Mở hộp & Đánh giá

Trên tay Realme GT Neo 6: Thiết kế cao cấp, màn hình mãn nhãn

Cùng khám phá và chiêm ngưỡng hình ảnh trên tay Realme GT Neo 6, mẫu điện thoại mới ra mắt vào ngày 9 tháng 5, hứa hẹn khuấy đảo thị trường điện thoại tầm trung với hiệu năng mạnh mẽ, màn hình ấn tượng cùng thiết kế sang trọng. Liệu đây có phải là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng yêu thích sự mượt mà và đẳng cấp? Bài viết trên tay Realme GT Neo 6 sẽ mang đến cho bạn cái nhìn toàn diện về siêu phẩm mới này nhé.

Trên tay Realme GT Neo 6

Vào ngày 9 tháng 5, sau Redmi Turbo3 và iQOO Z9 Turbo, Realme cuối cùng đã ra mắt chiếc Realme GT Neo 6. Ngoài hiệu năng toàn diện với chip di động Snapdragon 8s Gen 3 và công nghệ màn hình vô song tiên tiến, GT Neo 6 còn sở hữu thiết kế bo cong tạo cảm giác mỏng nhẹ hơn, đồng thời khung hình vuông vức, gọn gàng và vát cạnh, trọng lượng chỉ 191g cho cảm giác cầm trên tay rất nhẹ và thoải mái.

Trên tay điện thoại Realme GT Neo 6
Trên tay điện thoại Realme GT Neo 6

Mở hộp Realme GT Neo 6

Sản phẩm Realme GT Neo 6 được đựng bên trong chiếc hộp thiết kế tối giản, mang đậm phong cách hiện đại. Hộp được thiết kế với tông màu đen, tạo cảm giác sang trọng và lịch lãm. Trên mặt trước của hộp, bạn sẽ thấy dòng chữ tên điện thoại Realme GT Neo 6 được in màu vàng nổi bật, tạo điểm nhấn và tăng thêm sự hấp dẫn cho sản phẩm. Phía sau hộp đựng là các thông tin chi tiết về thiết bị.

Thiết kế hộp đựng điện thoại Realme GT Neo 6
Thiết kế hộp đựng điện thoại Realme GT Neo 6

Bên trong hộp đựng của Realme GT Neo 6, người dùng sẽ được cung cấp một bộ phụ kiện đầy đủ đi kèm điện thoại bao gồm bộ sạc 120W, ốp lưng, que chọc SIM và sách hướng dẫn sử dụng. Những phụ kiện này đáp ứng các nhu cầu cần thiết và tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Bộ phụ kiện đầy đủ đi kèm điện thoại
Bộ phụ kiện đầy đủ đi kèm điện thoại

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Đánh giá Realme GT Neo 6 để thấy được hiệu năng xử lý thực tế của chiếc điện thoại này nhé.

Thiết kế cao cấp, sang trọng

Realme GT Neo 6 có thiết kế khá tương đồng với người anh em Realme GT Neo 6 SE mới được ra mắt không lâu. Với sự kết hợp giữa mặt lưng bo cong và màn hình cong, cùng với khung viền phẳng, sản phẩm mang đến một diện mạo hài hòa, hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, mặt lưng bo cong của máy còn mang đến một cảm giác mềm mại và thoải mái khi cầm nắm.

Thiết kế bo cong, sang trọng, đẳng cấp
Thiết kế bo cong, sang trọng, đẳng cấp

Ngoài ra, điện thoại còn được cung cấp đa dạng màu sắc, cho phép người dùng có thể lựa chọn với 3 tùy chọn màu Tím, Xanh Lá và Bạc.  Đáng chú ý, GT Neo 6 cũng đạt chứng nhận với tiêu chuẩn chống bụi và chống nước IP65, đảm bảo người dùng có thể yên tâm sử dụng điện thoại trong môi trường ẩm ướt.

3 tùy chọn màu Tím, Xanh Lá và Bạc
3 tùy chọn màu Tím, Xanh Lá và Bạc

Mặt trước của điện thoại là màn hình đục lỗ bo cong thời thượng với các viền mỏng xung quanh, tạo ra một trải nghiệm xem rộng rãi và tối ưu hóa không gian hiển thị. Realme GT Neo 6 sử dụng tấm nền 8T LTPO (BOE), một công nghệ tiên tiến trong ngành với kích thước lớn 6.78 inch và độ phân giải 1.5K sắc nét, mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho việc xem phim, chơi game và lướt web.

Đồng thời, màn hình hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, tạo ra các chuyển động mượt mà và màn hình đáp ứng nhanh chóng, mượt mà cho các hoạt động đa phương tiện và trò chơi. Đặc biệt, với độ sáng tối đa toàn cầu lên đến 1600 nit, độ sáng tối đa thủ công là 1000 nit và độ sáng cực đại một phần là 6000 nit, màn hình có thể tự điều chỉnh độ sáng để hiển thị rõ ràng và rực rỡ ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Màn hình khủng 6000 nit, độ phân giải 1.5K tuyệt đẹp
Màn hình khủng 6000 nit, độ phân giải 1.5K tuyệt đẹp

Màn hình của Realme GT Neo 6 còn tích hợp cảm biến vân tay, cho phép người dùng mở khóa điện thoại một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ở mặt trước của điện thoại còn có một camera selfie 32MP, cho khả năng chụp ảnh tự sướng chất lượng cao và thực hiện cuộc gọi video sắc nét.

