Tin Tức Game

Alice liên quân – cách biến cô nàng thành SP đỉnh cao nhất –

Alice liên quân luôn được nhận xét là hot pick của tất cả các mùa. Không chỉ thế, cô nàng còn có lượng fan hùng hậu khắp các diễn đàn mạng xã hội của game thủ.

Với vẻ ngoài đáng yêu nhưng skill cực khó chịu, Alice liên quân xứng đáng hot hit hơn nữa. Nếu là fan của tướng liên quân này, hãy cùng VTC Pay tìm hiểu cách biến cô nàng thành chiến thần support và lôi kéo nhiều fan hơn nhé!

Mua thẻ Garena chiết khấu đến 3% tại VTC PAY – Chơi game thả ga

vtc pay

Ưu – nhược điểm của Alice liên quân

Alice liên quân có ưu và nhược điểm riêng

Ưu và nhược của cô nàng này rất dễ nhận ra, nếu bạn đã từng dùng Alice trong một trận chiến nào, ắt hẳn bạn sẽ đồng ý với những điểm cơ bản sau:

Ưu điểm

  • Phạm vi chiêu thức “Vụ nổ thời không” khá lớn, tầm đánh của chiêu thức này cũng khá xa. Trong trường hợp team bạn đứng gần nhau, kỹ năng này sẽ làm choáng được càng nhiều kẻ địch, mở màn và tạo lợi thế lớn trong giao tranh.
  • Kỹ năng cuối “Dòng chảy thời không” cũng không thua kém, thậm chí có sức ảnh hưởng lớn nhất đến từ Alice. Cô nàng làm chậm, giảm giáp và gây sát thương liên tục, giúp cô nàng tạo áp lực cho đối phương trong giao tranh cực hiệu quả.

Ưu điểm của alice có khả năng sp tốt

Nhược điểm

  • Nhược điểm dễ dàng nhìn thấy nhất từ vị trí cô nàng này chính là lượng máu mỏng, so với những trợ thủ khác thì Alice khá dễ dàng bị đối phương cho vào tầm ngắm để lên bảng đếm số.
  • Với kỹ năng “Vụ nổ thời không”, chiêu này có khả năng choáng tốt nhưng phạm vi choáng khá nhỏ. Cần canh chuẩn và đoán được chính xác suy nghĩ về bước di chuyển tiếp theo của đối phương.

Chọn Alice liên quân trong những trận đấu thế nào sẽ hợp lý?

Trong các trận đấu hạng, cần chú ý đội hình cả 2 team. Vị trí Support cũng nên là vị trí được lựa chọn cuối cùng vì cần phải nhìn nhận đội hình và chất tướng của hai bên. Nhận định cần chọn Sp hỗ trợ choáng, máu hay hỗ trợ tank để pick.

Đồng thời nhìn nhận đội hình của mình xem có tướng nào phù hợp đi chung có thể hỗ trợ nhau tốt hay không? Cùng điểm qua những gương mặt đồng minh và khắc chế phù hợp để chọn và loại Alice trong trận đấu nhé!

Nên chọn alice liên quân khi nào

Chọn Alice liên quân khi có đồng minh:

Với những vị trí tướng ad có khả năng dồn sát thương tốt và liên tục như Tel’Annas, Yorn, Fennik hoặc những tướng ap có dame lớn như krixi, natalya. Nếu trong rừng có những tướng cơ động và sát thương cao thì Alice cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho team.

Không chọn Alice khi đối phương có:

Các vị tướng cơ động và dame to, có rất nhiều tướng trong liên quân hiện tại có đặc điểm này, những tướng rừng quá cơ động sẽ làm cho việc gank trở nên dễ dàng cho đối phương và alice sẽ bị cho vào mục tiêu cùng ad trong những phút đầu trận đấu.

Việc ad cùng Alice lên bảng đếm số liên tục sẽ khiến cho trận đấu biết trước được kết quả khi damage chính của team bị “thọt” cả trận đúng không nào?

>>>XEM THÊM: Top 5 tướng liên quân tưởng dễ chơi nhưng chơi không dễ

Cách biến cô nàng Alice liên quân trở thành quân bài bất bại trong mọi trận đấu

Những trang bị cho cô nàng Alice

Mỗi luyện tập là không đủ, cần phải bổ sung thêm những yếu tố bổ trợ thật hợp lý để có thể đảm bảo được sức mạnh liên tục và khả năng chống chịu tốt. Cùng VTC Pay điểm mặt những hỗ trợ phù hợp cho Alice trong giai đoạn này nha!

