Tin Tức Game

Hãng phát hành series Shadow Fight có gì sau 20 năm?

Nekki, thương hiệu phát hành nhượng quyền thương mại Shadow Fight, thông báo rằng vượt qua 1 tỷ lượt cài đặt trò chơi của mình.

Công ty có trụ sở tại Síp cũng tiết lộ chi tiết về dự án mới nhất của họ có tên Shades. Được ấn định ra mắt vào cuối năm 2023, trò chơi này lấy bối cảnh trong vũ trụ Shadow Fight, tiếp tục câu chuyện của Shadow Fight 2 nhưng trước các sự kiện của Shadow Fight 3. Game thiết kế những câu chuyện mới và các nhân vật được người hâm mộ yêu thích sẽ xuất hiện, cốt truyện truyền tải theo một cách mới mẻ.

Nekki kỷ niệm 20 năm phát triển.

Nekki kỷ niệm 20 năm phát triển.

Trong khi phát triển tựa game sắp ra mắt của mình, hãng cũng xem xét lại các dự án trước đây và hồi sinh để thu hút lượng người chơi đông đảo hơn. Nekki đã tạo được dấu ấn trong ngành công nghiệp game di động trong thập kỷ qua với sự tập trung đặc biệt vào các trò chơi hành động và chiến lược.

Giờ đây, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập, studio tiếp tục xây dựng dựa trên thành công của Shadow Fight và Vector, phần trước là trò chơi chiến đấu trên di động và phần sau là game thể loại parkour.

Studio tự hào có một kỷ lục ấn tượng nhất là 95% trong số một tỷ lượt cài đặt là tự nhiên, một tỷ lệ cực kỳ ấn tượng ở trò chơi tầm trung. Trong số này, Shadow Fight 2 chiếm 420 triệu và vẫn tăng hơn 100.000 mỗi ngày, và Shadow Fight 3 là 210 triệu, trong khi Shadow Fight 4: Arena đã vượt qua 50 triệu lượt cài đặt và vẫn đang tiếp tục tăng.

Series phổ biến thứ hai của Nekki là Vector, game đã có hơn 330 triệu lượt cài đặt. Trò chơi mới đây đã mở bản cập nhật lớn đầu tiên sau 10 năm với những cải tiến về hình ảnh và đồ họa, đồng thời người chơi hiện cũng có các chế độ, tính năng mới và cải thiện chất lượng trải nghiệm.

Shadow Fight là series game nổi tiếng của hãng.

Shadow Fight là series game nổi tiếng của hãng.

Người chơi có thể tham gia vào một tựa game mới khác trên PC và console là Spine. Được mệnh danh là trò chơi hành động điện ảnh, game có đồ họa đỉnh cao được hỗ trợ bởi Unreal Engine 5. Ngoài ra còn có dự án web3 đang phát triển tên là Fight.me.

Theo người sáng lập Dmitry Terekhin, Nekki luôn đặt mục tiêu tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi trên các nền tảng mới, vượt qua ranh giới của các thể loại trò chơi và giới thiệu những đổi mới của lối chơi độc đáo. Cách tiếp cận này đã cho phép họ tạo ra hiệu ứng tăng trưởng mạnh mẽ.

Nekki cũng đã làm việc để hoàn thiện Cascadeur, phần mềm chịu trách nhiệm về hoạt hình nhân vật 3D chân thực nổi bật của hãng vì mục đích mang đến đổi mới thú vị hơn cho game thủ trong những năm tới.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!