Tin công nghệ

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Red Magic 8S Pro với chip siêu khủng

Sau sự kiện ra mắt của mẫu điện thoại gaming Red Magic 8 Pro vào cuối năm ngoái. Gần đây, trên trang mạng xã hội nước ngoài đã có thông tin tiết lộ về phiên bản kế nhiệm Red Magic 8S Pro sắp được tung ra thị trường. Khi ra mắt, đây có thể là mẫu điện thoại đầu tiên được trang bị chip mới Snapdragon 8 Plus Gen 2 với điểm AnTuTu và hiệu năng siêu khủng.

Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những thông tin rò rỉ của mẫu điện thoại này ngay sau đây.

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Red Magic 8S Pro

Theo thông tin tiết lộ của leeker Digital Chat Station trên trang mạng Weibo nước ngoài về Red Magic 8S Pro có thể được trang bị chip mới Snapdragon 8 Plus Gen 2 của Qualcomm đầu tiên. Đây là một con chip được ép xung từ phiên bản tiền nhiệm Snapdragon 8 Gen 2, dự kiến sẽ mang tới hiệu năng xử lý vô cùng mạnh mẽ trên mọi tác vụ.

thong-tin-ro-ri-cua-red-magic-8s-pro
Thông tin rò rỉ của Red Magic 8S Pro

Qua hình ảnh rò rỉ cho thấy, Red Magic 8S Pro sẽ có số model là nubia NX729S_V1A. Thông qua kiểm tra điểm số AnTuTu, chiếc điện thoại này đã đạt số điểm khá cao 1.704.113 điểm. Tính tới thời điểm hiện tại, chipset này có thể coi là đứng đầu bảng xếp hạng về điểm AnTuTu của nó. Ngoài ra, sản phẩm còn đạt 436.089 điểm trong bài kiểm tra CPU và 642.666 điểm trên GPU. Hơn thế, bài kiểm tra bộ nhớ đã đạt 318.418 điểm và bài kiểm tra UX đạt 306.940 điểm và đây là những con số khá ấn tượng của chiếc máy này.

diem-antutu-cua-red-magic-8s-pro
Điểm AnTuTu của Red Magic 8S Pro

Ngoài những thông tin ở trên, leeker nước ngoài còn tiết lộ rằng Red Magic 8S Pro sẽ được trang bị sạc nhanh lên đến 170W giúp cho quá trình sử dụng và sạc điện thoại được tối ưu hơn so với phiên bản tiên nhiệm. Đặc biệt, khi ra mắt sản phẩm sẽ được cải tiến hệ thống làm mát và hiệu năng trên máy giúp cho khả năng chiến game hay xử lý các tác vụ khác trở lên nhanh chóng và mượt mà. Theo người nước ngoài tuyên bố thì hãng sẽ cho một mẫu máy tính bảng chơi game Android ra mắt cùng với Red Magic 8S Pro.

Để hiểu rõ hơn về Red Magic 8S Pro thì ngay sau đây chúng tôi có nhắc lại một vài thông số kỹ thuật chính của Red Magic 8 Pro.

Thông số kỹ thuật của Red Magic 8 Pro

Đây là mẫu điện thoại được ra mắt vào cuối năm ngoái tại Trung Quốc với trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 siêu mạnh. Khi ra mắt, Red Magic 8 Pro đã được rất nhiều game thủ săn đón bởi những hiệu năng vô cùng mạnh mẽ được hãng dành riêng cho chiếc điện thoại này. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sản phẩm này được trang bị những gì nhé!

Màn hình AMOLED

Với một chiếc điện thoại gaming thì việc trang bị một chiếc màn hình lớn với độ sắc nét cao là không thể thiếu. Chính vì vậy, Red Magic 8 Pro đã được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6,8 inch với khả năng hiển thị 1,48 tỷ màu, tần số quét lên đến 120 Hz cùng với độ phân giải 1116 x 2480 pixel. Điều này sẽ mang tới hình ảnh hiển thị sắc nét, sinh động và chân thực nhất tới mắt người dùng.

man-hinh-cua-red-magic-8-pro
Màn hình của Red Magic 8 Pro

Chip Snapdragon 8 Gen 2 siêu mạnh

Red Magic 8 Pro được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm. Hiện tại, chipset này có sức mạnh thuộc top 2 trong thế giới Android. Con chip này được sản xuất dựa trên tiến trình 4nm với cấu trúc 8 nhân bao gồm: 1 nhân Cortex-X3 có xung nhịp lên đến 3.2 GHz, 2 nhân Cortex-A715, 2 nhân Cortex-A710 đều có tốc độ 2.8 GHz và 3 nhân Cortex-A510 có xung nhịp 2.0 GHz. Với trang bị như vậy sẽ mang tới hiệu năng cực mạnh cho chiếc máy này.

chip-snapdragon-8-gen-2-sieu-manh
Chip Snapdragon 8 Gen 2 siêu mạnh

Camera chụp ảnh sắc nét

Là một chiếc máy gaming nhưng hãng không hề bỏ qua việc trang bị một camera chụp ảnh sắc nét cho chiếc máy này. Sản phẩm được trang bị cụm camera sau với 3 cảm biến lần lượt là: Cảm biến góc rộng 50MP, một camera góc siêu rộng 8MP và một ống kính macro 2MP. Điều này sẽ giúp cho người dùng có thể quay video và chụp ảnh với nhiều góc độ khác nhau từ đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

camera-chup-anh-sac-net
Camera chụp ảnh sắc nét

Bộ nhớ lưu trữ lớn

Với vai trò là một chiếc máy gaming nên hãng đã trang bị lên Red Magic 8 Pro một bộ nhớ siêu khủng. Cụ thể, máy được trang bị bộ nhớ chuẩn UFS 4.0 với bộ nhớ RAM lên đến 16GB và bộ nhớ bên trong lên đến 512GB. Với trang bị như này sẽ giúp cho máy có thể sử dụng mượt mà các tác vụ từ cơ bản tới nâng cao mà không lo giật lag. 

bo-nho-luu-tru-lon
Bộ nhớ lưu trữ lớn

Dung lượng pin khủng 6000 mAh

Khi ra mắt, sản phẩm được trang bị viên pin lớn 6000 mAh giúp cho người dùng có thể sử dụng và chơi game trong thời gian dài. Ngoài ra, hãng còn trang bị đi kèm sạc nhanh 165W giúp cho tối ưu quá trình sạc với khả năng sạc đầy pin điện thoại từ 1-100% trong 35 phút. Đây là một khoảng thời gian khá ngắn giúp người dùng tiết kiệm thời gian mỗi khi chờ sạc đầy.

dung-luong-pin-lon-6000-mah
Dung lượng pin lớn 6000 mAh

Tổng kết lại

Từ những thông số rò rỉ của Red Magic 8S Pro ở trên cho thấy đây là mẫu điện thoại gaming có cấu hình khá mạnh trong những mẫu điện thoại gaming hiện nay. Chính vì vậy, khi ra mắt mẫu điện thoại này có thể sẽ gây cạnh tranh cao với các mẫu điện thoại gaming hiện nay. Theo chúng tôi dự đoán, có thể điện thoại Red Magic 8S Pro sẽ được ra mắt vào đầu tháng 7 tới tại Trung Quốc. Hãy theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin mới nhất về mẫu điện thoại này.

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ của Red Magic 8S Pro mà chúng tôi được biết. Cảm ơn các bạn đã theo dõi hết bài viết này.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!