Tin công nghệ

Tiết lộ thông số kỹ thuật OnePlus Ace 2 Pro: Chip Snapdragon 8 Gen 2

Để tiếp nối thành công của dòng sản phẩm OnePlus Ace 2 ra mắt vào tháng 2 năm nay, OnePlus dự kiến sẽ sớm cho ra mắt phiên bản kế nhiệm OnePlus Ace 2 Pro tại thị trường Trung Quốc. Mới đây, một rò rỉ đã tiết lộ các thông số kỹ thuật chính của thiết bị này cũng như gợi ý về thời gian ra mắt dự kiến. Khi ra mắt, mẫu điện thoại này sẽ có những nâng cấp vượt trội cả về cấu hình cũng như hiệu năng.

Chắc hẳn có khá nhiều người đang rất tò mò không biết OnePlus Ace 2 Pro tương lai sẽ được trang bị những tính năng nổi bật nào. Không để các bạn chờ lâu hơn nữa, ngay bây giờ MobileCity sẽ chia sẻ cho các bạn những tin tức mới và thú vị của dòng máy OnePlus Ace 2 Pro trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của OnePlus Ace 2 Pro

Dù sắp được ra mắt nhưng hãng vẫn chưa có nhiều xác nhận về các thông số chính trên chiếc máy OnePlus Ace 2 Pro. Tuy nhiên, gần đây, một trang mạng xã hội của Trung Quốc có tên Weibo đã xuất hiện tin tức từ một người mách nước về siêu phẩm mới OnePlus Ace 2 Pro. Người mách nước này tuyên bố rằng OnePlus Ace 2 Pro dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 7 này với nhiều tính năng khác biệt so với các thế hệ trước đó.

Vậy hiệu năng và cấu hình được trang bị và cải tiến ra sao? Thiết bị có hiệu suất sức mạnh như thế nào? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu về các thông số kỹ thuật chính được tiết lộ ngay dưới dây nhé.

Bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 cực mạnh

OnePlus đã công bố Ace 2 với vi xử lý Snapdragon 8 Plus Gen 1 ra mắt vào đầu tháng 2 và tiếp theo là Ace 2V sử dụng chipset Dimensity 9000 vào tháng 3 thì đến siêu phẩm mới OnePlus Ace 2 Pro này sẽ thừa hưởng hiệu năng mạnh mẽ từ con chip Snapdragon 8 Gen 2 của nhà Qualcomm.

Snapdragon 8 Gen 2 là phiên bản nâng cấp của Snapdragon 8+ Gen 1. Cụ thể, Snapdragon 8 Gen 2 có hiệu suất CPU mạnh hơn 20% và có hiệu suất GPU hoạt động tốt hơn 25% và hiệu quả hơn 45% so với con chip thế hệ trước. Do đó, có thể thấy Ace 2 Pro có hiệu năng mạnh mẽ hơn khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.

Bộ vi xử lý này có tiến trình 4nm cực kỳ tiên tiến, gồm 8 nhân với cấu trúc 1 nhân xung nhịp 3.2 GHz, 2 nhân xung nhịp 2.8 GHz, 2 nhân xung nhịp 2.4 GHz và 3 nhân xung nhịp 2.0 GHz, Ace 2 Pro có thể xử lý trên mọi tác vụ từ nhẹ đến phức tạp, thậm chí là những thể loại game nặng nhất hiện nay cũng không làm khó được siêu phẩm OnePlus Ace 2 Pro này.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-oneplus-ace-2-pro-chip-snapdragon-8-gen-2
Vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 cực mạnh

CPU 8 nhân này khi được kết hợp với con chip đồ họa GPU Adreno 740 cho ra hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ. Hơn thế nữa, thông tin rò rỉ cho biết điện thoại này sẽ được trang bị cấu hình cực khủng với bộ nhớ RAM khổng lồ 24GB và dung lượng lưu trữ 1TB, hứa hẹn sẽ đem đến khả năng xử lý vô cùng mượt mà cũng như giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu và cài đặt các ứng dụng có dung lượng lớn. Nếu đúng như vậy, đây sẽ là điện thoại thứ hai có bộ RAM lớn, chỉ sau Red Magic 8S Pro+.

Chưa dừng lại ở đó, OnePlus Ace 2 Pro còn được thiết lập với hệ điều hành Android 13 và ColorOS 13.1, giúp tối ưu hóa hiệu suất và tăng khả năng bảo mật của thiết bị. Có thể nói, nhờ việc sở hữu hiệu suất hoạt động cực kỳ mạnh và bộ nhớ siêu lớn, Ace 2 Pro là một sản phẩm siêu mạnh mẽ xứng tầm với các thiết bị flagship hàng đầu thế giới.

