Tin công nghệ

Google Play Pass có mặt tại Việt Nam để cạnh tranh với Apple Arcade

Google Play Pass là một dịch vụ đăng ký cho phép người dùng truy cập không giới hạn vào thư viện các ứng dụng, trò chơi và sách điện tử cao cấp. Khi đăng ký Play Pass, người dùng có thể trải nghiệm một kho ứng dụng mà không có quảng cáo, không cần mua hàng và có thể huỷ bất cứ lúc nào. Mới đây, Google đã chính thức trình làng dịch vụ này tại Việt Nam, giúp người dùng có thêm sự lựa chọn trên các thiết bị Android.

Theo đó, mức giá đăng ký Google Play Pass tại Việt Nam chỉ là 49.000 đồng/tháng. Con số này rẻ hơn khá nhiều so với Apple Arcade cũng như phần lớn các tựa game, ứng dụng trả phí trên Play Store. Thêm vào đó, người dùng nước ta còn được ưu đãi 1 tháng dùng thử Google Play Pass trước khi quyết định có mua hay không.

blank

Sau khi đăng ký thành công, giao diện trang chủ của Play Store được bổ sung thêm một mục mang tên “Play Pass”. Bạn có thể tải xuống mọi ứng dụng hoàn toàn miễn phí, miễn là chúng có biểu tượng của Play Pass phía trước. Tuy nhiên, không phải ứng dụng trả phí nào cũng có thể tải xuống bằng tính năng này. Khi mình thử vào bảng xếp hạng ứng dụng trả phí tốt nhất (Top Paid), chỉ có 4 trong tổng số 20 ứng dụng được gắn mác Play Pass.

Được ra mắt vào tháng 9/2019, Google Play Pass là dịch vụ đăng ký hàng tháng cung cấp quyền truy cập không giới hạn vào hàng trăm ứng dụng và trò chơi trên Android mà không có quảng cáo hay trả phí trong ứng dụng. Hiện Play Pass có sẵn trên hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.


Nhiều thông tin cho rằng, Google Play Pass ra đời nhằm cạnh tranh trực tiếp với dịch vụ Apple Arcade của Apple. Cả hai đều cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các ứng dụng và trò chơi độc quyền với mức phí cố định hàng tháng. Tuy nhiên, trong khi Play Pass đơn thuần là miễn phí ứng dụng có sẵn thì Arcade lại đưa người dùng vào một kho game độc quyền và có nhiều trò chơi không xuất hiện ở bất cứ nền tảng khác.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!