Mở hộp & Đánh giá

iPhone 14 Pro Max sắp chạm đáy giá mới, dự kiến dưới mốc 25 triệu đồng

Hiện tại, người dùng có thể mua iPhone 14 Pro Max chính hãng với mức giá từ 26 – 26,5 triệu đồng. Đây được xem là mẫu iPhone Pro Max tụt giá nhanh nhất trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, đó chưa phải mức giá thấp nhất người dùng có thể mua sản phẩm này. Dự kiến, trong tháng 7 sắp tới, Apple sẽ tiếp tục giảm giá các mẫu điện thoại của mình, kéo iPhone 14 Pro Max trở về mức giá 24 – 25 triệu đồng.

Theo xu hướng hàng năm, iPhone sẽ có một đợt giảm giá bổ sung, thông thường rơi vào tháng 7. Động thái này được cho để kích cầu người dùng trước sự ra mắt của thế hệ iPhone mới, dự kiến diễn ra vào đầu tháng 9.

blank

Theo đó, mức giảm giá lần này sẽ khiến iPhone 14 Pro Max lập đáy mới tại thị trường Việt Nam. Các đại lý bán lẻ cũng nhận định, đây là mẫu iPhone có tốc độ mất giá nhanh nhất kể từ khi mở bán chính thức. Cần nhớ, cùng thời điểm giảm giá vào tháng 7 năm ngoái, iPhone 13 Pro Max vẫn có giá tới 27 – 28 triệu đồng, cao hơn tới 3 triệu đồng so với iPhone 14 Pro Max.

Oneway Mobile là một trong những đại lý bán iPhone 14 Pro Max chính hãng rẻ nhất với mức giá từ 26,09 triệu đồng. Các đại lý khác như TopZone, FPT Shop hay Hoàng Hà Mobile có sự chênh lệch giá nhưng không nhiều, chủ yếu bán quanh mức 26,3 – 26,5 triệu đồng.

Hay hiện tại, gian hàng Apple Flagship Store trên Lazada cũng đang có chương trình giảm sâu cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Mức giá cho iPhone 14 Pro chỉ từ 24,3 triệu đồng cho bản 128GB, trong khi iPhone 14 Pro Max chỉ còn 25,59 triệu đồng trong ngày 24/06. Lợi thế khi mua hàng trên các trang thương mại điện tử là có thể sử dụng nhiều mã giảm giá cùng lúc, từ đó khiến giá bán còn thấp hơn nhiều so với các đại lý bán lẻ.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!