Tin Tức Game

Chi tiết bản cập nhật Ngày Hội Liên Quân 2023

Gần đây, Liên Quân đã cho ra mắt bản chi tiết cập nhật Ngày Hội Liên Quân với nhiều thay đổi. Không chỉ điều chỉnh chiến trường, còn làm lại cả tướng và tối ưu hóa trải nghiệm người chơi. Cùng VTC Pay tìm hiểu chi tiết bản cập nhật này nhé!

Mua thẻ Garena chiết khấu đến 3% tại VTC PAY – Chơi game thả ga

vtc pay

Điều chỉnh chiến trường

Điều chỉnh cơ chế sát thương của buff rồng ánh sáng

Điều chỉnh: Gây thêm sát thương phép đối với tối đa 3 kẻ địch (mục tiêu) dưới dạng chuỗi sét.

chuỗi sét 1

Quang lôi: Các đòn đánh thường hoặc chiêu sẽ gây thêm 60 sát thương phép cộng thêm 40 cho mỗi cấp của tướng – Chùm sét đánh lên lính và quái. Đồng thời gây thêm 30 sát thương phép Chùm sét lên tướng cộng thêm 20 mỗi cấp tướng. Thời gian hồi chiêu 3 giây và tối đa tác dụng lên 3 mục tiêu.

Thánh lôi: Các đòn đánh thường hoặc chiêu sẽ gây thêm 100 sát thương phép Chùm sét đánh lên quái và lính cộng cùng 50 cho mỗi cấp tướng. Đồng thời, sẽ gây ra thêm 50 sát thương phép Chùm phép lên tướng cộng với 25 cho mỗi cấp tướng. Thời gian hồi chiêu trong 3 giây và tác dụng tối đa 3 mục tiêu.

Cập nhật mới: Đại lộ Caesar

Đại lộ Caesar sẽ triệu hồi Caesar tiên phong, cùng với đó sẽ có làn sóng năng lượng bắt đầu từ căn cứ đồng minh, lướt qua hàng lính và đến căn cứ của kẻ địch, làn sóng năng lượng này chỉ tồn tại trong thời gian được chỉ định.

Sóng năng lượng khi được thi triển sẽ tiêu diệt tất cả các lính của địch trong làn đường hiện tại. Số vàng thu được sẽ chia đều cho cả đội theo tổng giá trị 130% vàng.

Các tướng đồng minh và Caesar tiên phong ở trong phạm vi đại lộ Caesar sẽ được nhận them 10% miễn thương, 10% sát thương cộng thêm khi tác động chiêu thức lên các công trình của đối phương.

Đại lộ Caesar này sẽ tồn tại trong 60 giây.

Tối ưu hóa các cơ chế để triệu hồi Caesar

Sau khi đánh bại Caesar bạo chúa và Caesar hắc ám, người chơi có thể dùng chiêu triệu hồi Caesar ở bất kỳ vị trí nào trên bản đồ. Không chỉ vậy, còn có thể kéo – thả vào bất kỳ làn đường nào họ muốn triệu tập mà không cần phải đứng ở vị trí đấy.

triệu hồi caesar 2

Thông tin về Bùa lợi Caesar bạo chúa

bùa lợi caesar 3

>>>Xem thêm: Aleister Liên Quân – Bộ kỹ năng cực kỳ khó chịu

Tối ưu hóa trải nghiệm chiến đấu của người chơi trong bản cập nhật ngày hội Liên Quân

Tối ưu hóa hiển thị

  • Khi tướng đang bị tấn công nhưng lại bị chặn bởi một hiệu ứng nào đó từ chiêu thức hoặc trang bị, hệ thống sẽ thêm vào hiệu ứng âm thanh nhắc nhở.

tối ưu hóa hiển thị 1

  • Khi tướng đang bị tấn công ở trạng thái không khóa mục tiêu, sẽ có tự được thêm vào lời nhắc: “miễn dịch”.

tối ưu hóa hiển thị 2

  • Khi tướng đang ở trạng thái giảm sát thương nhận vào, các hiệu ứng phòng hộ đặc biệt sẽ được thêm vào.

tối ưu hóa hiển thị 3

Tối ưu hóa chất lượng chiến trường

Ngày hội Liên Quân đã có sự ưu ái khi để tâm hơn đến chất lượng chiến trường chiến đấu, cụ thể:

  • Hiệu ứng đặc biệt vào các cơ chế tự hồi phục của nhà chính sau khi thoát khỏi giao tranh.

hồi máu nhà chính

  • Tối ưu hóa phần lớn các phương thức gửi tín hiệu cho đồng đội thông qua map nhỏ.

