Tin công nghệ

Musk bắt đầu luyện võ

Elon Musk tập võ tổng hợp (MMA) với Lex Fridman, đai đen Jiu-jitsu, để chuẩn bị cho trận đấu với Mark Zuckerberg.

“Tôi đã bắt đầu buổi huấn luyện đầy ngẫu hứng với Elon Musk trong vài giờ hôm qua”, Lex Fridman, chủ kênh Lex Fridman Podcast nổi tiếng và cũng có đai đen võ Jiu-jitsu, viết trên Twitter ngày 28/6. “Vô cùng ấn tượng với sức mạnh và kỹ năng của anh ấy, cả trên đôi chân và trên mặt đất”.

Fridman cũng đăng hai bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Musk kẹp cổ, đè tay ông và quật ngã đối thủ một cách gọn gàng.

“Thật hứng thú khi thấy Elon và Mark tập võ. Nhưng tôi nghĩ, thế giới sẽ được phục vụ nhiều hơn khi họ chỉ luyện võ chứ không đánh nhau trong lồng sắt. Dù chuyện gì xảy ra, tôi vẫn ủng hộ họ”, Fridman nói.

Chỉ vài tiếng sau khi xuất hiện, bức ảnh đã nhận hơn 10 triệu lượt xem và hơn 6.000 bình luận. Musk cũng chia sẻ lại kèm bình luận: “Thật là vui”.





Khoảnh khắc Musk quật ngã Fridman. Ảnh: Fridman/Twitter

Khoảnh khắc Musk quật ngã Fridman. Ảnh: Fridman/Twitter

Ngày 21/6, từ một câu nói đùa trên Twitter, tỷ phú công nghệ Elon Musk thách đấu lồng sắt với Mark Zuckerberg và CEO Meta đã chấp nhận. Cả hai chọn địa điểm cho “trận thư hùng” là Las Vegas, nơi có Đấu trường Apex thường xuyên tổ chức các trận UFC.

Ngày 27/6, Musk cũng đã đồng ý luyện tập với Georges St-Pierre, một trong những võ sĩ MMA giỏi nhất thế giới, sau khi được gợi ý giúp đỡ.

Cả cha mẹ của Musk đều lo lắng cho con trai và khuyên ông không nên tham gia trận tỉ thí. Elon Musk, 51 tuổi, có vóc dáng to lớn nhưng lười tập thể dục. Ông nói kỹ năng đánh nhau đường phố ngày bé có thể giúp ông giành chiến thắng trước ông chủ Facebook. Trong khi đó, ông chủ Meta, 39 tuổi, được đào tạo bài bản về MMA.

Dana White, Chủ tịch UFC, đang nỗ lực biến lời thách đấu thành hiện thực và dự đoán bộ đôi Musk – Zuckerberg có thể mở ra một trận đấu võ lớn nhất trong lịch sử, phá vỡ mọi kỷ lục về giá vé. Ông ước tính mọi người sẽ tốn khoảng 100 USD cho mỗi lượt xem trả phí trên truyền hình.

Bảo Lâm (theo Telegraph)



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!