Tin công nghệ

Lenovo dừng sản xuất điện thoại Gaming Phone

Theo Droid News, Lenovo được cho là đã dừng sản xuất Gaming Phone, bao gồm cả các mẫu điện thoại mang thương hiệu Legion. Trong khi đó, Xiaomi cũng gặp rất nhiều khó khăn trong mảng kinh doanh Gaming Phone với các mẫu máy của Black Shark. Thậm chí, Xiaomi đã gửi tin nhắn tới những nhân viên mất việc, thừa nhận đơn vị “đang gặp khó khăn lớn” và không thể thanh toán trợ cấp thất nghiệp ở thời điểm hiện tại.

Với Lenovo, thông tin này được trích dẫn từ bài đăng của một nhân viên Lenovo trên mạng xã hội. Anh cho biết mặc dù trình làng rất nhiều sản phẩm với thông số hấp dẫn, thế nhưng những chiếc điện thoại Lenovo Legion vẫn không thể thu hút sự quan tâm từ người dùng, dẫn đến doanh số kém.

blank
Lenovo Legion Y70

Trong nhiều năm trở lại đây, mảng kinh doanh smartphone nói chung và dòng gaming phone Legion nói riêng không mang lại nhiều tín hiệu khởi sắc cho Lenovo. Mặc dù đã mua lại Motorola vào năm 2014 với giá 2,91 tỷ USD, thế nhưng chiến lược kinh doanh không hiệu quả cùng dải sản phẩm không nổi bật khiến Lenovo hiện không có chỗ đứng trong thị phần điện thoại toàn cầu.

Nhiều thông tin cho rằng sản phẩm cuối cùng mang thương hiệu Legion là Lenovo Legion Y70. Mẫu máy sở hữu rất nhiều thông số ấn tượng như chipset Snapdragon 8+ Gen 1, thiết kế bắt mắt hay màn hình OLED 144Hz. Mặc dù mức giá cho hàng xách tay tại Việt Nam chỉ khoảng 7 – 8 triệu đồng, thế nhưng Legion Y70 vẫn kém thu hút và không để lại nhiều ấn tượng với người dùng.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!