Tin Tức Game

Devil May Cry Mobile mở thử nghiệm giới hạn từ ngày 23/03

Devil May Cry Mobile hiện đang mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng tại khu vực Trung Quốc cho nền tảng Android.

Mới đây phiên bản nâng cấp 2.0 của Quỷ Khấp Điên Phong Chi Chiến hay có thể coi là Devil May Cry M Peak of Combat phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc bất ngờ được Yunchang Game tung ra. Ở phiên bản thử nghiệm này, trò chơi sẽ có rất nhiều các cải tiến đáng kể trong cả nội dung cốt truyện, hệ thống chiến đấu cũng như tối ưu hóa và sửa chữa các vấn đề đã gặp phải ở phiên bản lần trước để thực sự biến trải nghiệm của người chơi trong thế giới của Dante và những người bạn trở nên chất lượng, hoàn thiện nhất

blank

Có thể coi Quỷ Khấp Điên Phong Chi Chiến như một phần trong vũ trụ của series Devil May Cry khi trò chơi ngoài việc tái hiện lại các câu chuyện, kẻ thù từ những phiên bản trước mà còn có cho riêng mình một cốt truyện mới với kẻ thù mới và những bí ẩn mới. Trong đợt thử nghiệm lần này, người chơi sẽ được khám phá nhiều chương của cốt truyện chính hơn, mở ra nhiều tuyến nhiệm vụ cũng như nhiều khu vực trên bản đồ hơn. Ngoài ra giờ đây người chơi đã có thể truy cập lại các chương cốt truyện đã mở khóa ở cốt truyện chính với thao tác đơn giản hơn, đồng thời cũng tự động lưu các màn chơi ở cốt truyện chính để người chơi có thể chuyển qua các nhiệm vụ khác một cách mượt mà nhất.

Devil May Cry M Peak of Combat sẽ mang tới đầy đủ các nhân vật nổi tiếng như Dante, Vergil. Nero v.v.

Quỷ Khấp Điên Phong Chi Chiến sẽ mang tới đầy đủ các nhân vật nổi tiếng như Dante, Vergil. Lady, Nero, v.v

Trò chơi sẽ tái hiện đầy đủ các nhân vật của thương hiệu như Dante, Vergil, v.v với mô hình 3D, tạo hình cũng như phục trang và vũ khí đặc trưng chân thực và chi tiết nhất. Ngoài ra các bối cảnh nổi tiếng cũng sẽ được đội ngũ thiết kế đưa vào trò chơi như văn phòng của Dante, lâu đài của quỷ Mundus, cùng nhiều địa danh nổi tiếng khác. Và như đã nói ở trên, Quỷ Khấp Điên Phong Chi Chiến cũng sẽ giới thiệu nhiều bối cảnh mới, những con trùm mới và nhiều thứ thú vị khác để người chơi khám phá. Để cải thiện trải nghiệm hình ảnh của trò chơi, đội ngũ sản xuất đã tối ưu hóa các cảnh trò chơi, nhân vật, hiệu ứng đặc biệt, giao diện người dùng  ở các mức độ khác nhau. Ví dụ: các chi tiết của mô hình và tòa nhà đã được thêm vào để làm cho cảnh phong phú hơn; hiệu ứng hình ảnh của cảnh đã được điều chỉnh để làm cho hiệu suất hình ảnh tổng thể sáng hơn phiên bản trước; hiệu ứng kỹ năng đặc biệt đã được nâng cấp để làm cho nhân vật có một hiệu suất kỹ năng thu hút hơn.

Devil May Cry M Peak of Combat vẫn sẽ giữ nguyên lối chơi chặt chém đặc trưng của thương hiệu.

Quỷ Khấp Điên Phong Chi Chiến vẫn sẽ giữ nguyên lối chơi chặt chém đặc trưng của thương hiệu.

Nhắc đến Devil May Cry không thể không kể đến lối chơi hack and slash chặt chém ‘tự do’ tôn chỉ trong việc nhồi hàng tấn combo vào kẻ địch cùng góc quay camera hỗn loạn thương hiệu, ở lần thử nghiệm này trò chơi sẽ được tối ưu hơn trong cách điều khiển đồng thời hoàn thiện hơn các kỹ năng kết hợp khác nhau khi chuyển qua lại giữa ba nhân vật trong trận chiến. Đây chính là điểm mới của trò chơi khi cho phép người chơi kết hợp đội hình ba người thay vì solo như các phiên bản dành cho pc hay console của thương hiệu. Đặc biệt trong phiên  bản này sẽ có sự xuất hiện của Nero con trai của Virgil hứa hẹn sẽ càng gia tăng trải nghiệm chiến đấu của người chơi với bộ kĩ năng thú vị của nhân vật cũng như các biến thể thú vị cho đội hình ba người.

blank

Bản cập nhật lần này cũng sẽ thêm vào nhiều cách chơi cũng như chế độ chơi mới. Người chơi có thể cải thiện khả năng phản ứng đúng lúc, rèn luyện kỹ năng chiến đấu trong chế độ chơi sân trọng lực; rèn luyện kỹ năng không chiến trong chế độ chơi trận chiến khốc liệt trên không và thách thức những con trùm có độ khó khác nhau trong đấu trường ma. Đồng thời Yunchang Game cũng hứa hẹn về việc liên tục câp nhật thêm các nội dụng, điều chỉnh cho các chế độ chơi này để người chơi có thể thực sự đắm mình vào Quỷ Khấp Điên Phong Chi Chiến.

blank

Bạn đọc quan tâm đến Quỷ Khấp Điên Phong Chi Chiến có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://www.taptap.cn/app/72799

Link test: https://www.taptap.cn/app/180532

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!