Tin Tức Game

5 tựa game Souls-like đầy hứa hẹn sắp được ra mắt

Trong phần còn lại của năm chúng ta sẽ còn được tiếp cận thêm nhiều tựa game đầy hứa hẹn khác và trong số đó có không ít những tựa game Souls-like mà Game4V thấy chúng rất có tiềm năng để trở thành bom tấn. Và những tựa game đó là gì mời bạn theo dõi bài viết sau.

1. Lies of P

game Souls-like

Đây có thể nói là một trong những tựa game Lies of P nổi tiếng nhất năm 2023, Lies of P được cho một phiên bản đen tối của câu chuyện cổ tích Pinocchio và nhằm nhấn mạnh bối cảnh đen tối của mình tựa game này đã lựa chọn lối chơi theo phong cách Souls-like thứ hứa hẹn sẽ làm nhiều game thủ phải khóc thét. Trong trò chơi này bạn sẽ vào vai Pinocchio đi khám phá một thế giới được xây dựng dựa trên thời kỳ Victoria nơi bạn không chỉ phải đương đầu với những con quái vật mà còn phải nhận biết đâu là sự thật, đâu là dối trá để có thể tìm ra câu trả lời cho những việc đang xảy ra xung quanh mình.

Có một điểm ở Lies of P khiến tôi vô cùng mong ngóng đó là game có rất giống với Bloodborne một trong những trò chơi mà tôi vô cùng yêu thích từ bối cảnh đến tạo hình một số vũ khí. Đặc biệt là sau khi chơi bản Demo khá có chất lượng trong thời gian qua tôi cảm thấy đây sẽ là một tựa game không thể bỏ qua.

2. Blasphemous 2

game Souls-like

Blasphemous 2 không chỉ hấp dẫn các fan Souls-like mà còn hấp dẫn luôn các fan của thể loại Metroidvania. Sau phần một đầy thành công khi đưa người chơi vào một thế giới bị nguyền rủa đầy thử thách, bạo lực và dục vọng thì phần 2 này theo như nhà sản xuất sẽ nâng tất cả những yếu tố khiến các game thủ yêu thích phần 1 lên một tầm cao mới. Game sẽ khó một cơ chế combat không đơn thuần là bạo lực hơn mà còn đã tay hơn, các câu đố cũng được thiết kế có chiều sâu hơn đòi hỏi người chơi phải động não hơn và cuối cùng là Lore của phần game này sẽ khiến bạn phải nổ não đấy.

3. Lords of the Fallen

game Souls-like

Vào năm 2014, bản game Lords of the Fallen gốc được ra mắt với vai trò là một trong những tựa game Souls-like đầu tiên theo chân Dark Souls, tựa game này khi ấy chỉ được đánh giá ở mức khá tốt nhưng vì không đạt nhiều thành công về mặt doanh thu nên các phần sau cũng lặng mất tâm. Mãi tới tận The Game Award vừa qua thì chúng ta một lần nữa mới nghe thông tin về IP này và lần trở lại sắp tới sẽ là bản Reboot của dòng game. Và như đã rút kinh nghiệm từ trước đội ngũ phát triển đã hứa rằng họ sẽ cải thiện tất cả những mặt yếu kém của phần 1 để người chơi có thể có một trải nghiệm tốt hơn. Và thật sự thông qua các đoạn trailer cùng những hình ảnh trong game được tiết lộ ra ngoài thì có vẻ như họ đang đi đúng hướng vì thế tại sao chúng ta không thử chờ đợi xem lời nguyền “Fall” có một lần nữa ứng nghiệm.

4. Hollow Knight: Silksong

game Souls-like

Silksong là một trong những hậu bản rất được mong đợi của siêu phẩm Hollow Knight thế nhưng vì nhiều nguyên nhân mà phần game này bị delay liên tục và tới nay chắc phải cuối năm 2023 chúng ta mới được đặt tay vào siêu phẩm này. Tương tự Blasphemous 2 game sẽ mang đến cho các bạn một tựagame Souls-like 2D với đồ họa vô cùng mượt mắt cùng những trải nghiệm thú vị khi được vào vai một nhân vật hoàn toàn mới để khám phá những chi tiết còn bỏ ngõ trong phần đầu.

5. Enotria: The Last Song

game Souls-like

Bản thân tôi cũng không mấy để ý tới tựa game này cho tới khi được một người bạn giới thiệu cho. Đây là một tựa game Souls-like khá đặc biệt khi bối cảnh diễn ra ở Ý, với khung cảnh khá tươi sáng nên tôi đã nghĩ trong đầu sao tựa game Souls-like này kỳ vậy nhưng thông qua những thông tin ban đầu thì tựa game này khá hứa hẹn, và đây sẽ cho chúng ta một cái nhìn khác hơn về các tựa game Souls-likes chăng

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!