Tin Tức Game

Little Big Robots – Game bắn súng MMO vừa được phát hành

Little Big Robots, một game bắn súng di động do nhóm Pixonic tạo ra hiện đã có trên App Store và Google Play.

Little Big Robots là một trải nghiệm mới trong loạt War Robots, dễ tiếp cận và có nhiều nội dung sâu sắc. Little Big Robots được tạo ra bởi một nhóm riêng biệt trong Pixonic, bao gồm các nhà phát triển của War Robots cũng như những gương mặt mới. Trò chơi tiếp tục phát triển và nhận được các tính năng, chế độ trò chơi và robot mới thông qua các bản cập nhật về sau.

Little Big Robots được phát hành chính thức.

Little Big Robots được phát hành chính thức.

Trò chơi có phong cách riêng khi tiền bản War Robots và War Robots: Frontiers ban đầu mang đến bối cảnh khoa học viễn tưởng cổ điển. Little Big Robots đầu tư nhiều hơn cho phần đồ hoạ, mang đến trải nghiệm thị giác mãn nhãn hơn.

Các mech trong trò chơi không chỉ đơn thuần là những cỗ máy chiến đấu mà còn được thể hiện hình ảnh công phu. Người chơi có nhiều loại để lựa chọn tuỳ theo sở thích và ý đồ chiến đấu của mình trong game.

Little Big Robots kế thừa truyền thống của War Robots. Mỗi mech trong trò chơi đều có những khả năng riêng biệt và có thể được trang bị bất kỳ loại vũ khí nào: súng săn, súng máy, lựu đạn, tên lửa, v.v. Trò chơi cũng cung cấp nhiều chế độ khác nhau cho mọi cấp độ kỹ năng, cho dù bạn thích chơi một mình hay theo đội, thích đụng độ với kẻ thù trong 4v4 hoặc tận dụng cơ hội của mình trong Battle Royale (một chế độ hoàn toàn mới cho nhượng quyền War Robots).

Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn.

Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn.

Trò chơi mở rộng với một loạt các chế độ khác nhau, phục vụ cho những người chơi. Từ việc phá hủy các bức tường đến sử dụng chiến thuật bắn thẳng đứng, khai thác chỗ ẩn nấp, người chơi có thể vận dụng chiến thuật linh hoạt trong khi tham chiến. Bản đồ trong game được chỉnh trang, đổi mới và mở rộng hơn so với các tiền bản. Người chơi có thể sử dụng đầy đủ các kỹ năng chiến thuật của mình để giành điểm, tăng thứ hạng cũng như giành về những vật phẩm nâng cấp sức mạnh bản thân. Khi ra mắt, Little Big Robots có 20 robot và khoảng 25 vũ khí để người chơi có thể sử dụng. Trong tương lai gần, trò chơi sẽ có thêm chế độ và tính năng mới như sự kiện, bảng xếp hạng, giải đấu và các tùy chỉnh mới.

Link CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.keystorm.robots&pli=1

Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/little-big-robots/id1564304113

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!