Tin công nghệ

OnePlus Ace 2 Pro ra mắt 16/8: Hiệu năng top 1 AnTuTu, VC cao cấp

Mới đây, OnePlus đã công bố ngày ra mắt chính thức siêu phẩm mới của họ. Cụ thể OnePlus Ace 2 Pro ra mắt ngày 16/8 tới đây cùng rất nhiều tính năng khác biệt cũng được công ty tiết lộ trong bài công bố.

Đặc biệt là những thông số kỹ thuật quan trọng như Chip, RAM, màu sắc,… cũng được phía chính chủ xác nhận. Theo một tiết lộ gần đây từ OnePlus, siêu phẩm mới OnePlus Ace 2 Pro sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ.

Cùng việc được tích hợp con chip hàng đầu và nhiều tính năng công nghệ cao cấp, đắt đỏ, OnePlus Ace 2 Pro quả xứng danh flagship cao cấp hàng đầu giới Android.

Chắc hẳn bạn rất tò mò OnePlus Ace 2 Pro có những gì mà lại được khẳng định ở vị trí cao như vậy đúng không? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn. Vì tại đây chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả thông số đã được xác nhận trong bài công bố OnePlus Ace 2 Pro ra mắt của nhà OnePlus.

OnePlus Ace 2 Pro ra mắt

Poster chính thức trong bài đăng của OnePlus đã tiết lộ rằng OnePlus Ace 2 Pro sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/8 tại sự kiện do công ty tổ chức tại Trung Quốc. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 14h30 giờ địa phương tức là khoảng 16h30 giờ Việt Nam.

OnePLus Ace 2 Pro ra mắt ngày 16/8 lúc 16h30
OnePLus Ace 2 Pro ra mắt ngày 16/8 lúc 16h30

Tại sự kiện này, OnePlus sẽ thông báo thêm với người dùng về vài tính năng, thông số kỹ thuật mới của siêu phẩm OnePlus Ace 2 Pro. Nhưng trước khi ngày hôm đó diễn ra, chúng ta hãy cùng nói đến những thông số đã được tiết lộ qua hàng loạt ảnh poster mà công ty đăng tải.

Những poster này không chỉ xác thực các thông tin về chip, RAM, màn hình mà còn tiết lộ nhiều tính năng và tuỳ chọn màu sắc của sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các thông số này qua nội dung dưới đây nhé.

Chipset Snapdragon 8 Gen 2

Điểm nổi bật nhất trong hiệu năng lần này của OnePlus Ace 2 Pro đó chính là việc được trang bị bộ vi xử lý cao cấp hiện đại nhất của nhà Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 2. Bộ vi xử lý này đã được khẳng định về hiệu năng qua nhiều flagship được trang bị nó như: Samsung Galaxy S23 Ultra, Nubia Red Magic 8S Pro,…

OnePlus Ace 2 Pro được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2
OnePlus Ace 2 Pro được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2

Với sự kết hợp này, chắc chắn rằng Snapdragon 8 Gen 2 có thể đưa OnePlus Ace 2 Pro lên vị trí đứng đầu về hiệu năng trong giới Android. Và một rò rỉ mới đây của OnePlus Ace 2 Pro đã tiết lộ điểm số cực cao của sản phẩm này trên AnTuTu là 1.73 triệu điểm, vượt qua nhiều đối thủ hàng đầu khác trong đó có Red Magic 8S Pro đang nổi tiếng top 1 về hiệu năng AnTuTu tháng 7 vừa qua.

Có thể nói vị thế của OnePlus Ace 2 Pro đã được dần xác định ngay từ hiện tại, khi mà sản phẩm này còn chưa ra mắt.

Hệ thống làm mắt đẳng cấp vũ trụ

Vừa qua tại sự kiện ChinaJoy, OnePlus đã giới thiệu công nghệ làm mát lấy ý tưởng từ tàu hàng không vũ trụ. Hệ thống làm mát này có diện tích lớn nhất từ trước đến nay và sử dụng công nghệ, chất liệu cao cấp vượt xa các đối thủ.

