Tin công nghệ

Tất tần tật về Galaxy Watch6 & Galaxy Tab S9 trước ngày ra mắt

Trong sự kiện Galaxy Unpacked sắp diễn ra, Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 là hai sản phẩm lớn đáng chú ý nhất, thu hút được nhiều sự chú ý của người dùng. Thế nhưng, Galaxy Unpacked hứa hẹn sẽ còn chào đón sự ra mắt của Galaxy Watch6 và Galaxy Tab S9 series. Bộ đôi này được kỳ vọng sẽ hoàn thiện hệ sinh thái Samsung trong năm 2023.

Galaxy Watch6: Màn hình lớn, viền cực mỏng, cải thiện hiệu suất?

Vừa qua, cầu thủ nổi tiếng xứ kim chi – Son Heung-min xuất hiện cùng thiết bị được cho là Galaxy Watch 6 Classic tại Sân bay Quốc tế Incheon (Hàn Quốc). Theo nhiều nguồn tin, đây rất có thể là Galaxy Watch 6 sắp trình làng. Từ những hình ảnh được ghi lại, người yêu công nghệ đang đồn đoán rằng có thể viền xoay đặc trưng sẽ quay lại trong thiết bị mới của nhà Samsung, đồng thời sẽ được thiết kế mỏng hơn trước.

blank

Theo WinFuture, Galaxy Watch 6 dự kiến ​​sẽ ra mắt với hai phiên bản kích thước là 40mm và 44mm. Hơn nữa, dòng Galaxy Watch6 được đồn đoán sẽ tiếp tục sử dụng kính Sapphire như đời tiền nhiệm để giúp chống bụi và trầy xước. Các nguồn tin Đức phỏng đoán rằng sẽ có “một loạt màu sắc khá đa dạng” như Black, Silver và Beige cho Galaxy Watch6. Ngược lại, Watch6 Classic có thể chỉ có hai màu là Black và Silver.

Bên cạnh kiểu dáng ấn tượng, nhiều trang báo của nước ngoài cũng lan truyền thông tin rằng Galaxy Watch 6 có thể sẽ có những điểm nâng cấp mới. Cụ thể, tính năng Sleep tracking được chuẩn hóa bằng số liệu và hoạt ảnh, cùng các chế độ theo dõi và nâng cấp tình trạng giấc ngủ. Bên cạnh đó, tính năng Fall Detection sẽ được kích hoạt khẩn cấp khi có sự cố tập luyện trong nhà hoặc ngoài trời. Một tính năng khác cũng được đồn thổi sẽ xuất hiện trong Series Watch mới đó là phát hiện nhịp tim bất thường của người dùng. Đồng thời, người dùng có thể sẽ không cần phải reset Watch khi kết nối sang Smartphone Galaxy mới.

blank
Ảnh: WinFuture

Về mặt thông số kỹ thuật, nhiều trang tin cho rằng dòng Galaxy Watch6 sẽ có bộ xử lý tốt hơn. Cũng có tin đồn rằng Samsung có thể mang màn hình microLED lên Watch6 Series; tuy nhiên, theo SamMobile, công nghệ này sẽ chưa sẵn sàng để ra mắt vào tháng 7 năm nay, vì vậy bản nâng cấp này có thể sẽ ra mắt ở Galaxy Watch7.

Galaxy Tab S9: Trang bị camera kép, ngoại hình sang trọng hơn?

Song song với Watch6, dòng Galaxy Tab S9, S9 Plus và S9 Ultra cũng đã xuất hiện trong những hình ảnh rò rỉ mới đây và được cho là sẽ có 03 phiên bản chính thức. Phiên bản Galaxy Tab S9 thông thường và S9 Plus sắp tới của Samsung có thể sẽ có viền đối mỏng xứng giống như các phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, những thông tin đồn đoán rằng các tiêu chuẩn trên Galaxy Tab sẽ được chuẩn hóa theo phương diện mới trên Galaxy Tab S9, cụ thể màn hình được nâng cấp thành OLED.

blank
Ảnh: WinFuture

Theo những hình ảnh rò rỉ, thiết kế của Galaxy Tab S9 Ultra sẽ được Samsung tinh chỉnh lại hài hòa hơn khi được trang bị camera kép cùng đèn flash. Nhiều năm nay, camera trên máy tính bảng hầu như không được chú trọng. Tuy nhiên với phiên bản Galaxy Tab S9 Ultra, người dùng có thể kỳ vọng vào một sự cải tiến để chụp ảnh mượt và rõ nét hơn. Bên cạnh đó, các ống kính cũng được làm lồi lên trực tiếp từ mặt lưng, giống như phong cách thiết kế mà hãng này áp dụng cho nhiều mẫu smartphone hiện nay.

Ngoài ra, điểm đáng chú ý chính là vi xử lý có thể là Snapdragon 8 Gen 2 cho cả 3 phiên bản. Đặc biệt, với phiên bản base 12GB RAM và Ultra lên đến 16GB RAM, hỗ trợ kết nối không dây qua Samsung Dex, Galaxy Tab S9 series được dự đoán sẽ là siêu “tablet” dành cho thế hệ đam mê sáng tạo trong thời đại số.

Thông tin sự kiện Samsung Unpacked 2023

Sự kiện Unpacked 2023 của Samsung sẽ được diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 26.07 tại Seoul, Hàn Quốc được trực tiếp trên các nền tảng: Youtube, Facebook của Samsung và tại Samsung 68 – tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!