Tin công nghệ

Đánh giá hiệu năng Realme Pad 2: Điểm số AnTuTu, GeekBench

Cùng đánh giá hiệu năng Realme Pad 2, mẫu máy tính bảng mới được trình làng vào ngày 19/7 với thiết kế sang trọng, vuông vắn. Đây là phiên bản kế nhiệm của Realme Pad ra mắt cách đây vài năm. Chính vì thế, giống như người tiền nhiệm, Realme Pad 2 cũng được đầu tư tập trung để phục vụ nhu cầu giải trí khi được trang bị viên pin cực khủng và cấu hình khá mạnh mẽ.

Với tư cách là một bản nâng cấp gọn gàng của Realme Pad, chiếc máy tính bảng mới này hứa hẹn sẽ thu hút được sự chú ý của các tín đồ yêu thích công nghệ. Ngoài việc sở hữu bộ vi xử lý mới, Realme Pad 2 cũng sẽ được nâng cấp dung lượng lưu trữ và RAM, thiết lập máy ảnh tốt hơn và đem lại khả năng chụp ảnh đẹp hơn so với Realme Pad thế hệ đầu.

Vậy hiệu suất và sức mạnh thực sự của máy là gì? Liệu thiết bị này có đáp ứng nhu cầu mà người dùng mong đợi không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết đánh giá hiệu năng Realme Pad 2 ngay phía dưới đây.

Đánh giá hiệu năng Realme Pad 2

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các tính năng nổi bật mà Realme đã trang bị cho máy tính bảng Pad 2. Khi ra mắt, Realme Pad 2 được cung cấp sức mạnh từ con chip Helio G99 của nhà MediaTek cùng với việc nâng cấp các tùy chọn bộ nhớ để cải thiện hiệu suất xử lý đa nhiệm. Đồng thời, đảm bảo khả năng chạy trên các ứng dụng nặng hiệu quả và nhanh chóng.

Để mọi người có cái nhìn khách quan hơn, trước hết, hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài tiêu chí nổi bật của thiết bị máy tính bảng Realme Pad 2 trong bảng thông số kỹ thuật dưới đây nhé.

Tiêu chí Realme Pad 2
Vi xử lý Mediatek MT8781 Helio G99
Bộ nhớ RAM 6-8GB + 8GB (RAM ảo)
ROM 128-256GB, UFS 3.1
Màn hình PS LCD, 1 tỷ màu, 120Hz, 450 nit (tối đa)
11.5 inch, 2K (1200 x 2000 pixels)
Tỷ lệ 5:3
Camera 8MP
Quay phim: 1080p@30fps
Pin và sạc Li-Po 8360 mAh
Sạc nhanh 33W
Hệ điều hành Android 13, Realme UI 4

Điểm AnTuTu

Để đánh giá hiệu năng của máy tính bảng Realme Pad 2, chúng ta cùng đến với bài kiểm tra điểm số AnTuTu. Trong bài test với phần mềm AnTuTu V9, Realme Pad 2 ghi được 375.341 khi kết hợp với vi xử lý Helio G99. Đồng thời, sự phối hợp ăn ý này còn cho ra sức mạnh cao hơn 68% số điểm của Realme Pad thế hệ đầu tiên.

danh-gia-hieu-nang-realme-pad-2-diem-antutu
Điểm số AnTuTu

Cụ thể hơn về sức mạnh của chipset Helio G99 khi được thiết lập trên Realme Pad 2, vi xử lý này được xây dựng trên quy trình 6nm với cấu trúc 8 nhân bao gồm 2 nhân Arm Cortex-A76 có tốc độ xung nhịp cao 2.2GHz và 6 nhân Arm Cortex-A55 tốc độ xung nhịp 2.0GHz.

Với xung nhịp tối đa 2.2Hz, máy tính bảng cho khả năng và tốc độ xử lý nhanh chóng, mượt mà hơn trên mọi tác vụ từ nhẹ đến phức tạp. Đi kèm với đó là con chip đồ họa tầm trung GPU Mali-G57 MC2 đem lại hiệu suất đồ họa tốt cùng với chất lượng hiển thị ổn định, rõ nét.

Điểm GeekBench

Với số liệu đo được trên bài test GeekBench 5, Realme Pad 2 ghi được số điểm đa nhân là 1.829 điểm và điểm đơn nhân là 560 điểm. Kết quả này cho thấy, Helio G99 chắc chắn sẽ mang đến hiệu năng tốt hơn so với Helio G80 trên chiếc máy Realme Pad. Cụ thể, số điểm đơn nhân vượt hơn 59% và đa nhân hơn 40% so với điểm hiệu năng của phiên bản tiền nhiệm.

danh-gia-hieu-nang-realme-pad-2-diem-geekbench
Điểm số GeekBench

Chưa hết, Realme Pad thế hệ 2 cũng được cải thiện cả về dung lượng RAM và ROM. Trong đó, bộ nhớ RAM được trang bị với 2 biến thể tùy chọn là 6GB và 8GB. Đặc biệt, chiếc máy tính bảng này còn có thể mở rộng dung lượng thêm 8GB bằng công nghệ RAM ảo từ bộ nhớ trong. Hơn nữa, máy còn có không gian tích lũy lên đến 256GB, giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu hình ảnh, video và cài đặt nhiều ứng dụng mà không cần lo lắng về việc bị đầy bộ nhớ.

