Tin Tức Game

Caesar Liên Quân có hỗ trợ gì cho team khi vào trận?

Tà thần Caesar Liên Quân được xếp hạng là quái lớn mạnh và có tác dụng lớn nhất đối với game trong suốt cả trận đấu. Tuy vậy nhưng ở mỗi mốc thời gian lại có lượng hỗ trợ khác nhau. Cùng VTC Pay nghiên cứu kỹ hơn về tác dụng của Caesar Liên Quân nhé!

Mua thẻ Garena chiết khấu đến 3% tại VTC PAY – Chơi game thả ga

vtc payNhững thông tin cơ bản về Caesar Liên Quân

Tà Thần Caesar hay còn gọi tắt là Caesar, đây là một con quái thú khổng lồ xuất hiện ở map Liên Quân. Sở hữu màu tím và sức mạnh đủ giết tướng, có thể xem đây là quái khó “nhai” nhất game. Cùng với 3 hình thái tiến hóa, mỗi hình thái là một phiên bản nâng cấp mạnh hơn, cũng mang về nhiều lợi tức hơn cho người chơi.

Lần lượt 3 mức hình thái của Tà Thần là: Caesar, Caesar Bóng Tối và Caesar Bạo Chúa.

caesar liên quân

Lợi ích thu được khi tiêu diệt Caesar Liên Quân

Là một quái thú to lớn, có sức công kích mạnh mẽ, lượng máu cao, vì thế tiêu diệt chúng cũng không hề dễ dàng. Nếu không phải là tướng là lượng sát thương mạnh mẽ hoặc cả đội cùng tấn công, rất khó để tiêu diệt được. Vậy lợi ích thu lại khi tham gia thử thách diệt quái Caesar là gì?

Tà thần Caesar

tà thần caesar

Đây là quái sẽ xuất hiện vào giai đoạn đầu của trận đấu. Các chỉ số của Tà Thần này như sau:

  • Xuất hiện lần đầu ở phút thứ 2 của trận đấu.
  • Thời gian tái sinh sau khi bị hạ gục là 3 phút, tính từ khi bị hạ gục hoàn toàn trước đó.
  • Nếu trong vòng 7 phút 50 giây đầu tiên mà không bị hạ gục hoặc chưa bị hạ gục tại thời điểm này thì Caesar sẽ chủ động lặn mất.
  • Lợi ích thu được khi tiêu diệt Caesar này chính là được thay thế 1 lượt lính tiếp theo bằng lính tiên phong Caesar cho đội hạ gục được Caesar.
  • Bị hại: Toàn đội sẽ bị lập Khế Ước Quang Ám 1, với khế ước này sẽ giảm 50% sát thương lên rồng và Caesar trong 1 phút 30 giây kể từ khi hạ gục hoàn toàn Caesar.

>>>Xem thêm: Liên Quân Việt Nam thắng giải vô địch quốc tế APL 2023

Caesar Bóng Tối

caesar bóng tối

  • Sau khi Caesar lặn mất vào phút 7:50 thì đến phút thứ 8, Caesar Bóng tối sẽ xuất hiện lần đầu tiên.
  • Thời gian tái sinh sau khi Caesar Bóng tối bị hạ gục là 3 phút sau khi Caesar bóng tối trước đó bị hạ gục hoàn toàn.
  • Nếu chưa bị hạ gục thì Caesar bóng tối này sẽ chủ động lặn mất vào phút thứ 14 của trận đấu.
  • Lợi ích thu được khi bạn tiêu diệt Caesar bóng tối sẽ là thay thế 2 lượt lính tiếp theo bằng lính Caesar tiên phong cho đội hạ gục được Caesar này. Đồng thời người kết liễu Caesar bóng tối sẽ có quyền năng được triệu hồi nó để hỗ trợ đẩy đường. Với bản cập nhật mới, người triệu hồi có thể đứng ở bất cứ vị trí nào của bản đồ và triệu hồi tùy ý đường di chuyển của Caesar.
  • Hại: Toàn đội khi tiêu diệt Caesar Bóng tối sẽ bị lập Khế Ước Quang Ám 2, giảm 50% sát thương lên Rồng Ánh Sáng, Caesar bóng tối và Caesar bạo chúa trong 1:30 giây.

Caesar Bạo Chúa

caesar bạo chúa

  • Phút thứ 15 sẽ là lúc mà Caesar Bạo Chúa xuất hiện lần đầu sau khi lặn mất Caesar bóng tối ở phút thứ 14 của trận đấu.
  • Thời gian tái sinh sau khi bị hạ gục: 4 phút.
  • Lợi ích thu được: Đội khi hạ gục được Caesar Bạo Chúa sẽ nhận được Ma lực Caesar, Ma lực này giúp toàn đội gây thêm 30% sát thương lên quái rừng, lính đầu đường, đồng thời nhận về cho mỗi tướng trong đội một lớp lá chắn tương đương 40% máu tối đa. Nếu đánh trúng tướng địch sẽ gây nên một lượng sát thương phép bằng 5% máu tối đa của mục tiêu và chỉ mất 3 giây để hồi chiêu. Đồng thời, thay thế 2 lượt lính tiếp theo bằng lính Caesar tiên phong cho đội hạ gục Caesar, người kết liễu tương tự cũng được cấp quyền triệu hồi Caesar hỗ trợ đẩy đường.

>>>Xem thêm: Chi tiết bản cập nhật Ngày Hội Liên Quân 2023

Ngoài ra, ở bản cập nhật Ngày Hội Liên Quân còn bổ sung:

Đại lộ Caesar sẽ triệu hồi Caesar tiên phong, cùng với đó sẽ có làn sóng năng lượng bắt đầu từ căn cứ đồng minh, lướt qua hàng lính và đến căn cứ của kẻ địch, làn sóng năng lượng này chỉ tồn tại trong thời gian được chỉ định.

Sóng năng lượng khi được thi triển sẽ tiêu diệt tất cả các lính của địch trong làn đường hiện tại. Số vàng thu được sẽ chia đều cho cả đội theo tổng giá trị 130% vàng.

Các tướng đồng minh và Caesar tiên phong ở trong phạm vi đại lộ Caesar sẽ được nhận them 10% miễn thương, 10% sát thương cộng thêm khi tác động chiêu thức lên các công trình của đối phương.

Đại lộ Caesar này sẽ tồn tại trong 60 giây.

Kết luận

Caesar Liên quân thực sự là một món mồi hấp dẫn đối với cả hai team, không chỉ hỗ trợ về mặt đẩy đường, còn có cả vàng và khả năng giao tranh của đội. Miếng mồi này cực kỳ mạnh và cũng có đủ khả năng làm tổn thất nhân lực của team nếu chọn không đúng thời điểm tiêu diệt. Khi đồng đội còn ít máu, không nên nhắm đến Caesar Liên Quân. Những cập nhật mới về Liên Quân và những thông tin về Liên Quân sẽ được cập nhật tại VTC Pay, đừng bỏ lỡ nhé!

>>>Xem thêm: Aleister Liên Quân – Bộ kỹ năng cực kỳ khó chịu

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!