Tin công nghệ

iPhone 15 sẽ được trang bị dây cáp USB-C với màu sắc tương ứng

Tính từ thời điểm hiện tại, chỉ còn hơn một tháng nữa thì thế hệ iPhone 15 sẽ được Apple ra mắt trên toàn cầu. Theo đó, những chiếc iPhone thế hệ mới này nhiều khả năng sẽ được Apple thay đổi cổng sạc từ Lightning sang USB-C. Thậm chí, trang tin MacRumors còn cho biết, bộ đôi iPhone 15 và iPhone 15 Plus còn có thể được trang bị dây cáp USB-C với màu sắc tương ứng với từng phiên bản.

Theo báo cáo, các bản mẫu thiết kế của dây sạc USB-C này đều được bọc dù bên ngoài, giúp dây sạc chống rối đồng thời tăng độ bền của dây. Bên cạnh đó, cáp sạc này sẽ có ít nhất năm màu sắc khác nhau, bao gồm Đen, Trắng, Vàng, Tím và Cam. Trong đó, phiên bản màu cam là sự kết hợp giữa màu đỏ và hồng. Đây từng là màu sắc nổi bật nhất trên thế hệ iPhone XR.

blank

Trước đây, Apple đều trang bị dây cáp có vỏ bọc làm từ cao su màu trắng trên tất cả các phiên bản iPhone. Hiện tại, các mẫu Macbook Air và Macbook Pro đều được trang bị dây sạc MagSafe‌ 3 với cáp bện dù với màu sắc tương ứng. Do đó, theo các chuyên gia, việc áp dụng mô hình này lên ‌iPhone‌ là rất hợp lý trong quá trình chuyển đổi sang USB-C.

Dự kiến, iPhone 15 series năm nay sẽ có bốn phiên bản gồm iPhone 15, 15 Plus, 15 Pro và 15 Pro Max. Apple sẽ trang bị màn hình Dynamic Island và cổng USB-C lên tất cả phiên bản. Trong đó nổi bật nhất là phiên bản iPhone 15 Plus với viên pin 4,912mAh và iPhone 15 Pro Max được bổ sung thêm camera tiềm vọng để tăng khả năng zoom.

Theo MacRumors

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!