Tin Tức Game

Khai mở 2 chế độ chơi mới Truy Kích PC phiên bản chính thức

Theo thông tin chính thức, phiên bản đầy đủ và hoàn chỉnh nhất của Truy Kích PC – BATTLE TEAMS 2 sẽ được ra mắt vào ngày 1/7/2023. Trong đó, đáng chú ý nhất, nhà phát hành sẽ khai mở 2 chế độ chơi mới Truy Kích PC cực thú vị. Vậy 2 chế độ chơi mới này là gì? Cách chơi như thế nào? Cùng VTC Pay Blog tìm hiểu ngay dưới đây! 

[HOT]????: Nạp Vcoin tại ví VTC Pay được chiết khấu tới 5,3%. Đặc biệt nạp Truy Kích PC qua ví VTC Pay còn được hưởng thêm 11% vàng đó nha!

vtc pay

Chế độ chơi mới: Đấu Sniper (Đấu Ngắm) 

chế độ sniper

Tổng quan về chế độ Đấu Sniper 

Với những anh em có niềm đam mê với súng bắn tỉa thì đây sẽ là chế độ chơi cực lý tưởng cho anh em. Chế độ Đấu Sniper là một trong 2 chế độ chơi mới của Truy Kích PC trong phiên bản ra mắt chính thức vào ngày 1/7. Đấu Ngắm đem đến trải nghiệm đích thực cho người chơi với sự kết hợp giữa tầm bắn xa yêu kỹ năng ngắm bắn chính xác.

Trong chế độ chơi Đấu Ngắm, người chơi sẽ được trang bị những khẩu súng có khả năng bắn tỉa mạnh mẽ, có thể tiêu diệt kẻ địch từ khoảng cách xa. Chính vì thế, yêu cầu người chơi cần có khí năng xử lý vũ khí chính xác, nhanh nhạy và tận dụng được mọi vị trí trên bản đồ để lên chiến thuật phù hợp. Người chơi nên chọn những vị trí cao, có khả năng che chắn tốt để tạo lợi thế tối đa cho mình. 

>>>Xem ngay: Cách đăng ký tài khoản Truy Kích PC cho tân thủ chi tiết từ A-Z

Khám phá các map bắn chế độ chơi Đấu Ngắm  

Trong chế độ chơi mới này của Truy Kích PC, người chơi sẽ được trải nghiệm 2 loại map: “Sao Thảm Họa” và “Đấu Trường”. Cả hai map này đều được thiết kế đặc biệt, đem đến cho người chơi những trận đấu đầy căng thẳng và thách thức. 

Sao Thảm Họa 

Map Sao Thảm Họa nằm trong một khung cảnh đầy hoang dã với những đồng cỏ rộng lớn. Các đám cỏ cao sẽ là lợi thế để bạn ẩn nấp, che chắn. Hãy tận dụng léo léo đặc điểm này để tiêu diệt đối thủ một cách nhanh nhất mà không bị phát hiện.

Đấu Trường

Khác với Sao Thảm Họa, Đấu Trường sẽ là một map hầm cực bí ẩn, tối tăm và tầm nhìn hạn chế. Với map này, các game thủ cần sử dụng khả năng dùng kính ngắm hồng ngoại để xác định vị trí và thủ tiêu đối thủ. 

Những kỹ năng quan trọng cần chuẩn bị 

Chế độ đấu ngắm sniper

Kỹ năng sử dụng vũ khí thành thạo 

Trong trận đấu đối kháng giữa hai phe, người chơi chỉ được phép sử dụng hai loại vũ khí là súng bắn tỉa và vũ khí cận chiến. Game thủ cần có khả năng sử dụng súng bắn tỉa một cách thuần thục, ngắm bắn chính xác đồng thời sử dụng vũ khí cận chiến một cách linh hoạt trong trường hợp cần thiết. 

Kỹ năng ngắm bắn chuẩn xác 

Nhiệm vụ chính của bạn là tiêu diệt được toàn bộ đối thủ trong thời gian giới hạn. Chính vì vậy, chế độ chơi này yêu cầu bạn cần có khả năng tập trung cao độ và kỹ năng ngắm bắn chuẩn xác. Bạn cần phải lựa chọn khoảng cách phù hợp, ra đòn đúng thời điểm để tăng xác suất chiến thắng. 

