Mở hộp & Đánh giá

Tại sao nên mua iPhone 14 Pro Max trước khi iPhone 15 ra mắt?

Tính từ thời điểm hiện tại, chỉ còn hơn một tháng nữa, iPhone 15 series sẽ được ra mắt trên toàn cầu. Theo nhiều tin đồn từ các trang công nghệ thế giới, iPhone 15 Pro Max sẽ có rất nhiều nâng cấp thay đổi hoàn toàn cách dùng iPhone. Tuy nhiên, kéo theo đó thì mức giá cho iPhone 15 series cũng sẽ tăng đáng kể so với iPhone 14 series. Vì thế, iPhone 14 Pro Max ở thời điểm hiện tại sẽ là lựa chọn tối ưu hơn cho những người dùng đang cần mua các mẫu điện thoại cao cấp nhất của Apple.

Giá bán giảm mạnh trước thềm iPhone 15 ra mắt

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, giá bán của dòng iPhone 14 series sẽ giảm mạnh sau khi iPhone thế hệ tiếp theo ra mắt. Theo thông lệ, ngay khi sản phẩm kế nhiệm trình làng, giá trên bán của thế hệ trước sẽ được điều chỉnh xuống mức thấp hơn. Tuy nhiên, giá bán tại các đại lý trên thực tế lại không diễn ra như vậy.

Trước thời điểm này, cả bốn phiên bản iPhone 14 series đã bắt đầu hạ giá dần. Bên cạnh đó, tình trạng kinh tế suy thoái trên toàn cầu hiện nay cũng khiến nhu cầu mua điện thoại của người dùng giảm mạnh. Vì vậy, các doanh nghiệp bắt buộc giảm giá về mức thấp nhất có thể nhằm cạnh tranh trên thị trường khốc liệt. 

blank

Theo hệ thống phân phối chính hãng XTmobile, iPhone 14 Pro Max 128GB đang được bán với mức giá giảm kỷ lục chỉ còn 25.79 triệu đồng. Trong khi, hai dung lượng là 256GB và 512GB có giá bán lần lượt là 28.39 triệu và 35.29 triệu đồng. Đây là mức giá tốt nhất của các dòng iPhone cao cấp tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Ở thời điểm tháng 10 năm ngoái, iPhone 14 Pro Max phiên bản 128GB có giá bán khởi điểm từ 33 triệu đồng. Thế nhưng, tới hiện tại, phiên bản 128GB chỉ còn 25.79 triệu đồng.

Sự thay đổi lớn trên màn hình sau 5 năm

iPhone 14 Pro Max kế thừa ngôn ngữ thiết kế của phiên bản tiền nhiệm. Ngoại hình điện thoại vuông vắn với khung viền nhôm vát phẳng và mặt lưng kính cao cấp. Ngoài ra, màn hình máy còn phủ lớp oleophobic hạn chế tình trạng bám bụi và mồ hôi. Đây là thiết kế quen thuộc, giúp iPhone có được độ nhận diện thương hiệu cao trong nhiều năm qua.

blank

Điểm thay đổi gây chú ý lần này của điện thoại chính là màn hình notch “Dynamic Island”. Tính năng này được thiết kế như màn hình phụ có thể thay đổi kích cỡ và trạng thái tùy thuộc vào tính chất sử dụng của người dùng. Hơn nữa, iPhone 14 Pro Max còn sở hữu tấm nền LTPO mới nhất có khả năng hiển thị cực kỳ sắc nét cùng tần số quét 120Hz mượt mà. Dự kiến ở thế hệ tiếp theo, iPhone vẫn sẽ sử dụng thiết kế Dynamic Island này. Vì thế, người dùng thích sự mới lạ không cần phải chờ đợi để nâng cấp lên iPhone 15 series.

Thông số cấu hình đầy ấn tượng

Về hiệu năng, iPhone 14 Pro Max hoạt động trên con chip A16 4nm mới nhất. Kết hợp với đó là dung lượng RAM tối đa 8GB, bộ nhớ trong với 4 tùy chọn bao gồm: 128GB, 256GB, 512GB và 1TB. Bộ vi xử lý này mang đến khả năng hoạt động mạnh mẽ trên các tác vụ đòi hỏi sự khắt khe nhất. Từ các trò chơi đồ họa phức tạp đến các ứng dụng cấu hình cao. 

Bên cạnh đó, mẫu máy này còn đi kèm với viên pin lớn dung lượng 4.323 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 8-10 tiếng. Đây là mức cao nhất so với các mẫu điện thoại cao cấp đang được bán ra tại thị trường Việt Nam. Tóm lại, với nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng cao của người dùng thì thiết bị này dư sức đáp ứng mà không gây bất kỳ cản trở nào. 

Trong cấu hình, thông số camera luôn khiến nhiều tín đồ công nghệ chú ý đến. Theo đó, Apple đã nâng cấp camera chính với độ phân giải lên đến 48MP, kích thước lớn hơn 65% so với iPhone 13 Pro Max. Không những vậy, hệ thống này còn tích hợp cùng chế độ Cinematic 4K24, Action Mode, ProRes,..và vô vàn tính năng lý tưởng khác.

Tạm kết

Nếu bạn đang có ý định sở hữu iPhone 14 Pro Max với mức giá “hạt dẻ” thì đây chính là thời điểm phù hợp nhất. Bởi ngoài giá bán, bạn sẽ còn nhận được nhiều chính sách cực kỳ hấp dẫn đến từ các hệ thống phân phối.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!