Tin Tức Game

Các studio lớn đã rục rịch làm game cho người kế nhiệm Nintendo Switch

Theo các tin tức thì bộ công cụ phát triển cho máy chơi game kế nhiệm Nintendo Switch đã nằm trong tay các nhà phát triển chính.

Nintendo Switch

Nintendo Switch có một thư viện lớn và thành công với đầy những tựa game ăn khách.

Một nhân vật nội bộ mới đây đã chia sẻ với các game thủ rằng bộ công cụ dành cho nhà phát triển cho máy chơi game kế nhiệm Nintendo Switch đã nằm trong tay các studio đối tác quan trọng, và họ có thể đang làm việc trên các tựa game sắp ra mắt trên hệ máy. Nintendo Switch đã ra mắt hơn 6 năm trước và những tin đồn gần đây đã rộ lên về việc nó sẽ bị thay thế ngay sau năm 2024.

Nintendo Switch có một thư viện lớn và thành công với đầy những tựa game ăn khách. Tuy nhiên nhiều game thủ và các nhà phê bình vẫn muốn nhiều hơn nữa khi mà phần cứng lỗi thời của Switch là thứ bị phàn nàn nhiều nhất so với PS4 và Xbox One. Mọi thứ có thể sẽ sớm thay đổi vì sức nóng xung quanh khả năng ra mắt phiên bản kế nhiệm Switch đang tăng lên sau mỗi lần chúng ta có thông tin rò rỉ mới về màn ra mắt tiềm năng của nó.

Có vẻ như ngày càng có nhiều khả năng máy chơi game tiếp theo của Nintendo Switch sẽ ra mắt vào giữa đến cuối năm 2024. Thông tin này được cung cấp qua Video Games Chronicle, gần đây đã công bố thông tin từ các nguồn tư nhân nêu rõ một lượng thông tin khá lớn về sản phẩm phần cứng mới này của Nintendo. Một trong những thông tin đó là bộ công cụ dành cho nhà phát triển đã nằm trong tay “các studio đối tác chính”, nhiều công ty trong số đó có khả năng đã làm việc trên các tựa game ra mắt cho chiếc máy chơi game kế nhiệm vì thời điểm công bố và ra mắt đã gần kề.

blank

Có vẻ như ngày càng có nhiều khả năng máy chơi game tiếp theo của Nintendo Switch sẽ ra mắt vào giữa đến cuối năm 2024.

Nếu người kế nhiệm Nintendo Switch phát hành vào năm tới, nó sẽ xác nhận việc Nintendo có một mô hình tung ra các máy chơi game giữa vòng đời của các máy chơi game của đối thủ cạnh tranh lớn nhất của công ty. Switch ra mắt vào năm 2017, khoảng 4 năm sau khi Xbox One và PS4 ra mắt và 3 năm trước khi ra mắt Xbox Series X/S và PS5. VGC vẫn đang suy đoán liệu người kế nhiệm Switch có đạt được thành công tương tự hay không, vì các máy chơi game Xbox và PlayStation đời mới vẫn còn khá mới và nhiều người không thể mua chúng cho đến gần đây do tình trạng thiếu nguồn cung của Sony và Microsoft.

Các studio cụ thể nào hiện có các bộ công cụ phát triển kế nhiệm cho người kế nhiệm Switch này thì cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được tiết lộ với các game thủ. Có thể suy luận khá an toàn rằng “các studio đối tác chính” gần như chắc chắn ngụ ý các nhà phát triển cho một số thương hiệu được biết đến của máy chơi game Nintendo, bao gồm Pokemon và Fire Emblem. Hy vọng rằng Nintendo sẽ có thể sắp xếp ra mắt một số tựa game hay cho lần ra mắt máy chơi game mới này, vì các tựa game ra mắt trên Switch hầu hết được coi là hơi yếu thế ngoài tựa game Breath of the Wild mà mọi game thủ đều đã biết.

Xem thêm: Assassin’s Creed Mirage sẽ có thời lượng game là bao lâu? 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!