Combo skill dành riêng Alice

Để Alice có thể sử dụng đúng và liên tục kỹ năng của bản thân, bạn cần sử dụng chiêu 2 đầu tiên để nhanh chóng áp sát kẻ địch, tăng giáp ảo và nhảy vào mở giao tranh.

Combo skill đỉnh của alice

Sau đó sử dụng chiêu 1 “Vụ nổ thời không” để kịp gây choáng chuẩn đối phương. Nếu chiêu này chuẩn, giao tranh nhanh chóng mở ra, kết hợp cùng tướng khác và dùng ngay chiêu 3 “Dòng chảy thời không” để làm chậm kẻ địch, tạo cơ hội cho đồng đội hỗ trợ rỉa máu và kết liễu địch, không để chạy thoát.

Bảng ngọc chuẩn trang bị cho cô nàng

Bảng ngọc để anh em trang bị cho cô nàng trở thành sp tốt nhất (chứ không phải tranh giành damage với ad) chính là:

Bảng ngọc cho Alice

  • Ngọc đỏ: Dùng những ngọc có khả năng xuyên giáp phép, công phép.
  • Ngọc lục: Các viên ngọc thuộc hệ giảm hồi chiêu (để cô nàng giảm thời gian hồi chiêu và xả chiêu liên tục trong giao tranh và hỗ trợ đánh quái).
  • Ngọc tím: Dùng các viên Máu tối đa, có khả năng hồi máu liên tục và những ngọc tăng tốc chạy.

Bộ trang bị xuyên suốt trận đấu cho Alice liên quân

Bộ trang bị có thể giúp cho cô nàng Alice bổ sung được khả năng giảm hồi chiêu, giúp cho chiêu thức của cô nàng được hồi liên tục và sử dụng tốt nhất trong suốt quá trình giao tranh.

Đồng thời tạo ra lượng sát thương phép, từ đó, giúp nàng được cấu rỉa nhiều hơn máu của kẻ địch, làm chậm và tạo lợi thế lớn hơn cho cả team trong quá trình combat.

Alice cũng cần lên giải hiệu ứng để bảo vệ cho đồng đội, sách truy hồn cũng giảm liên tục khả năng hồi máu của đối phương trong giao tranh, nhất là khi đối mặt với những tướng tank khó nhằn.

Chuỗi danh sách trang bị cần có bao gồm:

Bộ trang bị cho Alice chuẩn

  • Giày thuật sĩ.
  • Trượng bùng nổ.
  • Mặt nạ ma quái.
  • Vương miện Hecate.
  • Sách thánh.

>>>XEM THÊM: Cách chơi Butterfly liên quân chuẩn để càn quét map

Phù hiệu và phép bổ trợ phù hợp với cô nàng Alice

Alice liên quân sẽ khống chế kẻ địch tốt hơn khi sử dụng cho bản thân phù hiệu Rừng nguyên sinh, tạo ra lượng lợi thế chênh lệch vô cùng lớn trong combat với team bạn. Khiến team bạn muốn giao tranh cũng khó mà muốn chạy cũng không xong.

Đi cùng với đấy, cấp cứu là phép bổ trợ phù hợp, giúp hồi máu cho bản thân và đồng đội lân cận.

Phù hiệu và bổ trợ cho Alice liên quân

Lời nhắc nhở: Hãy sử dụng chiêu 3 thật chuẩn, phải thật chuẩn trong combat.

Tip khắc chế Alice nếu bạn là antifan của cô nàng này

Muốn khắc chế cô nàng này tưởng khó mà lại dễ (trong trường hợp bạn không gặp chiến thần cầm Alice), cô nàng này có miễn khống và choáng nên bạn muốn cô nàng này phế, bạn cần chọn chất tướng cơ động, lên hồi chiêu và giải khống liên tục, sau đó đưa cô về tế đàn đếm số liên tục trong giai đoạn đầu game, đến cuối game, bạn sẽ dễ dàng tiễn cả nàng và ad sang trận mới với chuỗi thua luôn!

Kết luận

Qua bài tổng hợp này, dù là fan hay anti cũng đã phần nào hiểu được cô nàng và giúp ích được cho những trận đấu tiếp theo để mang về chuỗi thắng. Cùng VTC Pay đọc thêm và hiểu thêm những tips, mẹo về các tướng liên quân nhé!

>>>XEM THÊM: Bộ kĩ năng đỡ đòn ĐỈNH CAO của Tướng Toro Liên Quân

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!