Tin công nghệ

Microsoft Edge bổ sung thêm chế độ dành cho Game thủ, giới hạn CPU để cải thiện hiệu năng

Microsoft đang bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho Microsoft Edge để thu hút thêm người dùng sử dụng trình duyệt. Gần đây nhất, trong phiên bản thử nghiệm Edge Canary, Microsoft Edge đã có thêm tính năng hỗ trợ game thủ, qua đó nâng cao trải nghiệm khi sử dụng trình duyệt.

Cụ thể, người dùng Twitter có tên Leopeva64 cho biết, Microsoft đang phát triển chế độ “Edge for Gamers” trong trình duyệt Edge. Khi bật tính năng này lên, mục theme trong trang Microsoft Addons sẽ xuất hiện để người dùng có thể cá nhân hóa trình duyệt phù hợp với phong cách gaming. Thậm chí, Edge còn tự động thêm các trang web như Discord, Twitch tại mục thanh bên (sidebar).

Chế độ Edge for Gamers sẽ tự động kích hoạt chế độ dark mode nếu trình duyệt chưa bật tính năng này. Ngoài ra, Edge for Gamers có thêm tùy chọn “Improve your PC gaming experience with efficiency mode”, khi chơi game Microsoft Edge sẽ giới hạn mức sử dụng CPU để cải thiện hiệu năng.

blank

Hiện tại, Microsoft đang giới hạn tính năng này với một số người dùng Canary chứ không phát hành cho toàn bộ mọi người dùng. Sau khi phát hành chính thức, người dùng có thể sử dụng tính năng này bằng cách vào Settings rồi sau đó chọn Appearance và bật tính năng Edge for Gamers.

Theo Bleeping Computer, việc kích hoạt Edge for Gamers không làm thay đổi nhiều trải nghiệm trình duyệt. Trong tương lai, Microsoft sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng hơn cho chế độ này để thu hút người dùng game thủ và cạnh tranh với trình duyệt Gaming khác như Opera GX.

Theo: Windows Central

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!