Tin Tức Game

Khám phá chế độ PVE Truy Kích PC

Truy Kích PC đã chính thức cho ra mắt chế độ chiến đấu PVE (AI Boss) với chủ đề Cuộc Chiến Vô Cực. Hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu xem chế độ PVE Truy Kích PC này có gì đặc biệt nhé!

Thông tin về bản cập nhật: Chế độ PVE Truy Kích PC

  • Ngày ra mắt: 10/08/2023
  • Tên phiên bản: Cuộc chiến vô cực 
  • Tên Chế Độ: PVE (AI Boss)
  • Bản Đồ: Sector III
  • Tên Map: Volcanic Pub, Deep Slumber Club, Nucleus Chamber, Lava Bar

????[HOT]????: Nạp Vcoin tại ví VTC Pay được chiết khấu tới 5,3%. Đặc biệt nạp Truy Kích PC qua ví VTC Pay còn được hưởng thêm 11% vàng đó nha!vtc pay

Cốt truyện Cuộc Chiến Vô Cực – Chế độ PVE Truy Kích PC 

cốt truyện cuộc chiến vô cực - chế độ PVE truy kích pc

Hội Thiên Hỏa 

Từ xưa, Hội Thiên Hoả trong cuộc chiến tổng lực với Tập Đoàn TITAN (Thế giới của Battle Teams 2) đã vô tình thu thập được chứng cứ về những vị thần linh thông qua một cuộc khảo cổ học. Những chứng cứ này bao gồm những sản phẩm chế tác từ loại vật liệu đặc trưng của nền văn minh cổ xưa của loài người nguyên thuỷ. Và theo các nhà khoa học thì tộc người này có lẽ là nền văn minh cuối cùng của hành tinh trái đất. 

Kế hoạch tìm kiếm các “Thần” của hội Thiên Hỏa 

Hội Thiên Hoả đã lên kế hoạch tìm kiếm những dấu vết, tàn tích lưu giữ về những vị thần. Họ tìm kiếm với khao khát chuyển bại thành thắng, thức tỉnh sinh vật tối thượng trong các bản ghi chép bí mật của Hội Thiên Hỏa. Tên của chiến dịch này là Kế Hoạch Thiên Hoả. 

Sau hàng loạt các cuộc khai quật gian khổ, cuối cùng họ đã tìm thấy “Thần Địa”. Tuy nhiên, dù đã đào đến lớp đất đá cuối cùng họ vẫn không tìm thấy “Thần Binh” hay vị “Thần” nào khác. 

>>>Xem ngay: TRUY KÍCH PC: Tổng Quan Bản Cập Nhật 27.7

StarDust – Bụi Sao

chế độ PVE truy kích pc

Mặc dù không tìm thấy “Thần” nhưng Hội Thiên Hỏa lại phát hiện ra sóng năng lượng vô hình, tạo ra các dao động khi bắn về phía bầu trời. Kể từ đó, đã có rất nhiều tinh thể vô định rơi xuống trái đất, được người dân dùng để giao dịch ngoài chợ đen. Một số ít trong đó có chứa năng lượng, có thể thay đổi cả thế giới. Vì vậy, chúng có tên mới là StarDust – Bụi Sao. 

Cuộc chiến Vô Cực bắt đầu 

Các StarDust đang dần mất kiểm soát và trở lên nguy hiểm. Mặc dù quân đội địa phương đã can thiệp và hành động ngay sau mỗi đợt va chạm nhưng một lượng lớn StarDust vẫn bị thất thoát. Các tinh thể StarDust này tiếp tục kích hoạt ra các sự kiện xâm lấn mới. Cùng với đó là hàng loạt các vật thể tiếp tục rơi vào từ không gian dẫn tới mất kiểm soát. 

Cũng từ đây, sự biến đổi khí hậu, địa hình, đột biến gen ác tính và các vùng không gian lạ mở ra khiến cho Trái Đất trở nên hỗn loạn. Các quốc gia và tập đoàn lớn đã tuyển dụng và điều động lực lượng để hình thành đội “DPC” (Biệt Đội Cách Ly và Thanh Trừng) để đối phó với các sự kiện xâm lấn trên toàn cầu. 

Từ đây các cuộc chiến tranh bắt đầu diễn ra liên miên, với tên gọi là Cuộc chiến vô cực. Để giữ trật tự và an toàn cho thế giới, các xạ thủ hãy hóa thân thành những chiến binh mạnh nhất nhé! 

>>>Xem thêm: 10 cách nhận vàng miễn phí tại Truy Kích PC dễ dàng, nhanh nhất

Hệ thống bản đồ 

bản đồ chế độ PVE Truy Kích PC

Chế độ PVE có hệ thống bản đồ đa dạng, cho các game thủ thỏa sức chiến đấu. Hệ thống bản đồ bao gồm 4 bản đồ sau: 

  • Lavar Bar
  • Subway Platform 
  • Nucleus Chamber 
  • Deep Slumber Club 

Mỗi bản đồ sẽ có những cách chơi và cách áp dụng chiến thuật khác nhau. Bằng việc phối hợp các skills đa dạng, các xạ thủ sẽ được trải nghiệm sống còn trong 1 chiến trường đầy rẫy quái và boss, kẻ địch cần hạ gục để nhận về những phần thưởng hấp dẫn. 

Đồ họa đỉnh cao 

Không chỉ có cốt truyện hấp dẫn, chế độ PVE Truy Kích PC còn sở hữu đồ họa đỉnh cao. Các chi tiết được xây dựng kỹ càng tới từng phân cảnh nhỏ nhất và các quái vật được thiết kế đầy cảm ứng. Cơ chế game play và độ chỉnh chu về hình ảnh hứa hẹn sẽ khiến người chơi cảm thấy mãn nhãn. 

Tổng kết 

Các game thủ còn chần chờ gì nữa mà không truy cập game để trải nghiệm ngay chế độ PVE Truy Kích PC cực hấp dẫn này! Chúc các bạn có những giây phút chơi game vui vẻ! 

>>>Xem ngay: Cách nâng cấp súng Truy Kích PC chi tiết từ A-Z

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!