Camera selfie 32MP sắc nét, chất lượng
Camera selfie 32MP sắc nét, chất lượng

Ở mặt sau, cụm camera được thiết kế tương tự như phiên bản Neo 6 SE trước đó, với thiết lập camera chính 50MP sử dụng cảm biến Sony LYT-600, hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS, giúp giảm rung lắc và mờ trong quá trình chụp, đảm bảo ảnh chụp rõ ràng và sắc nét hơn. Đi kèm với ống kính góc siêu rộng 8MP, giúp bao quát được nhiều cảnh và không gian trong một bức ảnh.

Camera chính 50MP tích hợp công nghệ OIS
Camera chính 50MP tích hợp công nghệ OIS

Trên Realme GT Neo 6, nút âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh phải của thiết bị. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng truy cập và điều chỉnh âm lượng cũng như khởi động và tắt nguồn điện thoại.

Nút âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh phải của điện thoại
Nút âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh phải của điện thoại

Cạnh trên của Realme GT Neo 6 chứa một micro, giúp thu âm âm thanh một cách chính xác và rõ ràng trong quá trình gọi điện hoặc ghi âm và cảm biến hồng ngoại được sử dụng để hỗ trợ các chức năng như điều khiển từ xa.

Cạnh trên của Realme GT Neo 6 chứa micro và cảm biến hồng ngoại
Cạnh trên của Realme GT Neo 6 chứa micro và cảm biến hồng ngoại

Trong khi cạnh dưới của điện thoại tích hợp lỗ cắm micro, cổng sạc USB và Realme cũng không quên trang bị hệ thống loa kép tạo hiệu ứng stereo, âm thanh Hi-Res Audio cao cấp và hiệu ứng âm thanh OReality Audio mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo.

Thiết kế cạnh dưới của Realme GT Neo 6
Thiết kế cạnh dưới của Realme GT Neo 6

Thông số kỹ thuật của Realme GT Neo 6

Ngoài thiết kế cao cấp và thời thượng, Realme GT Neo 6 còn được trang bị một loạt tính năng hấp dẫn, đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng. Theo đó, thiết bị này được trang bị con chip Snapdragon 8s Gen 3 và pin dung lượng lớn 5500 mAh, đi kèm với công nghệ sạc siêu nhanh 120W. Dưới đây là bảng thông số chi tiết của mẫu điện thoại Realme GT Neo 6 mà bạn có thể tham khảo thêm.

Tiêu chí Realme GT Neo 6
Kích thước 162 x 75.1 x 8.7 mm
191 g
Chipset Qualcomm SM8635 Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân (1×3.0 GHz & 4×2.8 GHz & 3×2.0 GHz)
GPU: Adreno 735
Bộ nhớ RAM: 12-16GB, LPDDR5X
ROM: 
Màn hình LTPO AMOLED, 1 tỷ màu, 120Hz, HDR, 1600nits (HBM), 6000 nits (tối đa)
6.78 inches, 1.5K (1264 x 2780 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~450 ppi
Màn hình chơi game SGS 5A
Camera sau 50 MP (IMX882), f/1.9, 26mm (góc rộng), PDAF, OIS
8 MP, f/2.2, 16mm, 112˚ (góc siêu rộng)
Quay phim: 4K@30/60fps, 1080p@30/60fps, EIS/OIS (1080p@60fps)
Camera trước 32 MP (IMX615), f/2.5, 22mm (góc rộng)
Panorama, ảnh AI
Quay phim: 4K@30fps, 1080p@30fps
Pin và sạc 5500 mAh
Sạc nhanh 120W
Sạc 1-50% trong 10 phút
Hệ điều hành Android 14, Realme UI 5.0

Realme GT Neo 6 giá bao nhiêu tiền?

Sản phẩm điện thoại Realme GT Neo 6 có mức giá khởi điểm từ 2099 CNY (khoảng 7.39 triệu đồng) 4 phiên bản cấu hình khác nhau. Cụ thể, dưới đây là giá bán chi tiết từng phiên bản của điện thoại.

  • Phiên bản 12GB + 256GB có giá 2099 CNY (khoảng 7.39 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB + 256GB có giá 2399 CNY (khoảng 8.8 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB + 512GB có giá 2699 CNY (khoảng 9.5 triệu đồng).
  • Phiên bản 16GB + 1TB có giá 2999 CNY (khoảng 10.56 triệu đồng). 

 

Nhìn chung, với mức giá hợp lý, sản phẩm Realme GT Neo 6 hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới trong thị trường điện thoại tầm trung, mang đến cho người dùng trải nghiệm hấp dẫn. Trên đây là toàn bộ hình ảnh trên tay Realme GT Neo 6 cận cảnh nhất. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!