Tin Tức Game

Hé lộ hình ảnh Quái và Boss chế độ PVE của Truy Kích PC

Sớm thôi, ngày 10/08 sắp tới đây, Truy Kích PC sẽ cập nhật phiên bản lớn nhất từ trước đến nay của họ. Trong đó, có sự ra mắt của chế độ mới PVE với chủ đề là: “Cuộc chiến vô cực“. Trong chế độ này, có sự xuất hiện của vô số các loại Quái và Boss chế độ PVE. Cùng VTC Pay Blog xem sơ qua về thông tin và ngoại hình của những con quái vật gớm ghiếc sẽ có mặt trong chế độ mới này nhé.


????[HOT]????: Nạp Vcoin tại ví VTC Pay được chiết khấu tới 5,3%. Đặc biệt nạp Truy Kích PC qua ví VTC Pay còn được hưởng thêm 11% vàng đó nha!vtc pay


Thông tin của Quái và Boss chế độ PVE của Truy Kích PC


Gecko Pitcher

Gecko Pitcher là loại quái vật có khả năng leo chèo tốt, có thể di chuyển trên tườngtấn công tầm xa.

Con quái vật này được xây dựng và lấy cảm hứng từ những con tắc kè. Theo cốt chuyện, đây là một thực thể sống bị nuốt chửng bởi một loại thực vật bị đột biến bởi tinh thể Star Dust. Từ đó, nó bị biến đổi, có thể phát triển trí thông minh và đã trở nên vô cùng xảo quyệt.


Phantom Butterfly

Loại quái vật này có khả năng tấn công từ xagiỏi ẩn nấp và có khả năng đánh mùi nguy nhiểm.

Phantom Butterfly là một thể quái vật tinh anh, do bị ảnh hưởng bởi hấp thụ một lượng lớn thực vật biến dị nên đã bị đột biến.


Siege Hammer

Đây là cá thể mạnh sống sót sau khi bị bào tử nấm ký sinh. Con quái vật này có thân hình cường tráng to lớn, da sần sùi, thịt dày. Nó giỏi đập và đánh, và gây sát thương cực cao ở cự ly gần.

Là một trong số ít cá thể sống sót sau khi đã bị bào tử nấm đột biết kí sinh.

Với thân hình đồ sộ, cường tráng và cuồn cuộn cơ bắp, da thịt dày dặn và sần sùi, con quái vật này có khả năng gây sát thương lớn trong cự ly gần với những đòn tấn công nhìn thì cồng kềnh nhưng lại rất nhanh nhẹn.


Scythe

Hay còn được biết đến là Mẫu Vật 443. Đây là một chiến binh đột biến bị bắt giam tại phòng thí nghiệm sinh vật nhân bản thuộc Quận số 3. Tại đây, chúng bị nghiên cứu và được nuôi dưỡng trong bể sinh học. Sau khi tàn tích sụp đổ, chúng đã trốn thoát và ẩn nấp trong các hang động dưới lòng đất.

Một điểm đặc biệt ở con quái vật này đó là: có thể điều khiển được bởi người chơi.


Claw Reaper

Nguồn gốc của con quái vật này khá tương tự với Gecko Pitcher, chỉ khác là loại quái vật này thiên về cận chiến và có móng vuốt dài (giống với nhân vật người sói của nhà Sony).


Reawakened Slaves: 

Là các vật mẫu trong thí nghiệm sinh học của phong thí nghiệm nhân bản vô tính thuộc Quận 3. Xuất hiện khi tàn tích sụp đổ và sẽ tấn công người chơi khi họ bị phát hiện.


Exploding Rover

Là quái vật đột biến được tạo ra bằng cách tái tạo và trộn lẫn các loại thực vật đột biến ngẫu nhiên.

Chúng thường tỏ ra không ổn định và có sẽ tự hủy để tạo một vụ nổ lớn khi tiếp cận người chơi. Sát thương của vụ nổ cũng vô cùng lớn.


>>> Xem ngay: Khám phá chế độ PVE Truy Kích PC – Cuộc chiến vô cực 


Ngoại hình của Quái và Boss chế độ PVE của Truy Kích PC


Giới thiệu dài dòng văn tự về Quái và Boss cũng đủ rồi. Giờ thì cùng nhìn xem ngoại hình của các con quái vật này ghê rợn, xấu xí ra sao ha.

Ngoại hình của quái và boss chế độ PVE trong truy kích PC Ngoại hình của quái và boss chế độ PVE trong truy kích PC (2) Ngoại hình của quái và boss chế độ PVE trong truy kích PC (3) Ngoại hình của quái trong truy kích PC (4)

Ngoại hình của quái trong truy kích PC (5) Ngoại hình của quái và boss chế độ PVE trong truy kích PC (6)


Tạm kết

Trên đây là một chút thông tin cũng như hình ảnh sơ qua của Quái và Boss chế độ PVE sắp tới của Truy Kích PC sẽ có mặt tại máy chủ Việt Nam vào ngày 10/08/2023. Mọi người cùng chờ đợi để thưởng thức những giây phút chơi game vui vẻ cùng bạn bè và người thân nhé. Chúc mọi người một ngày tốt lành.


>>> Có thể bạn quan tâm: 

Truy Kích PC ra mắt Landing Ingame mới trong BCN sắp tới

10 cách nhận vàng miễn phí tại Truy Kích PC dễ dàng, nhanh nhất.

VTC tổ chức giải đấu Truy Kích PC dành cho cộng đồng

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!