Tin công nghệ

Samsung trình làng Galaxy Z Flip5 phiên bản Retro, lấy cảm hứng từ chiếc máy 20 năm tuổi

Mới đây, Samsung đã trình làng Galaxy Z Flip5 phiên bản Retro để kỷ niệm cho SGH-E700, chiếc điện thoại nắp gập mang tính biểu tượng của hãng cách đây 20 năm trước. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung được tích hợp ăng-ten ở bên trong và màn hình OLED để giúp người dùng chụp ảnh selfie bằng cách đóng nắp gập.

Thiết kế của Galaxy Z Flip5 phiên bản Retro

Thiết kế là điểm nổi bật nhất của Galaxy Z Flip5 Retro khi mặt lưng trên chiếc máy này được kết hợp giữa màu Xanh chàm và Bạc, tương tự như mặt lưng của chiếc SGH-E700. Bên cạnh đó, giao diện người dùng trên Galaxy Z Flip5 Retro cũng được hãng thiết kế lại theo phong cách pixel từ những thập niên 2000 và bổ sung thêm hoạt ảnh độc quyền trên màn hình phụ Flex Window.

blank

Bên cạnh đó, hộp đựng của phiên bản Retro cũng được Samsung thiết kế một cách độc đáo với logo của chiếc Galaxy Z Flip5 và SGH-E700 được in ở phía mặt trước cũng như mặt sau của hộp. Chưa hết, hãng còn tặng cho người dùng loạt phụ kiện như 3 tấm thẻ Flipsuit để người dùng tùy biến giao diện màn hình Flex Window, loạt sticker để trang trí và thẻ sưu tầm SGH-E700 được khắc một số sê-ri duy nhất.

blank

Dự kiến, Samsung sẽ mở bán Galaxy Z Flip5 phiên bản Retro với số lượng giới hạn tại 6 quốc gia là Hàn Quốc, Anh, Đức, Tây Ban Nha và Úc từ ngày 01/11. Còn với Pháp, hãng sẽ mở bán phiên bản giới hạn tại quốc gia này vào ngày 02/11. Người dùng có thể truy cập có thể đặt mua Galaxy Z Flip5 Retro thông qua website chính thức của Samsung tại đây.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!