Tin công nghệ

Motorola Edge 40 Neo ra mắt với thiết kế siêu đẹp, giá cực sốc

Motorola sắp tạo nên sự chấn động trong thế giới công nghệ vào ngày 14 tháng 9 tới đây với việc Motorola Edge 40 Neo ra mắt. Chi nhánh của công ty tại Romania đã chia sẻ một đoạn video nhá hàng cho sự kiện sắp tới này được người ta phát hiện ra chỉ trong mấy tiếng vừa qua mà thôi.

Bây giờ, chúng ta hãy cùng liệt kê lại xem chiếc điện thoại thông minh Motorola Edge 40 Neo ra mắt ngày 14 tháng 9 này sẽ có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

Motorola Edge 40 Neo ra mắt ngày 14 tháng 9

Đoạn video đã đăng tải được hãng mô tả như là một lời mời hứa hẹn sẽ đưa khán giả “bước vào thế giới của màu sắc” của những chiếc smartphone. Dự kiến ​​rằng, chiếc điện thoại thông minh này sẽ có tổng cộng ba phiên bản máy chính được đặt tên theo các màu sắc trong bảng Pantone, trong đó sẽ bao gồm màu Xanh Biển Dịu Dàng – Soothing Sea Blue được hãng ví von như sự hoàn hảo thể hiện bản chất êm đềm, dịu dàng, mang hơi thở của biển cả.

motorola-edge-40-neo-1
Motorola Edge 40 Neo ra mắt 14/9

Như vậy, vào ngày 14 tháng 9 sắp tới đây, trên đường đua thế giới di động sẽ lại xuất hiện thêm một tuyển thủ nặng ký mới mang tên Motorola Edge 40 Neo, hứa hẹn sẽ làm khuấy đảo cả thị trường.

Thông số kỹ thuật của Motorola Edge 40 Neo

Dưới đây, MobileCity sẽ tổng hợp lại tất cả những thông số kỹ thuật nổi bật đã được rò rỉ của chiếc máy tầm trung – Motorola Edge 40 Neo này:

Màn hình sắc nét, 144Hz

Moto Edge 40 Neo là một thiết bị ấn tượng với tấm màn hình pOLED 6.55 inches, chất lượng Full HD+ tuyệt đẹp. Với tốc độ làm mới lên đến 144Hz, hình ảnh trên chiếc màn hình này sẽ cực kỳ mượt mà và trơn tru, đảm bảo trải nghiệm sống động cho người dùng.

motorola-edge-40-neo-2
Tần số quét lên đến 144Hz

Việc tích hợp tốc độ làm mới 144Hz trên một smartphone tầm trung như Moto Edge 40 Neo thực sự ấn tượng. Trước đây, tốc độ làm mới lớn như thế này thường được dành riêng cho các thiết bị cao cấp mà thôi. Vì vậy, việc áp dụng công nghệ này vào các lựa chọn giá cả phải chăng như Motorola Edge 40 Neo là một điều đáng chào đón. Nó cho phép người dùng cuộn trang mượt mà hơn, đáp ứng cảm ứng nhanh hơn và cải thiện tổng thể trải nghiệm người dùng.

Chipset MediaTek Dimension 1050

Điện thoại Motorola sẽ được trang bị vi xử lý MediaTek Dimension 1050, hứa hẹn mang đến sự mạnh mẽ và hiệu năng cao. MediaTek Dimension 1050 là một SoC (System on a Chip) tiên tiến được phát triển bởi MediaTek, một nhà sản xuất linh kiện điện tử hàng đầu.

SoC MediaTek Dimension 1050 được thiết kế với kiến trúc 7nm, nghĩa là các thành phần bên trong được sắp xếp gọn gàng và tiết kiệm không gian. Điều này giúp giảm tối đa tiêu thụ năng lượng và tăng cường hiệu suất hoạt động.

motorola-edge-40-neo-ra-mat-3
Điện thoại chạy chip Dimension 1050

Vi xử lý MediaTek Dimension 1050 trên điện thoại Motorola Edge 40 Neo được người ta đánh giá khá cao. Thiết bị này sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng với khả năng xử lý mạnh mẽ, hiệu năng tốt và kết nối 5G tiên tiến. Xét về cấu hình và tính năng, điện thoại Motorola sử dụng MediaTek Dimension 1050 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn trải nghiệm công nghệ tiên tiến và hiện đại.

Camera chính 50MP

Với sự tiến bộ trong công nghệ camera, Motorola Edge 40 Neo hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời. Với cảm biến chính 50MP và cảm biến phụ 13MP, người dùng có thể dễ dàng chụp những bức ảnh sắc nét và chi tiết. Công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến của Motorola Edge 40 Neo cũng giúp tăng cường khả năng tái tạo màu sắc và độ tương phản, tạo ra những bức ảnh sống động và rực rỡ.

Dung lượng pin 5.000 mAh

Sự gia tăng dung lượng pin là một điểm đáng chú ý trong thiết kế của Motorola Edge 40 Neo. Với mức 5.000mAh, người dùng có thể thoải mái sử dụng các tính năng và ứng dụng mà không phải lo lắng về nguồn năng lượng. Điều này cũng mang lại trải nghiệm sử dụng lâu dài và mượt mà cho người dùng.

motorola-edge-40-neo-4
Motorola Edge 40 Neo trang bị pin 5.000 mAh

Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh 68W cũng là một đặc điểm đáng chú ý của Motorola Edge 40 Neo. Với công nghệ này, người dùng có thể nạp đầy viên pin 5.000mAh chỉ trong thời gian ngắn, giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo nguồn năng lượng cho điện thoại. Việc có thể sạc nhanh giúp tránh tình trạng đứt quãng trong việc sử dụng, mang lại sự thuận tiện cho người dùng.

Lời tổng kết

Nhìn chung, Motorola Edge 40 Neo là một chiếc smartphone ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng chụp ảnh đáng chú ý. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng có ví tiền phải chăng.

Ngoài ra, MobileCity chúng tôi cũng đã nắm bắt được thông tin giá bán rò rỉ của chiếc máy này. Cụ thể, nó sẽ có dự kiến ở Châu Âu rơi vào khoảng 339 Euro (8.75 triệu đồng).

Và bài viết ngày hôm nay của chúng tôi đến đây là kết thúc rồi. Hãy cùng MobileCity theo dõi sự kiện Motorola Edge 40 Neo ra mắt 14/9 tới đây nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!