Tin Tức Game

Devil May Cry Peak of Combat rục rịch mở cửa tại châu Á

Cộng đồng game thủ đang chờ đợi trò chơi hành động nhập vai Devil May Cry: Peak of Combat chuẩn bị ra mắt tại châu Á.

Game Devil May Cry Peak of Combat bắt tay vào vòng thử nghiệm mới dành riêng cho người dùng Android ở khu vực châu Á. Giai đoạn này bắt đầu vào ngày 6 tháng 9 lúc 20h:00 (UTC +8).

Phiên bản châu Á được người chơi mong đợi. Ảnh: Capcom.

Phiên bản châu Á được người chơi mong đợi. Ảnh: Capcom.

Devil May Cry: Peak of Combat hứa hẹn mang đến cho người chơi một phong cách chiến đấu ấn tượng, cùng khả năng nhập vai kết hợp với công nghệ ghi lại chuyển động tiên tiến đem lại hiệu ứng mãn nhãn. Game được cho là mang trải nghiệm săn quỷ cổ điển lên di động, phối hợp với cơ chế chiến đấu nhịp độ nhanh được kế thừa từ bản PC.

Trò chơi tái hiện đầy đủ các nhân vật của thương hiệu như Dante, Vergil, v.v với mô hình 3D, tạo hình cũng như phục trang và vũ khí đặc trưng chân thực và chi tiết nhất. Ngoài ra các bối cảnh nổi tiếng cũng sẽ được đội ngũ thiết kế đưa vào trò chơi như văn phòng của Dante, lâu đài của quỷ Mundus, cùng nhiều địa danh nổi tiếng khác.

Để tạo nên thế giới chân thực như đúng nguyên tác, trò chơi tái tạo một cách trung thực các nhân vật được yêu thích, những khung cảnh mang tính biểu tượng, vũ khí và những tên boss đáng gờm từ loạt Devil May Cry. Dante là nhân vật chính của trò chơi. Hai nhân vật khác là Lucia và Trish cũng có trong phiên bản này. Khả năng thực hiện các đòn tấn công kết hợp giữa không trung và các nút né tránh và thay đổi vũ khí được đánh giá cao, người chơi có thể chuyển qua các vũ khí tầm xa một cách dễ dàng. Tuy nhiên, bạn sẽ khám phá một cốt truyện hoàn toàn mới trong vũ trụ Devil May Cry khi game có sự bổ sung thêm một class thú vị.

Game được thiết kế với đồ hoạ đẹp mắt. Ảnh: GTAinside.

Game được thiết kế với đồ hoạ đẹp mắt. Ảnh: GTAinside.

Trò chơi đã tiến hành hai cuộc thử nghiệm vào tháng 3 và tháng 5 như một phần của giai đoạn phát triển. Bản thử nghiệm cho Android thông qua cửa hàng Google Play tại châu Á góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện sản phẩm, để game tối ưu trước khi ra mắt cộng đồng gamer. Về thời điểm ra mắt, trò chơi dự kiến ​​​​sẽ được phát hành trên toàn cầu vào ngày 2 tháng 12 năm 2023, theo thông tin được chia sẻ trên Apple App Store.

Link CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yunchang.act.dmc

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!