Mở hộp & Đánh giá

Valve chính thức công bố Counter-Strike 2 với nhiều tính năng và cơ chế mới

Mới đây, trang chủ tựa game bắn súng hơn 20 năm tuổi, Counter-Strike đã chính thức công bố phiên bản kế nhiệm mang tên Counter-Strike 2. Đây sẽ là bản cập nhật miễn phí dành cho phiên bản Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) hiện tại và sẽ chính thức ra mắt người chơi vào mùa hè năm nay.

Trên trang chủ, nhà phát hành Valve cho biết, bản cập nhật này sẽ là là bước tiến lớn nhất trong lịch sử Counter-Strike, với nhiều tính năng và cơ chế mới. Nhiều nguồn tin cho biết, phiên bản Counter-Strike 2 sẽ được dựa trên engine Source 2 với nền tảng đồ họa mới do chính công ty phát triển. Theo đó, các yếu tố như nước, cháy nổ, lửa, khói, đường đạn hay các hiệu ứng tương tác vật lý khác đều được nâng cấp đáng kể. 


Valve cho biết, toàn bộ vật phẩm trong phiên bản CS:GO của người chơi sẽ được giữ nguyên. Thậm chí, chúng còn được cải tiến về mặt đồ họa nhờ nền tảng engine Source 2. Bên cạnh những nâng cấp về đồ họa, âm thanh ở Counter-Strike 2 cũng được làm lại hoàn toàn để phản ánh tốt hơn với từng môi trường trong game. Theo đó, tiếng bước chân, tiếng súng, tiếng thay đạn khi tương tác sẽ trở nên chân thực hơn trong các môi trường khác nhau.


Với Counter-Strike: Global Offensive, phiên bản này vẫn đang được sử dụng tại các giải đấu lớn và mới lập kỷ lục 1,4 triệu người chơi online cùng lúc. Hiện tại, một số ít người chơi đã được trải nghiệm phiên bản Counter-Strike 2 với mục đích thử nghiệm và cung cấp phản hồi cho nhà phát hành để tìm ra vấn đề, sửa lỗi trước khi tung ra bản chính thức. 

Theo The Verge

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!