Tin công nghệ

Với 12,9 triệu đồng, Sony Xperia 10 V có gì để cạnh tranh tại Việt Nam?

Ngày 16/7 vừa qua, Sony Electronics Việt Nam đã ra mắt Xperia 10 V – một chiếc điện thoại hướng đến phân khúc tầm trung. Được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng cực kỳ nhẹ, người dùng có thể mang sản phẩm và sử dụng ở bất cứ đâu. Đặc biệt, dù có kích thước nhỏ, thế nhưng Xperia 10 V vẫn có viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, đảm bảo trải nghiệm trong suốt ngày dài của người dùng.

Có 6 tính năng nổi bật trên Xperia 10 V bao gồm:

  • Là một trong những thiết bị nhỏ gọn nhất thế giới với khối lượng 159 gram;
  • Dung lượng pin lớn 5.000mAh mặc dù rất nhỏ gọn;
  • Hỗ trợ âm thanh Hi-Res không dây và có dây;
  • Khả năng chống nước đạt chuẩn IP68;
  • Camera 3 ống kính với tùy chọn góc rộng, góc siêu rộng và góc telephoto;
  • Là sản phẩm hiếm hoi trong phân khúc trang bị kính Gorilla Glass Victus.

Mặc dù có thân hình rất nhỏ gọn với độ mỏng chỉ 8,3mm, thế nhưng Xperia 10 V vẫn được trang bị viên pin có dung lượng 5.000mAh. Theo Sony, sản phẩm này có thể xem phim liên tục lên đến 34 giờ, đảm bảo khả năng sử dụng trong một ngày dài.

blank

Xperia 10 V cũng là một trong những sản phẩm nhỏ gọn nhất thế giới với khối lượng chỉ 159 gram. Ngoại trừ iPhone 13 mini, gần như không có chiếc điện thoại nào khác được bán chính hãng có khối lượng nhẹ nhàng đến thế. Tất nhiên, sản phẩm vẫn được hoàn thiện từ kính Gorilla Glass Victus và bảo vệ bởi tiêu chuẩn kháng nước IP65/68. Xperia 10 V cũng được thiết kế để tương thích với phụ kiện như ốp lưng thời trang có chân đỡ.

blank

Về màn hình, Xperia 10 V vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế truyền thống với tỷ lệ dài 21:9. Chất lượng hiển thị cũng rất tốt với độ phân giải FullHD+, hỗ trợ 1 tỷ màu và HDR. Xperia 10 V hỗ trợ âm thanh Hi-Res với cả kết nối không dây và có dây, cho phép bạn trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao.

blank

Về camera, Xperia 10 V hứa hẹn giúp bạn bắt trọn những khoảnh khắc đáng nhớ. Nó đảm bảo sự đa dụng với đầy đủ các ống kính từ góc chính, siêu rộng và telephoto, cho phép bạn chụp ảnh từ nhiều góc độ khác nhau. Công nghệ chống rung và cảm biến hình ảnh mới cải thiện chất lượng ảnh và giảm nhiễu trong điều kiện thiếu sáng. Bạn cũng có thể dễ dàng chụp ảnh selfie bằng tính năng “hand shutter” của camera trước.

blank

Thế hệ Xperia V năm nay không sử dụng nhựa trong hộp sản phẩm và sử dụng chất liệu tái chế trong một số bộ phận của điện thoại. Đây là hành động trong cam kết phát triển bền vững của Sony Việt Nam. Hãng cũng đang tiến tới mục tiêu “Road to Zero”, giảm tác động đến môi trường xuống còn 0 vào năm 2050.

blank

Xperia 10 V sẽ được bán tại Việt Nam với màu đen và tím lavender, với giá niêm yết 12.990.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng đặt trước Xperia 10 V trong thời gian từ ngày 16/07 đến hết ngày 30/07/2023 sẽ được tặng kèm tai nghe chống ồn WF-C500 màu đen.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!