Tin Tức Game

Dự án game bắn súng thế giới mở tiềm năng của NetEase mở thử nghiệm đa nền tảng

ASHFALL là sản phẩm tiếp theo của ông lớn NetEase trong việc chiếm lĩnh thị trường trò chơi di động trên thị trường toàn cầu. Trò chơi khai thác chủ đề hậu tận thế cũng như một lối chơi bắn súng kết hợp với yếu tố sinh tồn, thế giới mở. Hơn thế nữa trò chơi cũng đi theo xu hướng các trò chơi đa nền tảng hiện nay khi phát hành đồng thời trên cả pc và di động. Và ở phiên bản thử nghiệm lần này ASHFALL cũng sẽ cho phép người chơi song song thưởng thức trò chơi trên cả hai nền tảng kể trên đặc biệt là pc, từ đó giúp người chơi có thể thật sự tận hưởng được trò chơi một cách chất lượng nhất.

blank

Trò chơi lấy bối cảnh trong một tương lai xa, sau thất bại trong cuộc chiến giữa con người và robot, tất cả đã bị phá hủy, chỉ còn lại những đống đổ nát. Những thành phố đại diện cho đỉnh cao văn minh loài người giờ chỉ còn là dĩ vãng, những người sống sót thì sinh sống trong những hầm ngầm nằm sâu trong lòng đất. Và để cứu rỗi thế giới, người chơi sẽ phải tìm kiếm một chiếc chìa khóa truyền thuyết, thứ được cho là tạo vật của Đấng sáng tạo.

Trò chơi giới thiệu tới người chơi một thế giới hậu tấn thế đổ nát, hoang tàn.

Trò chơi giới thiệu tới người chơi một thế giới hậu tận thế đổ nát, hoang tàn.

Thế giới trong ASHFALL hiện lên với vẻ tiêu điều, xơ xác. Khắp nơi là các tàn tích, kim loại phế liệu bị vùi lấp trong cỏ cây, cát bụi. Ngoài ra, người chơi sẽ gặp phải rất nhiều sinh vật biến dị khó chịu và cả những kẻ địch xấu xí là sản phẩm của việc nhiễm chất độc hạt nhân sau cuộc chiến với robot đã nói ở trên. Tất cả hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm khác biệt trong quá trình thưởng thức nhất là khi trò chơi sử dụng công nghệ Unreal Engine tân tiến nhất hiện nay để thiết kế đồ họa. Hơn thế nữa,  âm nhạc được sử dụng trong trò chơi sẽ được đồng sản xuất bởi nhà soạn nhạc và nhà sản xuất âm nhạc từng đoạt giải Oscar – Hans Zimmer, đối tác lâu dài của Zimmer và nhà sản xuất âm nhạc Hollywood Steve Mazzaro cũng như nhà sản xuất âm nhạc của loạt trò chơi Fallout, Inon Zur.

blank

Lối chơi của ASHFALL thiên về bắn súng có kết hợp với các yếu tố thế giới mở, nhập vai. Cụ thể thì người chơi sẽ thu thập các loại vật liệu trên dọc đường làm nhiệm vụ sau đó chế tạo các trang bị cũng như vũ khí hiện đại hơn. Đặc biệt trò chơi còn cho phép người chơi chọn lựa khả năng đặc biệt như giảm sát thương nhận vào, tăng sát thương khi headshot, thương thuyết với lái buôn hay lãnh đạo nhóm, v.v kết hợp cùng với hơn 10 loại nghề nghiệp khác nhau. Tất cả nhằm tạo cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất, cũng như tạo điều kiện cho người chơi thể hiện phong cách của bản thân.

Project56 cho phép người chơi kết bạn để biến cuộc chiến sinh tồn trở nên bớt khó khăn hơn

ASHFALL cho phép người chơi kết bạn để biến cuộc chiến sinh tồn trở nên bớt khó khăn hơn

Ngoài việc cung cấp trải nghiệm chơi đơn thông thường, NetEase còn khuyến khích người chơi thành lập các tổ đội hay tham gia bang hội để khám phá nhiều khu vực hơn cũng như tăng cơ hội sống sót trong thế giới hậu tận thế tràn đầy nguy hiểm này.

Bạn đọc quan tâm đến ASHFALL có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.blsmg119na&gl=us

Link iOS: https://research.easebar.com/htmls/jzz89i/paper.html

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!