Kỹ năng chọn vị trí và di chuyển nhanh nhạy

Trong chế độ chơi mới này của Truy Kích PC, yếu tố quyết định khả năng chiến thắng của bạn là chọn vị trí ngắm bắn tốt. Vì vậy, người chơi cần tận dụng lúc kẻ địch lơ là để di chuyển và lựa chọn vị trí bắn mới một cách nhanh – chính xác nhất. Đồng thời, người chơi cũng cần phải giữ được sự tỉnh táo để không bị cuốn vào những cuộc đối đầu trực tiếp.

>>>Xem thêm: Cấu hình máy chơi Truy Kích PC và cách tải game Truy Kích PC

Chế độ chơi mới: Đấu Dao 

Chế độ đấu mới Truy Kịc Pc: chế độ đấu dao

Tổng quan về Đấu Dao 

Đấu Dao là chế độ chơi mới thứ 2 trong Truy Kích PC. Trong chế độ này, người chơi sẽ sử dụng các loại vũ khí cận chiến tiêu diệt kẻ địch. Các trận đấu trong chế độ Dao sẽ diễn ra ở đa dạng môi trường, từ phòng tắm bỏ hoang cho đến các con hẻm nhỏ của thành phố. Vì thế, chế độ này đòi hỏi người chơi cần nắm chắc map và tận dụng nó để giành chiến thắng. 

Khám phá các map trong chế độ chơi Đấu Dao

Chế độ Đấu Dao cũng có 2 loại map là Sao Thảm Họa và Đấu Trường. Tuy nhiên, bối cảnh và chiến thuật chơi hai loại map này lại hoàn toàn khác biệt so với chế độ chơi Đấu Ngắm

Sao Thảm Họa

Bối cảnh của Sao Thảm Họa được thiết kế trong một môi trường hỗn loạn và khá đáng sợ. Chính vì thế, nó tạo ra một không gian đầy căng thẳng và kịch tính. Người chơi sẽ cần sử dụng các vị trí bí mật để tiêu diệt đối phương. Kỹ năng di chuyển nhanh nhẹn rất cần thiết khi chơi loại map này. 

Đấu Trường

Map Đấu Trường mang hơi hướng truyền thống với sự đa dạng về cấu trúc và môi trường đầy căng thẳng và kịch tính. Người chơi cần tận dụng sự khéo léo địa hình và các góc nhìn để tiếp cận và tiêu diệt đối thủ một cách nhanh chóng. Khi chơi loại map này, các game thủ cần di chuyển nhanh, định vị chính xác và lựa chọn thời điểm tấn công hợp lý. 

>>>Xem thêm: Truy Kích PC: Tổng hợp tóm tắt các chế độ chơi

Những kỹ năng quan trọng cần chuẩn bị 

những kỹ năng cần chuẩn bị khi chơi chế độ đấu dao

Kỹ năng di chuyển linh hoạt và nhanh chóng 

Trong bối cảnh trận chiến cam go và căng thẳng này thì tốc độ sẽ là yếu tố quyết định phần thắng của bạn. Bạn cần di chuyển nhanh chóng, linh hoạt để tìm kiếm cơ hội tấn công phù hợp. 

Kỹ năng đánh chính xác

Trong chế độ Đấu Dao, người chơi chỉ sử dụng vũ khí cận chiến để tiêu diệt kẻ địch. Vì vậy, đòi hỏi người chơi cần có những cú đánh chính xác, phản công nhanh nhạy và khả năng né tránh nhanh. 

Kỹ năng kiểm soát map và khả năng đọc hiểu trận đấu 

Để dễ dàng chiến thắng, đội của bạn cần tìm cách kiểm soát và chiếm lĩnh các vị trí chiến lược trên bản đồ, từ các căn phòng phòng, ngõ ngách đến không gian mở rộng. Việc tìm ra điểm yếu và điểm mạnh của môi trường sẽ giúp người chơi tận dụng tối đa các khía cạnh chiến thuật và tạo ra lợi thế cho đội của mình.

Ngoài ra, chế độ chơi Đấu Dao còn yêu cầu người chơi có khả năng đọc hiểu tình huống và làm chủ thế trận. Bạn cần chủ động trong việc lựa chọn thời điểm tấn công đúng lúc và cả việc nhìn thấu chiến thuật của đối thủ, sự nhạy bén và quyết đoán sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giành chiến thắng.

Tổng kết 

Trên đây là chi tiết 2 chế độ chơi mới Truy Kích PC trong phiên bản chính thức ra mắt 1/7/2023. Theo dõi VTC Pay Blog mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin game mới nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!