Mở hộp & Đánh giá

Saigon Phantom lên ngôi vô địch thế giới APL 2023

Sau trận chung kết diễn ra vào chiều nay (23/07), đội tuyển Saigon Phantom (SGP – Việt Nam) đã chính thức trở thành nhà vô địch của giải đấu Liên Quân Mobile thế giới APL 2023.

Trước khi bước vào trận chung kết vào chiều nay, đội tuyển Bacon Time (BAC – Thái Lan) đã đánh bại đối thủ Bikertopia (BRO – Đài Loan) với tỉ số áp đảo 4-0. Với tinh thần được nâng cao, tưởng chừng như Bacon Time sẽ thể hiện sức mạnh của mình trong trận chung kết tổng. Tuy nhiên, Saigon Phantom (Việt Nam) đã gây bất ngờ lớn khi triển khai lối chơi chặt chẽ, tấn công hiệu quả và phòng ngự chắc chắn. Chỉ trong vòng 2 giờ thi đấu đầu tiên, đại diện Việt Nam đã dẫn trước đối thủ đến 3-0.

blank
Khoảnh khắc nâng cao chức vô địch của Saigon Phantom. Ảnh: Cao thủ Liên Quân

Đến ván đấu thứ 4, đội tuyển Bacon Time đã không bỏ cuộc khi đã lựa chọn đội hình mạnh, giao tranh áp đảo và kết thúc trận đấu tương đối chóng vánh. Tuy nhiên, đại diện Thái Lan đã không thể duy trì được tinh thần, sức mạnh cũng như lợi thế sân nhà, nhận thất bại trong ván thi đấu cuối cùng. Trận chung kết tổng của giải đấu APL 2023 đã kết thúc với tỉ số 4-1 dành cho đại diện của Việt Nam.

Ván thi đấu thứ 2 có lẽ là ván đấu xuất sắc nhất của Saigon Phantom. Mặc dù đánh mất thế trận và hầu hết các trụ bên ngoài, đại diện Việt Nam đã phòng ngự vô cùng chặt chẽ và hiệu quả, đồng thời triển khai các tình huống phản giao tranh với sát thương cao. Sau gần 20 phút thi đấu, Saigon Phantom đã “lật kèo” thành công, dẫn trước đối thủ với cách biệt 2-0.

blank
SGP Bang là FMVP (Tuyển thủ xuất sắc nhất) của trân chung kết APL 2023. Ảnh: Cao thủ Liên Quân

Với chức vô địch này, đội tuyển Saigon Phantom (SGP) nhận được tổng tiền thường là 200.000$ (khoảng 4,7 tỉ đồng), đồng thời trở thành đại diện thứ 3 của Việt Nam lên ngôi vô địch tại một giải đấu quốc tế, sau V Gaming (AIC 2022) và Team Flash (AIC 2019, AWC 2019).

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!