Màn hình cong 1.5K+

Nếu như phiên bản tiền nhiệm OnePlus Ace 2 sử dụng màn hình phẳng khiến người dùng vẫn có cảm giác chưa đã khi trải nghiệm với các tựa game chiến đấu cũng như các bộ phim bom tấn kịch tính. Để cải thiện vấn đề này, đến thế hệ Ace 2 Pro, OnePlus đã cung cấp màn hình cong tràn viền siêu mỏng. Từ đó, mang lại khung hình hiển thị rộng rãi và không gian cảm ứng thoải mái, làm tăng tính cao cấp cho thiết bị.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-oneplus-ace-2-pro-thiet-ke-sieu-mong
OnePlus Ace 2 Pro có thiết kế siêu mỏng

OnePlus Ace 2 Pro sẽ được trang bị tấm nền OLED cạnh cong 6.74 inch, tương tự như OPPO Reno 10 Pro+. Màn hình sở hữu kích thước lớn 6.74 inch với độ phân giải siêu nét 1.5K+ (1240 x 2772 pixels) cho ra chất lượng hình ảnh cực bắt mắt, đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với người dùng. Không những thế, với tần số quét lên tới 120Hz, thiết bị này sẽ mang lại trải nghiệm cảm ứng trơn tru, mượt mà và tốc độ phản hồi nhanh.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-oneplus-ace-2-pro-man-hinh-cong-oled
Màn hình cong OLED đem lại trải nghiệm tuyệt vời cùng không gian rộng rãi

Camera 50MP hỗ trợ OIS

Thông tin rò rỉ cho biết hãng sẽ thiết lập cho siêu phẩm OnePlus Ace 2 Pro hệ thống camera sau độc đáo, ấn tượng khi được tích hợp trong một module hình tròn kết hợp với đèn LED trợ sáng cực kỳ tốt. Trong đó, có ống kính chính 50MP được trang bị với cảm biến Sony IMX890 chất lượng cao tương tụ được sử dụng trên thiết bị OnePlus Ace 2 và OnePlus 11. Từ đó, giúp tăng khả năng thu sáng và tái tạo hình ảnh đẹp mắt hơn khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng hoặc chụp ảnh đêm.

Bên cạnh đó, Ace 2 Pro có hai cảm biến phụ bao gồm một ống kính chụp góc siêu rộng có độ phân giải 8MP và một ống kính macro 2MP hỗ trợ khả năng chụp ảnh cận cảnh với độ chi tiết cao. Đặc biệt, cụm camera này được trang bị công nghệ chống rung OIS giúp ổn định hình ảnh quang học. Mặt trước của máy được tích hợp một ống kính có độ phân giải 16MP, thoải mái chụp ảnh selfie và gọi điện video.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-oneplus-ace-2-pro-cum-camera-an-tuong
Cụm camera ấn tượng với 1 module hình tròn

Như vậy, với công nghệ camera này, điện thoại thông minh Ace 2 Pro mới của nhà Oneplus có thể phục vụ nhu cầu chụp ảnh với chất lượng khá tốt để ghi lại những khoảnh khắc hàng ngày của mọi người. 

Dung lượng pin lớn và sạc nhanh 150W

Với dung lượng pin lớn 5.000 mAh, thiết bị OnePlus Ace 2 Pro có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ của người dùng. Thời lượng pin còn phụ thuộc vào cách sử dụng của mỗi người, tuy nhiên, với mức dung lượng như vậy, máy có thể trụ trong thời gian dài và người dùng có thể sử dụng trong khoảng 1 đến 2 ngày với các các tác vụ cơ bản chỉ sau một lần sạc đầy.

Về khả năng sạc, dự kiến Ace 2 Pro sẽ được OnePlus cung cấp công nghệ sạc nhanh lên đến 150W. Điều này cho phép mọi người nhanh chóng nạp đầy năng lượng và tiết kiệm thời gian sử dụng. Đồng thời, đem đến những trải nghiệm liền mạch, nhất là khi làm việc hoặc giải trí.

Tổng kết

Tóm lại, nếu như tất cả dữ liệu rò rỉ và tin đồn ở trên là chính xác, thì OnePlus Ace 2 Pro hứa hẹn sẽ được biết đến như một chiếc điện thoại thông minh có hiệu năng mãnh mẽ với cấu hình bộ nhớ khổng lồ, màn hình hiển thị sắc nét và công nghệ camera tiên tiến ngay tại thời điểm mới ra mắt.

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ về mẫu điện thoại OnePlus Ace 2 Pro. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết của chúng tôi và đừng quên theo dõi MobileCity để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nhất về thiết bị cực hot này nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!