Tin công nghệ

Tecno Pova Neo 3 ra mắt bất ngờ với pin xịn 7000 mAh, camera 16MP

Ngay trong ngày hôm nay thôi, chúng tôi đã bất ngờ nhận được tin tức Tecno Pova Neo 3 ra mắt tới toàn thể các quý vị khán giả trong nước và quốc tế với nhiều thông số kĩ thuật vô cùng hấp dẫn, phải kể đến đầu tiên đó chính là viên pin với mức năng lượng siêu khủng 7000 mAh, màn hình IPS LCD kích thước cực lớn 6.82 inches, và những tính năng tuyệt vời khác nữa sẽ được MobileCity đề cập đến trong những phần dưới đây.

Được biết, chiếc điện thoại này đến từ tập đoàn công nghệ Tecno, được thành lập vào năm 2009 và có trụ sở chính đặt tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Đối với thị trường tiêu dùng Việt Nam, đây vẫn còn là một hãng di động khá xa lạ. Vậy, bạn có thắc mắc là chiếc Tecno Pova Neo 3 ra mắt này sở hữu các tính năng nào nổi bật không? Đừng rời khỏi màn hình mà hãy theo chân chúng tôi trong bài viết này nhé!

Tecno Pova Neo 3 ra mắt

Trước thời điểm ra mắt, chúng ta cũng có thể tìm thấy một vài tin tức rò rỉ về chiếc điện thoại Tecno Pova Neo 3 này trên một vài diễn đàn công nghệ. Tuy nhiên, nhiều người đã dự đoán là smartphone sẽ được hãng cho ra mắt vào thời điểm muộn hơn chứ không phải là bây giờ. Chính bản thân Tecno cũng không có phát ngôn chính thức hay tiết lộ thời gian ra mắt Tecno Pova Neo 3 cho công chúng. Có lẽ là do hãng muốn tạo một sự bất ngờ tới những khán giả yêu quý của mình.

tecno-pova-neo-3-ra-mat
Tecno Pova Neo 3 ra mắt ngày 24 tháng 7

Và vì lẽ đó, trong ngày hôm nay (ngày 24 tháng 7 năm 2023), Tecno Pova Neo 3 đã chính thức được trình làng cách đây chỉ vài giờ đồng hồ với 3 lựa chọn màu sắc cho người tiêu dùng, lần lượt là: mà Mecha Black (đen), mà Amber Gold (vàng) và còn lại là màu Hurricane Blue (xanh dương). Điện thoại là phiên bản kế nhiệm của mẫu smartphone Tecno Pova Neo 2 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, được thừa hưởng cũng như nâng cấp một vài tính năng để máy hoàn hảo hơn đời cũ. Cụ thể, đó là những nâng cấp nào, bạn hãy kéo màn hình xuống phía dưới đây để biết được thông tin chi tiết nhé!

Thông số kĩ thuật của Tecno Pova Neo 3

Như MobileCity chúng tôi đã đề cập đến ngay trong phần đầu bài, Tecno Pova Neo 3 được hãng trang bị cho những thông số kĩ thuật vô cùng hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy bất ngờ đó. Cùng điểm qua những tính năng nổi bật nhất mà chiếc điện thoại di động thông minh này đang sở hữu nào:

Màn hình kích thước siêu lớn 6.82 inches

Tecno Pova Neo 3 trang bị màn hình với kích thước khủng nhất từ trước đến nay. Thông thường, chúng ta chỉ bắt gặp các mẫu điện thoại trên thị trường với chiếc màn hình dao động ở mức từ 6.5 đến 6.7 inches mà thôi. Còn với chiếc smartphone này, chúng ta có một tấm nền IPS LCD độ lớn lên tới 6.82 inches, mang đến cho người dùng một không gian trải nghiệm vô cùng rộng rãi để có thể xem phim rõ nét, chơi game, đọc báo,…

tecno-pova-neo-3-ra-mat-man-hinh
Điện thoại trang bị màn hình siêu lớn 6.82 inches

Độ phân giải Full HD+ cũng giúp cho Tecno Pova Neo 3 hiển thị được những thước phim, khung hình một cách sắc nét, sinh động, chân thực như ở ngoài đời. Đáng tiếc một chút là chiếc máy của chúng ta có tần số quét chỉ rơi vào ở mức 90Hz mà thôi. Tuy nhiên, điều này cũng không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn với tấm nền màn hình đâu.

Chipset MediaTek Helio G85

Đây là một bộ vi xử lí thuộc phân khúc tầm chung do tập đoàn công nghệ MediaTek sản xuất dựa trên quy trình 12 nm. Cấu trúc của con chip này bao gồm 8 lõi nhân, trong đó có 2 nhân hiệu suất cao Arm Cortex-A75 với tốc độ xung nhịp 2.0 GHz, còn lại là 6 nhân Arm Cortex-A55 tốc độ xung nhịp 1.8 GHz.

tecno-pova-neo-3-ra-mat-helio-g85
Bộ vi xử lý Helio G85

Tuy đây chỉ là một con chip tầm trung thôi nhưng khả năng chơi game của nó thì lại không tệ chút nào. Qua một số bài kiểm tra hiệu năng trước đây, có thể thấy con chip xử lý tác vụ chơi game khá mượt mà, chẳng hạn như Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, đối với các tựa game yêu cầu cấu hình nặng PUBG Mobile, Genshin Impact thì nó có vẻ hơi bị giật lag. Vì thế, điện thoại sẽ không phải là một sự lựa chọn phù hợp với những ai muốn sở hữu nó với mục đích để chiến game.

Camera chính 16MP

Tecno Pova Neo 3 được lắp đặt cụm ống kính máy ảnh kép ở phía sau với độ phân giải đều là 16MP, giúp người dùng có thể chụp được những bức hình sắc nét, chất lượng cao. Về camera đằng trước, máy trang bị một ống kính selfie có độ phân giải 8MP, hỗ trợ các nhu cầu gọi video, chụp chân dung cơ bản của các bạn.

Viên pin siêu khủng 7000 mAh

Vâng, các bạn không hề nhìn nhầm đâu. Tecno Pova Neo 3 ra mắt với viên pin có mức dung lượng siêu khủng 7000 mAh. Có lẽ, đây sẽ là chiếc điện thoại lọt top smartphone có viên pin trâu nhất trên thị trường hiện nay. Thông thường thì chúng ta sẽ chỉ bắt gặp những mẫu điện thoại với mức dung lượng pin dao động ở con số 4000 đến 6000 mAh mà thôi. Vậy mà Tecno đã trang bị cho sản phẩm của mình viên pin lên tới 7000 mAh.

tecno-pova-neo-3-ra-mat-pin
Tecno Pova Neo 3 sở hữu viên pin khủng 7000 mAh

Như vậy, chúng ta có thể làm việc liên tục với chiếc máy trong một ngày dài liền mà không lo điện thoại sẽ bị hết pin rồi. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ sạc nhanh 18W, giúp người dùng tiết kiệm thời gian nạp đầy năng lượng.

Tổng kết

Hiện tại, Tecno vẫn chưa ấn định thời gian mở bán cũng như mức giá khời điểm cho mẫu smartphone mới này. Vậy là bài viết ngày hôm nay của MobileCity đến đây là kết thúc rồi.

Bạn có dự đoán gì về giá bán của chiếc điện thoại Tecno Pova Neo 3 ra mắt này không? Hãy để lại ý kiến nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!