Hệ thống làm mát Tiangong đem lại trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng cho người dùng
Hệ thống làm mát Tiangong đem lại trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng cho người dùng

Và OnePlus cũng tiết lộ rằng, hệ thống làm mát Tiangong đẳng cấp vũ trụ sẽ được trang bị cho OnePlus Ace 2 Pro. Đây quả là tin mừng với những người đam mê công nghệ. Vì việc được trang bị bộ tản nhiệt hiện đại hàng đầu như vậy sẽ giúp cho OnePlus Ace 2 Pro có thể phát huy hết sức mạnh vốn có của nó mà không bị tác động bởi các điều kiện nhiệt độ.

Camera cảm biến chính 50MP

Siêu phẩm này được trang bị modul camera tròn phía sau với 3 camera và 1 đèn flash LED. Nghe nói, cảm biến được sử dụng cho camera chính là IMX890 cao cấp của Sony, hỗ trợ độ phân giải 50MP, có chống rung quang học.

OnePlus Ace 2 Pro hứa hẹn mang lại cho người dùng khả năng quay phim, chụp ảnh tuyệt vời với chất lượng đầu ra sắc nét, khung hình video ổn định, chuyển cảnh mượt mà.
OnePlus Ace 2 Pro hứa hẹn mang lại cho người dùng khả năng quay phim, chụp ảnh tuyệt vời

Cùng với camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera trước 16MP, OnePlus Ace 2 Pro hứa hẹn mang lại cho người dùng khả năng quay phim, chụp ảnh tuyệt vời với chất lượng đầu ra sắc nét, khung hình video ổn định, chuyển cảnh mượt mà.

Màn hình OLED 1.5K, tần số quét 120Hz

OnePlus Ace 2 Pro sẽ giữ lại đa số thiết kế màn hình từ phiên bản tiền nhiệm của nó. Vì sự hài lòng của người dùng khá cao và chất lượng đem lại không hề thua kém một sản phẩm flagship nào.

Màn hình độ phân giải 1.5K cùng tần số quét 120Hz sẽ đem lại trải nghiệm sắc nét, rực rỡ, chân thực về hiển thị
Màn hình độ phân giải 1.5K cùng tần số quét 120Hz sẽ đem lại trải nghiệm sắc nét, rực rỡ, chân thực về hiển thị

Màn hình độ phân giải 1.5K cùng tần số quét 120Hz sẽ đem lại trải nghiệm sắc nét, rực rỡ, chân thực về hiển thị, xúc giác hoàn hảo khi thao tác lướt, chạm trên màn hình.

Pin 5000 mAh, sạc nhanh 150W

Để đảm bảo người dùng có thể trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trong cả một ngày dài, OnePlus Ace 2 Pro đã được nâng cấp dung lượng pin lên 5000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh tới 150W.

OnePlus Ace 2 Pro đã được nâng cấp dung lượng pin lên 5000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh tới 150W.
OnePlus Ace 2 Pro đã được nâng cấp dung lượng pin lên 5000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh tới 150W.

Vậy là bạn chỉ cần khoảng 10 phút để sạc đầy pin của thiết bị từ 0% lên đến 100%. Cực nhanh chóng và tiện dụng đúng không? Với dung lượng pin khá lớn và sạc nhanh mạnh mẽ, OnePlus Ace 2 Pro hứa hẹn đem lại cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất khi sử dụng thiết bị.

Kết luận

Với những thông tin bên trên chúng tôi vừa chia sẻ, có thể thấy OnePlus Ace 2 Pro xứng đáng là thiết bị siêu phẩm được mong chờ nhất tháng 8 này. Bạn hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất từ giờ cho đến ngày OnePlus Ace 2 Pro ra mắt nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!