Tin công nghệ

Điện thoại Motorola Moto G54 ra mắt 5/9: Giá rẻ nhưng cấu hình thì siêu ngon

Hãy đón chờ sự kiện Motorola Moto G54 ra mắt vào ngày 5 tháng 9 sắp tới nếu như các bạn không muốn bỏ lỡ một mẫu điện thoại thông minh phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng lại có những tính năng cực kì hấp dẫn nhé! Motorola là nhãn hàng vẫn còn khá xa lạ với thị trường tiêu thụ di động Việt Nam. Hãng này đầu tiên là một thương hiệu bắt nguồn từ Mĩ nhưng về sau, do nhiều biến cố thì nó đã được Lenovo của Trung Quốc mua lại.

Nói về những mẫu điện thoại mang thương hiệu Motorola, các sản phẩm đều có thiết kế vô cùng chắc chắn, bền bỉ, hướng đến phân khúc giá rẻ dành cho những người có kinh tế hạn hẹp. Những cũng không vì thế, các đời máy smartphone của hãng đều được trang bị đầy đủ những tính năng tốt nhất, đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu cơ bản sử dụng.

Quay trở lại với nhân vật chính trong bài viết của chúng ta ngày hôm nay, chiếc điện thoại Motorola Moto G54 cũng sẽ được thừa hưởng tất cả những đặc điểm nêu trên. Cụ thể, với những tin tức rò rỉ mà chúng tôi được biết thì smartphone còn sở hữu những tính năng cực kì “ngon nghẻ” khác nữa. Hãy đến ngay với bài viết Motorola Moto G54 ra mắt ngày 5/9 dưới đây để được biết thêm chi tiết nhé!

Motorola Moto G54 ra mắt ngày 5 tháng 9

Theo như trang báo công nghệ uy tín nước ngoài GSMArena vừa mới đưa tin, mẫu điện thoại mới nhất của nhà Motorola sẽ được chính thức cho ra mắt vào ngày 5 tháng 9 sắp tới. Thông tin này đã được Motorola tự mình đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo lớn nhất Trung Quốc.

motorola-moto-g54-ra-mat-1
Motorola Moto G54 ra mắt ngày 5 tháng 9

Theo như những nguồn tin rò rỉ trước đây, Motorola Moto G54 sẽ có tất cả 4 phiên bản màu sắc để cho người dùng có thể lựa chọn. Lần lượt đó là: Màu Ballad Blue, màu Ambrosia, màu Coronet Blue và còn lại là Outer Space.

motorola-moto-g54-ra-mat-2
Điện thoại có thiết kế khá đơn giản, chắc chắn

Smartphone có thiết kế mặt trước với màn hình phẳng đục lỗ quen thuộc như nhiều mẫu điện thoại khác có mặt trên thị trường hiện nay. Mặt sau của máy nổi bật với cụm mô-đun máy ảnh kép với 2 ống kính tròn lớn và 1 đèn flash được sắp xếp ở phía bên cạnh. Nếu nhìn từ đằng sau, Motorola Moto G54 có các nút âm lượng và nút nguồn nằm ở phía bên trái cạnh sườn. Nhìn trung, smartphone có thiết kế khá tối giản, cứng cáp và chắc chắn nhưng cũng thể hiện sự thanh lịch, trẻ trung trong đó.

Thông số kỹ thuật của Motorola Moto G54

Chiếc điện thoại Motorola Moto G54 này tuy chỉ là một dòng máy phân khúc thấp, giá rẻ nhưng nó cũng được trang bị những tính năng vô cùng nổi trội, những thông số kỹ thuật vô cùng tốt.

Và dưới đây sẽ là những tính năng quan trọng của Motorola Moto G54 đã bị rò rỉ từ trước mà MobileCity chúng tôi tổng hợp lại. Các bạn hãy chú ý đón xem nhé:

  • Màn hình Full HD+: Với một chiếc điện thoại được dự đoán có giá chỉ từ 3 đến 5 triệu đồng thì đây là một điều vô cùng tốt lành. Máy được trang bị màn hình lớn 6.5 inches chất lượng Full HD+, cho người dùng những hiển thị cực sắc nét.
  • Tần số quét 120Hz: Motorola Moto G54 được trang bị tần số quét siêu cao lên đến 120Hz, giúp máy cho ra những cảm ứng chạm vuốt vô cùng mượt mà, trơn tru, nhanh nhạy, chuẩn xác từ người dùng.
  • Camera chính 50MP: Smartphone có ống kính máy ảnh chính với độ phân giải lớn 50MP đi kèm khả năng chống rung quang học OIS sẽ giúp những bức hình khi chụp thu được chất lượng cực sắc nét, rõ ràng.
  • Camera selfie 16MP: Với khả năng chụp chân dung, 16MP cũng đã đủ để cho chúng ta tạo ra những bức ảnh tự sướng siêu xinh rồi đó.
  • Pin khủng 5.000 mAh: Thực là điều cực kỳ có lợi cho người tiêu dùng khi hãng đã trang bị cho máy viên pin với một mức dung lượng siêu lớn lên đến 5.000 mAh. Đây là điều mà khó có những chiếc smartphone nào cùng phân khúc với nó trên thị trường hiện nay làm được.
motorola-moto-g54-ra-mat-3
Motorola Moto G54 được trang bị những tính năng vô cùng ngon

Qua một loạt những thông số kỹ thuật nổi bật được nêu trên ra, bạn có cảm thấy chiếc điện thoại này vô cùng xứng đáng để mua hay không? Thật không thể tin được là một chiếc điện thoại phân khúc thấp mà lại được trang bị những tính năng này. Điều này sẽ siêu có lợi cho người tiêu dùng chúng ta rồi.

Lời tổng kết

Và bài viết ngày hôm nay của MobileCity đến đây là kết thúc mất rồi. Xin cảm ơn tất cả các quý bạn đọc đã cùng đồng hành cùng chúng tôi tới đây. Để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa về chiếc điện thoại Motorola Moto G54 ra mắt ngày 5/9 sắp tới này, hãy theo dõi MobileCity thường xuyên nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!