Tin công nghệ

Gameshow lấy cảm hứng từ Squid Game sẽ ra mắt trên Netflix vào tháng 11

Gameshow thực tế lấy cảm hứng từ Squid Game sẽ được ra mắt trên Netflix vào tháng 11

Vừa qua, Netflix đã chính thức tiết lộ thông tin về chương trình truyền hình thực tế với tên gọi “Squid Game” (giống như tên gọi của tựa phim gốc).

Đoạn video giới thiệu chương trình này vừa qua đã được đăng tải chính thức trên trang Youtube của Netflix, tạo sự tò mò và sự thích thú cho người xem.

SquidGame: The Challenge hé lộ thông tin hấp dẫn về giải thưởng và số lượng tập phim

Chương trình được mang tên #SquidGame: The Challenge (Tạm dịch: “Trò chơi con mực: Thử thách”) dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 11 này. Mặc dù đoạn clip không hé lộ quá nhiều về cách thức đăng ký cũng như tham dự của các thí sinh, một điều mà người xem có thể chắc chắn là ekip Netflix đang cố gắng hết sức nhằm tái hiện không khí của bản gốc. Cũng trong clip này, người dùng có thể thấy được búp bê trong tựa game “đèn đỏ, đèn xanh” khổng lồ mà không có bất kỳ cảnh bạo lực nào như Squid Game.

Squid Game is Netflix's biggest debut hit, reaching 111m viewers worldwide | Squid Game | The Guardian

Theo thông tin được hé lộ, chương trình này sẽ có tổng cộng 10 tập và khoảng 456 người tham gia trong các trò chơi được lấy cảm hứng từ bộ phim “Trò chơi con mực” nhưng sẽ được thay đổi một cách mới lạ. Người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng trị giá 4,56 triệu đô la (khoảng 107 tỷ đồng). Giải thưởng này sẽ đảm bảo sự cạnh tranh gay gắt từ tất cả các người tham gia. Theo một số thông tin được hé lộ, Netflix đã hoàn thành quá trình quay phim vào đầu năm nay.

Sự ra mắt của chương trình “Thử thách: The Challenge” không quá khó hiểu. Đó là một cách để Netflix tận dụng thành công của bộ phim “Trò chơi con mực” Squid Game. Bộ phim truyền hình Hàn Quốc này vẫn là chương trình truyền hình nổi tiếng nhất mọi thời đại trên Netflix, với hơn 1,6 tỷ giờ xem tính đến tháng 6 (thậm chí còn nhiều hơn cả Stranger Things mùa 4 với hơn 1,3 tỷ giờ xem).

Netflix thường thích tạo ra các phần phụ cho các chương trình nổi tiếng, và có thể chỉ là vấn đề thời gian trước khi công ty xây dựng loạt phim nổi tiếng nhất theo yêu cầu.

Squid Game: The Challenge – What to know about the Netflix reality show

Việc phát hành Squid Game: The Challenge không gặp nhiều áp lực như khi được thông báo vào năm 2022 (khi Netflix đối mặt với việc thiếu hụt người đăng ký hiếm thấy). Hiện tại, công ty đang ở vị thế vững chắc hơn vào giữa năm 2023, với việc thu thập thêm gần 1,8 triệu người đăng ký trong quý đầu tiên và đang thấy thành quả từ việc ngăn chặn chia sẻ tài khoản.

Tuy nhiên, Netflix vẫn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ như Amazon, Disney và Paramount. Một loạt phim như “Thử thách: The Challenge” có thể là chìa khóa để tăng số lượng người xem, bên cạnh những bộ phim bom tấn được mong đợi như “3 Body Problem” và các phần tiếp theo của “Bridgerton” và “The Witcher”.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!