Tin công nghệ

Loạt sản phẩm được chờ đợi tại Galaxy Unpacked 2023

Ngoài bộ đôi điện thoại gập Galaxy Z Fold5 và Z Flip5, Samsung dự kiến ra mắt đồng hồ Galaxy Watch 6 và máy tính bảng Tab S9.


blank

Sự kiện Galaxy Unpacked sẽ diễn ra tối 26/7. Đây là lần đầu sự kiện này được Samsung tổ chức tại Hàn Quốc sau nhiều năm diễn ra tại Mỹ.


blank

Galaxy Z Fold5

Một số nguồn tin cho biết Galaxy Z Fold5 sẽ được nâng cấp bản lề hình giọt nước, thay vì dạng chữ U như trước. Thiết kế mới giúp giảm nếp gấp màn hình và gập khít hơn, không còn khoảng hở ở giữa như trên Galaxy Z Fold4.

Máy dự kiến trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2, camera giữ nguyên độ phân giải nhưng nâng cấp cảm biến giúp chụp đẹp hơn. Pin 4.400 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 25 W. Máy vẫn hỗ trợ S P en nhưng vẫn chưa có khe cắm tích hợp bên trong. Ảnh: Technizo Concept


blank

Galaxy Z Flip5

Samsung cho biết sẽ có nhiều cải tiến đáng chú ý trong thiết kế của mẫu điện thoại màn hình gập Galaxy Z Flip5. Sản phẩm không còn xuất hiện khoảng hở ở phần bản lề, vốn tạo cả giác kém thẩm mỹ như trước.

Bên cạnh đó, Z Flip5 cũng sẽ có màn hình ngoài kích thước lớn 3,4 inch với đa dạng chức năng hơn, thay cho màn 1,9 inch trên Z Flip4. Samsung được cho là đang hợp tác với Google để tối ưu hóa một số ứng dụng của Google cho màn hình này. Máy sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2, RAM 8 GB, camera kép độ phân giải 12. Ảnh: Mysmartprice


blank

Galaxy Watch 6 series

Đồng hồ thế hệ mới của Samsung có hai phiên bản tiêu chuẩn và Classic. Thông số kỹ thuật và cấu hình hai bản giống nhau, điểm khác biệt nằm ở thiết kế. Watch 6 bản tiêu chuẩn không thay đổi về thiết kế so với thế hệ trước, viền bezel dạng cảm ứng. Phiên bản Classic quay lại theo chu kỳ nâng cấp hai năm của Samsung với mặt đồng hồ sử dụng viền bezel xoay dạng vật lý. Watch 6 và Watch 6 Classic có khả năng chống nước 5ATM, độ bền chuẩn quân đội MIL-STD 810G, tích hợp GPS.

Cả hai được cho là có màn hình lớn hơn cùng với viền siêu mỏng. Mặt kính phía trước nâng cấp lên shaphire thay cho Gorilla Glass. Samsung trang bị chip xử lý mới Exynos W930 thay cho W920 trên Watch 5, RAM tăng từ 1,5 lên 2 GB và bộ nhớ trong vẫn là 16 GB. Ảnh: GearPrice.


blank

Galaxy Tab S9 series

Các tin đồn cho thấy Samsung sẽ ra mắt ba model thuộc dòng Tab S9. Trong đó, mẫu Tab S9 có kích thước 11 inch, Tab S9+ là 12,4 inch và Tab S9 Ultra là 14,6 inch cùng thiết kế “tai thỏ”. Điểm nâng cấp là cả ba đều sử dụng màn hình AMOLED với tần số quét 120 Hz, thay vì chỉ có model Ultra như thế hệ trước. Thiết kế không khác biệt so với Tab S8 ngoài việc cụm camera tách biệt và lồi lên khỏi mặt lưng. Dòng máy tính bảng mới cũng sẽ có thêm màu vàng trắng bên cạnh màu đen.

Cả ba model sẽ dùng chip Snapdragon 8 Gen 2, RAM 12 GB và bộ nhớ tối đa 512 GB, riêng bản Ultra có thêm RAM 16 GB và bộ nhớ 1 TB. Ảnh: YTECHB

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!