Tin Tức Game

EA Sports FC Mobile Thử Nghiệm Beta Giới Hạn

Sau một thời gian dài chờ đợi EA cuối cùng cũng có một số cập nhật với EA Sports FC Mobile sắp ra mắt. EA gần đây đã công bố bản thử nghiệm beta giới hạn của EA Sports FC Mobile. Bản thử nghiệm beta diễn ra trong một tháng, tức là bốn tuần bắt đầu từ ngày 31 tháng 7 tại Úc, Canada, Malaysia và Romania .

Hiện tại, trò chơi chỉ khả dụng cho người dùng Android thông qua Cửa hàng Play tương ứng của họ. Nhưng đừng sợ nếu bạn không nằm trong số những quốc gia may mắn đó, đây là cách bạn có thể tải xuống và chơi EA Sports FC Mobile beta từ mọi nơi!


Đọc thêm:


Trải nghiệm EA Sports FC Mobile với các tính năng mới

Trò chơi đã trải qua một cuộc cải tổ lớn! Với một cuộc đại tu trực quan, trò chơi mang lại cảm giác chân thực và gần gũi hơn. EA Sports Mobile mở cửa cho bản beta với nhiều tính năng và nội dung chơi trò chơi mới. Với việc đổi thương hiệu của tiêu đề, có các tính năng sáng tạo mới bao gồm:

EA Sports FC Mobile
EA Sports FC Mobile
  • Tính cách chân thực của người chơi:  Phản ánh các đặc điểm và đặc điểm đích thực của người chơi với nhiều tác động thuộc tính hơn và sự đa dạng hoạt hình chân thực.
  • Tốc độ trò chơi động:  Xác định lại dòng chảy của trò chơi để cho phép hành động chân thực hơn, với tốc độ trò chơi xúc giác phù hợp với thiết bị di động
  • Hệ thống sút ưu tú:  Hệ thống sút chân thực phản ánh quỹ đạo thực tế tốt hơn và thưởng cho các quyết định sút thông minh
  • Điều khiển tác động:  Kiểm soát sân bằng các điều khiển mới như Power Shot, Hard Tackle và Knock-On và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ.
  • Trải nghiệm phát sóng chân thực:  Phát lại mục tiêu được cải thiện và góc camera động giúp bạn đến gần hơn với những hành động phát lại.

Ngoài ra, EA Sports FC Mobile beta mang đến danh sách và trang phục cầu thủ cơ bản được cập nhật cho Mùa giải 2023/24 sắp tới cho 9 câu lạc bộ khác nhau bao gồm Manchester City, Chelsea, Liverpool, Tottenham, PSG, Real Madrid, Atletico Madrid, Juventus và Borussia Dortmund. Có sự kiện Tiền mùa giải Beta đang diễn ra với Trò chơi kỹ năng và Trận đấu.

EA Sports FC Mobile – Các tương tác người chơi cũng có đôi điều mới mẻ

Bên cạnh đó còn có các điều khiển chơi trò chơi, giao diện người dùng mới và bình luận âm thanh cập nhật mới cho mùa giải 2023/24 mà chúng ta có thể trải nghiệm đầy đủ khi phiên bản toàn cầu ra mắt. Có phần thưởng Đăng nhập, tính năng Phòng thay đồ mới cho phép người chơi tùy chỉnh logo của họ, đặt huy hiệu, áo thi đấu, biểu tượng cảm xúc và thậm chí cả quả bóng thi đấu ! Các trận đấu PvP như VS Attack và Head to Head cũng có sẵn trong phiên bản beta để người dùng kiểm tra xem mùa giải mới sắp tới của FC Mobile sẽ diễn ra như thế nào.

EA Sports FC Mobile
EA Sports FC Mobile

Vì đây chỉ là bản beta trong thời gian giới hạn và sẽ chạy trong bốn tuần nên không có thẻ hoặc gói trả phí và bạn cũng không thể đăng nhập bằng tài khoản Google Play của mình. Hiện tại, chỉ Đăng nhập của khách mới được bật và do đó, việc mua và chi tiêu bằng tiền thật hiện không khả dụng trong trò chơi. Đương nhiên, sẽ không có tiến trình hoặc thông tin tài khoản nào được chuyển từ bản Beta sang mùa giải hiện tại hoặc sắp tới. Tất cả các loại tiền tệ mà bạn kiếm được trong phiên bản beta sẽ được đặt lại hoàn toàn khi phiên bản toàn cầu được phát hành.

Hướng dẫn từng bước để tải xuống và chơi EA Sports FC Mobile beta ở bất kỳ quốc gia nào

EA Sports FC Mobile
EA Sports FC Mobile

Khi EA Sports FC Mobile bắt đầu thử nghiệm bản beta, người dùng Android và iOS trên toàn cầu có thể tải xuống và xem những gì trò chơi cung cấp. Tuy nhiên, trong quá trình cài đặt, một số người chơi có thể gặp sự cố do hạn chế về quốc gia. Vui lòng làm theo các bước được cung cấp tại đây và bạn sẽ có thể cài đặt và chơi EA Sports FC Mobile beta một cách dễ dàng.

Cách tải EA Sports FC Mobile beta trên Android (APK)

  1. Để tải trò chơi, bạn cần có Tài khoản Google của Úc/Canada/Malaysia/Rumani .
  2. Để có được một cái, bạn có thể sử dụng bất kỳ VPN nào bạn chọn.
  3. Cài đặt VPN và đặt vị trí thành  Australia/Canada/Malaysia/Romania . 
  4. Truy cập Cửa hàng Play để tạo tài khoản mới. Bỏ qua bước hỏi bạn có muốn thêm số điện thoại di động không. 
  5. Đồng ý với TnCs.
  6. Khi tài khoản mới của bạn đã sẵn sàng, hãy truy cập Trang Google Play của trò chơi.
  7. Tải xuống trò chơi và cài đặt nó.
  8. Giữ VPN của bạn trong khi chơi trò chơi.

Hãy nhớ rằng trò chơi yêu cầu kết nối Internet hoạt động và ổn định, vì vậy hãy có một mạng mạnh và đừng quên bật VPN của bạn. Đó là tất cả những gì bạn cần biết để thử trò chơi ngay bây giờ! Như đã nêu trước đây, trò chơi hiện chỉ có sẵn trên các thiết bị Android và nó không khả dụng trên Thiết bị Apple. Nếu anh em có bất kỳ ý kiến nào về quá trình thử nghiệm của mình hãy cho nhà sản xuất biết nhé.

Hy vọng anh em có thể tải và trải nghiệm cho đến trước 31/8/2023 nhé, ngày ra mắt chính thức còn cần phải chờ sau khi phiên bản beta này kết thúc, và anh em nên nhớ những lưu ý khi sử dụng ở phiên bản thử nghiệm nha. Theo dõi thêm tin tức công nghệ hàng ngày tại Phong Vũ Play và đừng bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại Phong Vũ nữa.

zflip4

Samsung Galaxy Z Flip4 8GB

13.490.000₫ 23.990.000₫

unnamed 5

ASUS ROG Phone 7

23.490.000₫ 24.990.000₫

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!