Màn hình 11.5 inch 120Hz

Về khả năng hiển thị, máy tính bảng Pad 2 được Realme trang bị tấm nền màn hình IPS LCD có độ phân giải 2K (1200 x 2000 pixels) với 1 tỷ màu sắc cho ra những hình ảnh hiển thị sống động, sắc nét đến từng chi tiết. Ngoài ra, màn hình viền mỏng có kích thước siêu lớn, lên đến 11.5 inch với tỷ lệ màn hình so với toàn thân máy là 85.2%, đem đến cho người dùng những trải nghiệm xem phim, chơi game tuyệt vời cùng với không gian vô cùng rộng rãi, lý tưởng.

danh-gia-hieu-nang-realme-pad-2-man-hinh-sieu-lon
Màn hình 11.5 inch siêu lớn

Không những thế, màn hình của thiết bị này còn có tốc độ làm mới cực cao với tần số quét 120Hz, hỗ trợ các thao tác cảm ứng chính xác, nhanh nhạy cùng những chuyển động mượt mà trên mọi tác vụ của người dùng. Độ sáng màn hình tối đa 450 nits có thể đáp ứng nhu cầu khi sử dụng ngoài trời hoặc dùng máy tính bảng trong điều kiện và môi trường ánh sáng mạnh.

danh-gia-hieu-nang-realme-pad-2-man-hinh-2k-sieu-muot
Màn hình 2K có tốc độ làm mới 120Hz mượt mà

Camera 8MP tích hợp AI

Đến với khả năng chụp ảnh, máy tính bảng Realme được hãng thiết lập camera sau có độ phân giải 8MP cùng với sự hỗ trợ của công nghệ AI giúp người dùng thỏa sức sáng tạo với những hình ảnh rõ nét, tươi sáng. Bên cạnh, ống kính này cũng có chế độ quay video 1080p với tốc độ khung hình 30fps. Tuy đây không phải là một hệ thống camera chất lượng quá cao, nhưng Realme Pad 2 vẫn đủ cung cấp cho người nhu cầu chụp ảnh và quay phim thông thường với độ nét khả rõ để xem lại và chia sẻ với những người khác.

danh-gia-hieu-nang-realme-pad-2-camera-8mp-tich-hop-ai
Camera 8MP tích hợp công nghệ AI

Ở mặt trước của máy là camera selfie có tính năng quay chụp giống như ống kính sau với độ phân giải 8MP và khả năng quay video 1080p@30fps, cho ra những tấm hình selfie đẹp mắt và mọi người cũng có thể gọi điện video trò chuyện với chất lượng tương đổi ổn định.

Có thể nói, Realme Pad 2 không phải là thiết bị chuyên dụng để chụp ảnh, sống ảo, nhưng camera có khả năng ghi lại những khoảnh khắc hàng ngày một cách chân thực.

Viên pin 8.360 mAh, sạc nhanh 33W

Điểm đáng chú ý nhất của Realme Pad 2 thế hệ 2 có thể kể đến chính là dung lượng pin cực trâu. Thiết bị này được cung cấp viên pin công nghệ Li-Po 8.360 mAh, giúp người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài, liền mạch. Đặc biệt, hãng cũng bổ sung củ sạc nhanh 33W hỗ trợ quá trình làm đầy pin trở nên nhanh chóng cũng như rút ngắn thời gian chờ đợi.

danh-gia-hieu-nang-realme-pad-2-vien-pin-8360w
Viên pin 8.360 mAh cực khủng

Giá bán của Realme Pad 2

Realme Pad 2 được thiết kế vuông vắn, tối giản với 2 tông màu Xám và Xanh lục, tạo sự sang trọng và độc đáo. Mặt lưng của máy được làm từ chất liệu nhựa được thiết kế tối giản mà vẫn bắt mắt, mang đến độ bền bỉ cao. Dưới đây là mức giá của Realme Pad 2 tại thời điểm ra mắt, mọi người có thể tham khảo với các phiên bản bộ nhớ như sau:

  • Phiên bản 6GB RAM và 128GB ROM có giá 19.999 INR (tương đương với 5.7 triệu đồng).
  • Phiên bản 8GB RAM và 256GB ROM có giá 22.999 INR (tương đương với 6.6 triệu đồng).
    danh-gia-hieu-nang-realme-pad-2-thiet-ke-sang-trong-voi-2-phien-ban-mau-sac
    Realme Pad 2 có thiết kế tối giản với 2 tông màu Xám và Xanh lục

Trên đây là toàn bộ đánh giá hiệu năng Realme Pad 2. Các bạn thấy sao về thiết kế, cấu hình của chiếc máy tính bảng này? Hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi cùng biết nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!