Mở hộp & Đánh giá

ASUS ra mắt Balo công nghệ cho game thủ ROG Archer Bag Series, giá từ 1,79 triệu đồng

Trong sự kiện hôm nay (20/04), bên cạnh các mẫu laptop Gaming trải dài trong nhiều phân khúc, ASUS Việt Nam còn ra mắt thêm một balo ROG Archer Bag Series dành riêng cho Game thủ.

Thông số 17 inch 15,6 inch
Màu sắc Đen Đen
Kích thước 52.00 x 30.00 x 17.00 cm 43.00 x 30.00 x 11.00 cm
Trọng lượng 1.6 kg 1kg
Chất liệu Nylon
Reversed Polyester
EVA
Cordura Polyester
TPU
Cordura Polyester
Tính năng Chống thấm nước
Phản quang
Khóa kéo YKK
Ngăn chia
Chống thấm nước
Phản quang
Khóa kéo YKK
Ngăn chia

ROG Archer Bag sẽ có 3 phiên bản dành cho các mẫu máy 14 inch, 15.6 inch và 17 inch. Trong đó, Archer Messenger 14 là phiên bản nhỏ gọn nhất với mục tiêu giúp các Game thủ mang theo những thiết bị điện tử thiết yếu, ngăn dành riêng cho ROG Phone, pin sạc dự phòng cùng các nhu yếu phẩm khác, cùng một khoang chứa rộng rãi cho Laptop Gaming lên đến 14 inch.

blank

Archer Backpack 15.6 và 17 sẽ phù hợp với các Game thủ năng động, cần mang theo nhiều trang thiết bị và phụ kiện hơn cho cả ngày dài. Với cơ chế chia ngăn module độc đáo giúp người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh để phù hợp với các thiết bị chơi game, máy ảnh, drone hoặc công cụ sáng tạo nội dung của mình, bao gồm cả dây đeo Tripod chuyên dụng. 

blank

Riêng Archer Weekender 17 được tích hợp các lớp đệm êm ái cho hành trình dài ngày, đủ sức thay thế những vali du lịch truyền thống, với ngăn chuyên dụng chống thấm nước ở mặt dưới cùng ngăn cách nhiệt ở mặt trên.

Tất cả các mẫu ba lô ROG Archer đều sử dụng vật liệu nhẹ, bền và không thấm nước như vải CORDURA 610D, Polyester 900D, khoá kéo YKK chất lượng cao, đệm lưng EVA… để đảm bảo độ bền dài lâu, đồng thời mang đậm cá tính ROG qua từng đường nét thiết kế.

Dòng balo công nghệ ROG Archer sẽ mở Pre-Order từ ngày hôm nay (20/04/2023) trên ASUS Store Việt Nam với giá khởi điểm 1,790,000 VND.

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!