Tin công nghệ

Threads lập kỷ lục với 100 triệu người dùng chỉ sau 4 ngày ra mắt

Mới đây, ứng dụng mạng xã hội Threads do Meta phát hành đã cán mốc 100 triệu người dùng chỉ sau 4 ngày ra mắt. Với con số này, Threads đã chính thức trở thành ứng dụng phát triển nhanh nhất, đồng thờ phá vỡ kỷ lục được tạo ra trước đó của OpenAI ChatGPT. 

Theo báo cáo, Threads đã đạt 2 triệu người dùng trong hai giờ đầu tiên và sau đó tăng đều đặn lên con số 5 triệu, 10 triệu, 30 triệu và sau đó là 70 triệu chỉ sau một ngày phát hành. Bên cạnh đó, ứng dụng còn đạt hơn 95 triệu bài đăng và 190 triệu lượt tương tác bài viết sau chưa đầy 24 giờ ra mắt. Giám đốc điều hành của Meta, ông Mark Zuckerberg cho biết: “70 triệu người đã đăng ký Threads tính đến sáng nay (7/7). Con số này đã vượt qua sự kỳ vọng của chúng tôi”.

blank

Đáng chú ý, con số trên của Threads vẫn chưa bao gồm lượng người dùng của các quốc gia thuộc liên minh châu Âu với 450 triệu người. Chuyên trang GizChina cho biết, do những quan ngại liên quan đến quyền riêng tư, Meta đã quyết định không hỗ trợ Threads ở những khu vực thuộc EU. Đây cũng là lý do khiến Google buộc phải hoãn triển khai chatbot trí tuệ nhân tạo Bard của hãng tại Liên minh Châu Âu để giải quyết những lo ngại mà cơ quan giám sát dữ liệu hàng đầu của EU đưa ra.

Với cơ chế hoạt động giống với Twitter, Threads được kỳ vọng sẽ thay thế ứng dụng này trong bối cảnh Twitter đang thường xuyên bị phàn nàn về nhiều vấn đề như ứng dụng thường xuyên gặp lỗi, nhiều người nổi tiếng rời bỏ nền tảng, ép người dùng trả phí. Thậm chí, Giám đốc điều hành của Twitter, ông Elon Musk còn đưa ra giới hạn mỗi người chỉ được xem 500 bài đăng mỗi ngày nếu không đăng ký Twitter Blue. 

Theo GizChina

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!