Làm lại tướng ở Ngày hội Liên Quân

Kaine là vị trướng được ưu ái khi được làm lại tại Ngày hội Liên Quân lần này. Trang phục Đôi cánh đại dương và Dơi địa ngục của anh sẽ được giữ lại. Trong khi đó, tướng Batman trở về mặc định cu ban đầu sẽ được chuyển thành trang phục mới.

Sau bản cập nhật này, trang phục sẽ được gửi lại cho người chơi từng sở hữu tướng Batman trước đây.

Đồng thời, Kaine – Huyết dực phán quyết là bộ trang phục mới sẽ được ra mắt trong bản cập nhật lần này.

Bộ chiêu thức cũng có chút điều chỉnh của Kaine sau lần update:

Tàng hình: Khi không chủ động gây sát thương, Kaine sẽ được hồi nội năng liên tùng. Xung quanh trong vòng 7 mét của Kaine có tướng địch, anh sẽ dần cạn kiệt nội năng. Khi nội năng của anh đầy, anh có thể tàng hình và tăng tầm nhìn xa hơn trên bản đồ.

kaine tàng hình

Hiện hình: Trong lân cận phạm vi 7 mét, khi có kẻ địch nhưng anh ở trạng thái tàng hình, nội năng của anh sẽ dần cạn kiệt. Hết nội năng, anh chàng Kaine sẽ phải hiện hình. Khi anh chàng Kaine chủ động gây sát thương, anh cũng sẽ tự hiện hình.

Nếu rời khỏi trạng thái Tàng hình, Kaine sẽ được tăng 30% tốc đánh, trạng thái này được giữ liên tục trong 5 giây. Cùng lúc đó được tăng 20% tốc chạy khi di chuyển hướng về phía kẻ địch.

S1 Huyết luân:

Kaine sẽ thực hiện gây sát thương vật lý lên các kẻ địch xung quanh ở trong phạm vi, đồng thời gây thêm lượng sát thương tương tự một lần nưa cho kẻ địch có ít máu nhất trong số đó.

kaine hiện hình

S2 Huyết kiếm:

Kaine sẽ thực hiện phóng huyết ảnh kiếm khi theo hướng chỉ định được đánh dấu có kẻ địch, gây sát thương vật lý cho kẻ địch trúng chiêu, là chậm 90% trong 2 giây (chú ý: hiệu ứng này giảm dần theo thời gian).

Trong khoảng thời gian làm chậm này, nếu Kaine không nghỉ mà tiếp tục tấn công, anh chàng sẽ làm cho kẻ địch bị choáng 1 giây, bản thân sẽ được hồi máu.

Khi kết thúc dấu ấn, mục tiêu sẽ phải chịu thêm phần sát thương vật lý tương đương với lượng máu bản thân đã mất. Khi găm trúng tướng địch, huyết ảnh kiếm khí sẽ ngừng lại, sau đó biến mất.

kaine huyết kiếm

>>>Xem thêm: Allain Liên Quân – Kỹ năng và hướng dẫn trang bị chuẩn

Điều chỉnh cân bằng

Cân bằng tướng

Quilen:

điều chỉnh quilen

Celica:

Sau khi cô nàng dùng chiêu 3: Pháp thần công sẽ lập tức hồi chiêu 1

Teemee

Chiêu 1 – Rắm thần lực khi trúng phải địch sẽ được giảm hồi chiêu từ 5 đến 30%, tuy vậy, tụ lực chưa đầy thanh nhưng đánh trúng tướng địch sẽ không được hồi chiêu nữa.

