Mở hộp & Đánh giá

Google Play Games trên PC bổ sung thêm nhiều game mới và hỗ trợ Keymapping

Google Play Games Beta trên PC đã phát triển rất nhiều kể từ lần đầu tiên ra mắt. Chỉ vài tuần trước, nền tảng này đã chính thức hỗ trợ thị trường Việt Nam và cho phép người dùng đăng ký để trải nghiệm. Tới nay, Google thông báo rằng họ sẽ bổ sung thêm nhiều tựa game hơn và cải thiện trải nghiệm người dùng.

Theo thông cáo báo chí của Google, hãng đã tiết lộ bốn bản cập nhật sắp ra mắt cho dịch vụ Google Play Games Beta trên PC. Một trong những bản cập nhật lần này có liên quan đến số lượng khu vực mà dịch vụ này hỗ trợ. Tính đến thời điểm hiện tại, Google Play Games trên PC đã hỗ trợ 121 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài ra, hãng cũng cho biết bản cập nhật mới sẽ giúp dịch vụ Google Play Games chạy trên nhiều cấu hình máy tính hơn thay vì chỉ giới hạn đối với một số thiết bị như trước.

Bên cạnh đó, hai bản cập nhật sắp còn bổ sung thêm một số game mới và hỗ trợ Keymapping, bao gồm Cookie Run: Kingdom, Eversoul, Summoners War, Homescapes, Evony: The King’s Return, Call of Dragons, Free Fire MAX Arknights. Trong đó, tựa game Free Fire MAX sẽ được ra mắt sớm tại hai quốc gia đó là Malaysia và Đài Loan. Đối với các khu vực khác, người dùng sẽ phải đợi thêm một vài tuần nữa thì mới có thể trải nghiệm tựa game này.

blank
Tính năng Keymapping trên một số trình giả lập Android

Bản cập nhật cuối cùng của Google Play Games trên PC sẽ liên quan đến tính năng Keymapping. Đây là tính năng cho phép người dùng gán các phím trên bàn phím hoặc chuột cho các hành động trong game. Điều này giúp cho việc chơi game trở nên dễ dàng và thoải mái hơn, đặc biệt là đối với các game có các điều khiển phức tạp.

Để có thể đăng ký và trải nghiệm Google Play Games trên PC, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Theo: Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!