Tin công nghệ

iPhone mới có thể chống trầy xước đến mức không cần ốp lưng

nhung-chiec-iphone-trong-tuong-lai-co-the-chong-tray-xuoc-den-muc-khong-can-op-lung

Dù công ty vẫn đang kinh doanh ốp lưng, nhưng có vẻ trong tương lai Apple có thể hướng đến những chiếc iPhone mới sau này bền bỉ mà không cần ốp lưng. 

Bằng sáng chế về vật liệu mới cho iPhone mới trong tương lai

Apple đã và đang nghiên cứu chế tạo khung máy mới cho iPhone mới không chỉ đẹp mà còn đảm bảo có khả năng chịu được nhiều hao mòn hơn. Công ty hiện đã được cấp bằng sáng chế vật liệu mới có tên “Vật liệu tổng hợp không gian”, sử dụng một quy trình mới để nhúng các vật liệu như gốm và kim loại vào vỏ của smartphone nhằm tăng độ bền.

nhung-chiec-iphone-trong-tuong-lai-co-the-chong-tray-xuoc-den-muc-khong-can-op-lung-1

Bằng sáng chế của Apple bao gồm các hình vẽ thể hiện các hình dạng khác nhau của “các bộ phận chống mài mòn”, mỗi hình dạng có những lợi ích khác nhau nhưng cùng một mục đích chung. Nó cũng bao gồm một bản vẽ cho thấy các hạt nằm rải rác trên mặt sau của iPhone mới. Khoảng cách giữa chúng chỉ từ 10 đến 100 micron.

iPhone mới trong tương lai có thể không cần ốp lưng

Thiết kế mới này sẽ giúp vỏ của thiết bị chống trầy xước tốt hơn và có thể chịu đựng va chạm tốt hơn. Hơn nữa, các vật liệu có thể được tạo thành các kích cỡ khác nhau bằng cách kết nối với nhau để giúp nó tránh được các vết lõm. Với quy trình nhúng mới này, Apple về cơ bản có thể làm cho cấu trúc iPhone mới của mình mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh tăng thêm độ cứng tổng thể, vật liệu mới cũng không làm mất đi tính linh hoạt bằng cách thay đổi mật độ. Nói một cách đơn giản, vỏ máy có thể cứng hơn ở các góc dễ bị va chạm để chống lại các vết lõm và trầy xước tốt hơn.

nhung-chiec-iphone-trong-tuong-lai-co-the-chong-tray-xuoc-den-muc-khong-can-op-lung-2

Trong bằng sáng chế, người ta mô tả rằng quy trình này dành cho các thiết bị di động như điện thoại thông minh, đồng hồ, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy tính xách tay, thiết bị phát nhạc, v.v. Vì vậy, chúng ta có thể sớm thấy một sự thay đổi lớn trong thiết kế sản phẩm của Apple về vật liệu mà hãng sử dụng để làm cho các thiết bị của mình như iphone mới bền hơn nữa.

Các thông tin trên đều được chúng tôi tổng hợp. Đừng quên cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Bảo vệ môi trường với Drive Green cùng Energizer và HoanghaMobile

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!