Tin công nghệ

Chú ý! Người dùng sẽ mất tài khoản Instagram khi muốn xóa Threads

Vừa qua, Meta Platform, Inc. đã chính thức trình làng mạng xã hội mới mang tên Threads. Khi sử dụng ban đầu, người dùng có thể đăng nhập nền tảng này trực tiếp bằng tài khoản Instagram. Tuy nhiên, với việc liên kết quá chặt chẽ với Instagram, người dùng sẽ gặp phải trở ngại rất lớn khi muốn xóa tài khoản Threads.

Cụ thể, chính sách quyền riêng tư của Meta cho biết: “Bạn có thể tắt hoạt động tài khoản Threads của mình bất kỳ lúc nào, nhưng tài khoản Threads của bạn chỉ có thể bị xóa bằng cách xóa tài khoản Instagram của bạn.” Theo đó, người dùng chỉ có thể ẩn tài khoản Threads thông qua cài đặt quyền riêng tư trong ứng dụng. Meta lưu ý rằng, tất cả hồ sơ, dữ liệu, bình luận và lượt thích sẽ bị ẩn trong thời gian tắt hoạt động. Người dùng có thể tái kích hoạt tài khoản của mình bằng cách đăng nhập lại vào ứng dụng Threads.

blank

Theo Android Authority, Meta nên thông báo rõ ràng vấn đề này trong quá trình người dùng đăng ký tài khoản. Các chuyên gia cho rằng, đây là biện pháp để Meta có thể giữ chân người dùng khi đã đăng ký tạo tài khoản. Do đó, người dùng nên cân nhắc trước khi sử dụng Threads nếu không muốn ảnh hưởng đến tài khoản Instagram hiện tại. 

Hiện tại, người dùng có thể tải xuống và trải nghiệm Threads trên cả App Store và Play Store. Qua một vài trải nghiệm nhanh, có thể thấy mạng xã hội này cho giao diện khá giống với Twitter. Thậm chí, nhiều người dùng còn cho rằng Threads sinh ra là để cạnh tranh trực tiếp với Twitter. Điều này hoàn toàn có khả thi khi Twitter ngày càng giới hạn hoạt động của người dùng, đặc biệt kể từ khi mạng xã hội này được Elon Musk mua lại cuối năm 2022.

Theo Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!