Tin Tức Game

Người hâm mộ sẽ phải chờ bao lâu để sở hữu tận tay Nintendo Switch 2?

Chủ tịch Nintendo Shuntaro Furukawa đã nói về khả năng đưa ra thông báo phần cứng mới vào bất kỳ thời điểm nào trong năm tài chính này.

blank

Các phiên bản Switch Lite và Switch OLED cũng đã chứng minh được sự phổ biến của chúng.

Chủ tịch của Nintendo gần đây đã làm sáng tỏ về việc liệu công ty của ông có đưa ra bất kỳ thông báo phần cứng mới nào vào năm 2023 hay không. Cho đến nay, Nintendo đang tận hưởng một trong những thế hệ máy chơi game sinh lợi nhất trong lịch sử nhờ Nintendo Switch và dòng sản phẩm bom tấn độc quyền của bên thứ nhất. như Pokemon Scarlet và Violet năm ngoái và The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom sắp tới.

Tuy nhiên, tất cả những điều tốt đẹp đều phải kết thúc và với việc Nintendo Switch bước sang năm thứ sáu, người hâm mộ đã bắt đầu suy đoán về thời điểm người kế nhiệm cuối cùng của nó sẽ được tiết lộ. Tin đồn về thông số kỹ thuật được cải thiện và khả năng tương thích ngược của Switch 2 vẫn còn là giả thuyết này đã lan truyền trên internet và người ta tin rằng Nintendo sẽ bắt đầu chuyển trọng tâm sang phát triển hệ thống mới này sau khi The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ra mắt sau này tuần.

Tuy nhiên, người hâm mộ không nên mong đợi bất kỳ thông báo mới nào về chiếc console mới của Nintendo, ít nhất là không theo chủ tịch Nintendo Shuntaro Furukawa. Theo một báo cáo của Bloomberg được đưa ra ngay sau báo cáo tài chính mới nhất của công ty ông ấy, ông tuyên bố rằng hiện tại không có kế hoạch công bố bất kỳ phần cứng Nintendo mới hoặc nâng cấp nào trong năm tài chính hiện tại.

Switch 2

Điều này có nghĩa là sản phẩm kế nhiệm Switch mới sẽ không được tiết lộ sớm nhất cho đến ngày 31 tháng 3 năm 2024.

Tuyên bố của Furukawa được đưa ra ngay khi người hâm mộ bắt đầu tự hỏi liệu một máy chơi game Nintendo mới có thể được công bố sau khi doanh số bán hàng của Switch được báo cáo giảm trong 12 tháng qua hay không. Mặc dù doanh số bán phần mềm cao hơn bao giờ hết, nhưng rõ ràng là thiếu nhu cầu về phần cứng trong mùa lễ thường bận rộn và tình trạng thiếu chất bán dẫn được báo cáo đã dẫn đến giảm lợi nhuận chung. Furukawa lưu ý rằng việc duy trì đà bán hàng của Switch trong năm thứ bảy sẽ rất khó khăn, nhưng Nintendo cam kết đạt được mục tiêu bán được 15 triệu chiếc trong năm nay.

Tuyên bố của Furukawa rằng Nintendo không có kế hoạch tiết lộ bất kỳ phần cứng mới nào trong năm nay thì không nhất thiết có nghĩa là Switch 2 không được phát triển, nhưng bất kỳ ai mong đợi một hệ thống như vậy xuất hiện trong thông báo mùa hè sắp tới có thể sẽ thất vọng. Chỉ có thời gian mới biết khi nào bảng chiếc console cầm tay tiếp theo của Nintendo sẽ được tiết lộ cho công chúng, nhưng có vẻ như các game thủ có thể phải đợi sớm nhất là đến mùa xuân năm sau để biết được điều đó.

Xem thêm: Thú vị với video so sánh đồ hoạ trên các nền tảng của Hogwarts Legacy

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!