Tin Tức Game

Battle Valkyries – Sát cánh cùng các nữ chiến binh xinh đẹp trong sứ mệnh bảo vệ thế giới

Battle Valkyries hiện đang mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng tại khu vực Trung Quốc từ ngày 15/08.

Stars Studio là một công ty trò chơi tới từ Trung Quốc có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các trò chơi chiến thuật đặc biệt là các trò chơi chủ đề anime. Sản phẩm trước đó của công ty Cảnh Giới Trảm Hồn Chi Nhận chính là một trò chơi như vậy, trò chơi khai thác chủ đề về thương hiệu Bleach và nhận được các đánh giá tương đối tích cực từ người chơi. Trong lần trở lại này, Stars Studio mang tới cho người chơi một trò chơi khác tiếp tục phát huy thế mạnh của công ty là chiến thuật và đồ hoạ anime, trò chơi lấy tên gọi là Battle Valkyries.

Battle Valkyries hiện đang mở thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc.

Battle Valkyries đã phát hành tại thị trường Trung Quốc từ ngày 15/08.

Battle Valkyries lấy bối cảnh giả tưởng trong một tương lai xa khi mà nền văn minh loài người đang phát triển rực rỡ thì biến cố bất ngờ xảy ra. Khởi đầu với một sau đó là hàng đàn các sinh vật vô danh bắt đầu xuất hiện, chúng nhanh chóng thể hiện sức mạnh khủng khiếp khi phá hủy các cỗ máy tối tân của loài người một cách dễ dàng, đẩy loài người tới với bên bờ vực của sự tận diệt. Trước sức mạnh khủng khiếp đó, loài người chỉ còn biết đặt niềm tin vào những nữ chiến binh mạnh mẽ, dũng cảm nhất – những người sở hữu khả năng đặc biệt để chiến đấu với những “công cụ thảm họa”, hi vọng họ có thể chiến thắng và trả lại một Trái Đất bình yên trước biến cố.

Trò chơi sẽ tiếp tục trung thành với phong cách thiết kế đồ họa đậm chất anime của Stars Studio.

Trò chơi sẽ tiếp tục trung thành với phong cách thiết kế đồ họa đậm chất anime của Stars Studio.

Stars Studio tiếp tục phát huy truyền thống của công ty khi giữ nguyên phong cách thiết kế anime với trọng tâm là các cô gái xinh đẹp, cá tính và không kém phần quyến rũ. Trong trò chơi sẽ có hơn 60 cô gái với các tạo hình riêng biệt từ đầu tóc, khuôn mặt tới quần áo, phụ kiện. Đồng thời mỗi nhân vật đều sẽ được thể hiện qua một mô hình 3D riêng với các hiệu ứng hình ảnh bắt mắt, thu hút cũng như hiệu ứng chuyển động chân thực, mượt mà. Điểm tô cho vẻ đẹp của các cô gái sẽ là hệ thống cảnh quan được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận từ đội ngũ thiết kế. Phát huy tối đa lợi thế của bối cảnh giả tưởng, Stars Studio mang tới cho Battle Valkyries hàng loạt các bối cảnh độc đáo, khác biệt trải dài từ căn cứ công nghệ tới phòng thí nghiệm tuyệt mật hay thiên nhiên hoang dã v.v.

Battle Valkyries sẽ thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi dựa trên việc phát triển sức mạnh cho các nữ chiến binh.

Battle Valkyries sẽ thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi dựa trên việc phát triển sức mạnh cho các nữ chiến binh.

Battle Valkyries sẽ thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi chủ đạo trong việc phát triển sức mạnh cho các nữ chiến binh. Theo đó để tạo nên nhiều dạng đội hình với phong cách chiến đấu khác nhau ngoài việc cần làm quen với hệ thống tương sinh tương khắc giữa các loại nghề nghiệp, sức mạnh thì người chơi cũng cần phải quan tâm tới phẩm chất, phong cách chiến đấu cũng như bộ kĩ năng của mỗi nữ chiến binh. Ngoài ra sau mỗi màn chơi, độ khó sẽ được tăng lên giúp cho người chơi luôn duy trì được tính thử thách cần thiết khi dẫn quân chinh chiến trong Battle Valkyries.

blank

Đến với Battle Valkyries, người chơi có thể tự do khám phá các khu vực trên bản đồ, mở khóa các bí ẩn cũng như giải quyết các câu đố hóc búa để nhận về nhiều phần quà giá trị. Hơn thế nữa, đội ngũ sản xuất của Stars Studio cũng lồng ghép cho các nữ chiến binh những câu chuyện, những bí mật của riêng họ để thực sự tạo nên những nữ chiến binh có cuộc sống thật sự chứ không chỉ là các npc vô hồn.

blank

Bạn đọc quan tâm đến Battle Valkyries có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://www.taptap.cn/app/198973

Link iOS: https://apps.apple.com/cn/app/战火使命/id6446361475

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!