Mở hộp & Đánh giá

Google Play Games trên PC bổ sung hơn 3000 tựa game và hỗ trợ tay cầm Xbox, PlayStation

Mới đây, Google đã thông báo về việc bổ sung loạt tính năng cùng các tựa game mới cho dịch vụ Google Play Games ở trên PC. Bên cạnh đó, bản cập nhật này cũng hỗ trợ người dùng chơi game ở độ phân giải 4K và các bộ điều khiển trò chơi như Xbox, PlayStation.

Bổ sung hơn 3000 tựa game trên Google Play Games PC

Theo công bố của hãng, Google Play Games PC đã được bổ sung hơn 3000 tựa game mới và trong số đó có hai tựa game của Supercell là Clash of ClansClash Royle. Với những người hâm mộ hai tựa game này, họ đã có thể chơi chúng ở trên máy tính chạy Windows 10 và Windows 11. Ngoài ra, tiến trình khi người dùng chơi game ở dịch vụ này sẽ được đồng bộ hóa ở tất cả thiết bị hỗ trợ (bao gồm điện thoại Android, PC chạy Windows và Chromebook).

blank

Tìm kiếm trò chơi nhanh hơn

Sau khi nhận được nhiều phản hồi từ phía người dùng, Google đã triển khai tính năng tìm kiếm mới để giúp họ có thể tìm game nhanh hơn. Trong phần “Tất cả trò chơi”, người dùng chỉ cần điều hướng đến thanh tìm kiếm ở trên cùng và nhập trò chơi cần tìm.

blank

Hỗ trợ tay cầm chơi game

Với bản cập nhật mới, Google Play Games PC đã cho phép người dùng kết nối với các bộ tay cầm để gia tăng trải nghiệm chơi game. Theo Google, các bộ tay cầm được hỗ trợ bao gồm Xbox Series S/X, Xbox One, PS5 DualSensePS4 DualShock.

Chơi game ở độ phân giải 4K

Google Play Games hiện cung cấp độ phân giải 4K trên các màn hình được hỗ trợ, giúp người dùng có thể trải nghiệm các tựa game đồ họa cao ở trên màn hình lớn. Cùng với sự thay đổi này, người chơi có thể thay đổi độ phân giải bằng cách nhấn tổ hợp phím Shift + Tab trong khi chơi game.

Theo: Google

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!