Tin Tức Game

Game casual Monopoly Go! bất ngờ nổi lên khi có doanh thu cao ngất ngưởng tại 42 quốc gia

Cuối tháng 6, game casual Monopoly Go! tung ra một bản cập nhật mang đến chủ đề và nội dung mới.

Bản cập nhật Monopoly Go! không chỉ giúp game đứng đầu danh sách game iOS miễn phí mà còn đạt mức doanh thu cao hơn. Bắt đầu từ cuối tuần trước game đã lọt vào top danh sách trò chơi iOS có doanh thu lớn nhất tại Mỹ. Hiện tại Monopoly Go! đã lọt vào Top 10 danh sách game iOS đạt doanh số lớn nhất tại 42 quốc gia trên thế giới và nằm trong danh sách doanh thu cao nhất tại 12 quốc gia.

Monopoly Go! làm mưa làm gió ở nhiều thị trường khác nhau.

Monopoly Go! làm mưa làm gió ở nhiều thị trường khác nhau.

Theo dữ liệu báo cáo, thu nhập hàng ngày của trò chơi này đã tăng từ 10 triệu nhân dân tệ một tháng trước lên 20 triệu nhân dân tệ vào ngày 8 tháng 7 kể từ cuối tuần trước, trở thành sản phẩm trò chơi di động có thu nhập 1 ngày thứ 11 trên thế giới. Dữ liệu từ nền tảng cho thấy doanh thu hàng tháng toàn cầu của trò chơi đã đạt khoảng 400 triệu tệ trong 30 ngày qua, nếu có thể tiếp tục duy trì doanh thu 20 triệu mỗi ngày, trò chơi này có thể đạt được kỷ lục 500 triệu tệ vào tháng 7.

Monopoly Go! phổ biến ở thị trường châu Âu và châu Mỹ. Game có lối chơi tương tác thời gian thực nhiều người chơi, bên cạnh đó được liên tục nâng cấp và nhận được phản hồi tích cực về sự kiện trong game. Mỗi người chơi sẽ nhận được một số lượng xúc xắc sau khi vào game và xúc xắc là đạo cụ quan trọng trong trò chơi, quyết định hành động của người chơi. Bạn cần tung xúc xắc để nhận được một số tiền thưởng nhất định, điều này cũng kích thích người chơi tung xúc xắc nhiều lần. Game cũng được thêm vào rất nhiều yếu tố xã hội thể hiện qua sự tương tác giữa bạn bè và nhiều người chơi tung xúc xắc khác.

Monopoly Go! tạo nhiều sự tương tác trong game.

Monopoly Go! tạo nhiều sự tương tác trong game.

Scopely, nhà phát hành trò chơi, dường như hiểu rất rõ điều này, bản cập nhật luôn đem đến cho người chơi những điều mới mẻ thú vị. Có thể nói Monopoly Go! có cách tiếp cận game thủ khá thông minh khi đã được kết hợp các lối chơi ở một mức độ nhất định. Cuối cùng, thông qua IP độc quyền, một lượng lớn người chơi sẽ muốn gắn bó trung thành với trò chơi này. Nhờ các yếu tố xã hội trong trò chơi, Monopoly Go! được nhiều người chia sẻ gameplay cũng như ý kiến trên Twitter, Facebook và các phần mềm xã hội khác, từ đó ngày càng có nhiều game thủ tham gia hơn.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.scopely.monopolygo&hl=vi&gl=US

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!