Điều chỉnh các trang bị

Trong bản cập nhật của Ngày hội Liên Quân lần này sẽ có thêm 2 trang bị mới bao gồm Xạ Nhật Cung và Thương Khung Kiếm

trang bị mới

Xạ Nhật Cung

  • Giá: 2000.
  • Hợp thành từ: Phi tiêu, găng tay và dao găm.
  • Thuộc tính: +10% tỷ lệ chí mạng +30% tốc đánh +5% tốc chạy.
  • Hiệu ứng Nội tại Ngắm chuẩn: Các đòn đánh thường sẽ gây ra thêm 40 sát thương vật lý (tác dụng lên tướng đánh xa sẽ tăng gấp đôi). Thời gian hồi chiêu là 0.35 giây.
  • Hiệu ứng Kích hoạt – Xạ Nhật: Hiệu ứng này sẽ tăng phạm vi đánh thường thêm 150 và 20% tốc chạy trong 5 giây (tác dụng tăng phạm vi sẽ phù hợp và hiệu quả đối với những tướng đánh xa). Thời gian hồi chiêu là 60 giây.

Thương Khung Kiếm

  • Giá: 2120.
  • Hợp thành từ: Nhẫn ma pháp, kiếm dài và nhẫn hồng ngọc.
  • Thuộc tính: +10% giảm hồi chiêu + 100 công vật lý + 500 máy tối đa.
  • Hiệu ứng chiêu: Nội tại – tê liệt: Sẽ làm chậm 30% các tướng địch trúng đòn đánh đầu tiên và giảm 20% các sát thương gây ra của ác tướng địch này trong vòng 3 giây. Thời gian hồi chiêu: 8 giây.
  • Hiệu ứng chiêu: Kích hoạt – Bất khuất: Giảm 40% sát thương phải chịu trong thời gian 2 giây, có thể sử dụng khi tướng bị khống chế. Thời gian hồi chiêu trong khoảng 90 giây.
  • Giới hạn trên của toàn bộ các hiệu ứng giảm sát thương mà tướng có thể nhận được là 90%.

>>>Xem thêm: Allain Liên Quân – Kỹ năng và hướng dẫn trang bị chuẩn

Thay đổi lối chơi và tối ưu hóa hệ thống

Điều chỉnh lối chơi của cờ Liên Quân

Tối ưu hóa sức mạnh của 5 tướng có tỷ lệ thắng thấp nhất và 5 tướng có tỷ lệ thắng đứng đầu. Đồng thời cũng thực hiện tối ưu hóa cho chỉnh thể tiết tấu vàng.

Tối ưu hóa hệ thống

Tối ưu hóa chat đồng đội:

Khi người chơi thực hiện voice chat, nhạc nền và âm lượng sẽ được điều chỉnh thông minh để cải thiện trải nghiệm game cùng giao tiếp đồng đội tốt hơn.

Tối ưu hóa màn hình trong phòng

Đã có những khắc phục về sự cố trò chuyện ở trong phòng lập đội khi không thể hiển thị các biểu cảm. Cùng với đó, các vấn đề ở nút mời hiện thị không chính xác với các thành viên ngoại tuyến, thành viên trong danh sách,… đều được tố ưu chuẩn hơn.

Tối ưu phòng chat riêng

Trong sảnh của phiên bản mới, tin nhắn của bạn sẽ bè biến thành các chấm đỏ kỹ thuật số, các người chơi có thể thấy những tin nhắn từ bạn bè nhanh hơn, thuận tiện cho việc liên lạc qua box chat hơn.

Kết luận

Ngày hội Liên Quân đã cho ra mắt phiên bản cập nhật mới khá hoàn chỉnh, mong rằng anh em sẽ có những trải nghiệm tốt hơn với game. Đồng hành cùng VTC Pay để cập nhật những tin tức chuẩn xác và nhanh nhất nhé!

>>>XEM THÊM: Danh sách tất cả các tướng trong Liên Quân

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!