Tin công nghệ

Apple khắc phục lỗi Ví trong iOS 17.1 beta 3

Hôm nay (11/10), Apple đã phát hành phiên bản beta thứ ba của iOS 17.1 dành cho các nhà phát triển. Trong bản beta này, Apple đã cảnh cáo người dùng về ứng dụng Wallet (Ví) có thể gặp lỗi đối với người dùng iPhone đang chạy phiên bản iOS 17.1 beta 1 và beta 2 trước đó.

Lỗi Wallet trên phiên bản beta cũ

Theo ghi chú phát hành của hãng, người dùng iPhone đang chạy iOS 17.1 beta 1 và iOS 17.1 beta 2 có thể gặp lỗi khi họ kết nối thẻ với tài khoản trên ứng dụng Wallet (Ví). Bên cạnh đó, trang tin MacRumors cho biết lỗi này cũng ảnh hưởng đến người dùng đã sử dụng tính năng “Connected Cards” (Thẻ được kết nối) của Apple. Đây là tính năng cho phép người dùng ở Vương quốc Anh xem trực tiếp số dư của thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng trong ứng dụng Wallet.

Nếu đang sử dụng phiên bản iOS 17.1 beta cũ và gặp lỗi trong ứng dụng Wallet, người dùng cần cập nhật lên bản iOS 17.1 beta 3 mới nhất để khắc phục tình trạng này. Ngoài ra, Apple cũng cho biết việc kết nối thẻ với tài khoản ngân hàng có thể bị thu hồi bất ngờ và người dùng cần làm theo hướng dẫn trong mục “Update Your Connection” (Cập nhật kết nối của bạn) để khắc phục sự cố này. Để truy cập vào Update Your Connection, người dùng phải nhấn vào Cài đặt > chọn Apple Pay & Wallet > nhấn Kết nối.

Theo: MacRumors

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!