Tin Tức Game

Không chỉ ở Việt Nam, TikToker châu Á cùng ‘đu trend’ Chiến Metal Slug: Awakening cực cháy

Game chưa ra mắt chính thức nhưng dàn TikToker khắp châu Á đã kịp thời khuấy đảo mạng xã hội với vũ điệu “Chiến Metal Slug: Awakening” đơn giản mà đầy năng lượng.

Theo thông tin mới nhất từ VNGGames, tựa game Metal Slug: Awakening sẽ chính thức ra mắt game thủ khu vực châu Á vào ngày 22/08/2023. Đếm ngược đến thời điểm bùng nổ này, nhiều TikToker Việt Nam và quốc tế đã cùng khuấy động không khí trong cộng đồng game thủ bằng hàng loạt video clip thể hiện điệu nhảy đặc trưng của Metal Slug: Awakening.

blank

Biểu tượng Metal Slug: Awakening “phủ sóng” mạng xã hội.

Điệu nhảy Metal Slug: Awakening gồm những chuyển động đơn giản của đôi tay tạo hình khẩu súng, tượng trưng cho những vũ khí quen thuộc trong game. Đặc biệt, đoạn nhạc nền đầy năng lượng của vũ điệu này đã khiến cộng đồng mạng “sôi sùng sục” và háo hức học theo để đu trend cùng tựa game yêu thích.

blank blank

blank

Từ những động tác đơn giản

blank blank blank

blank

Cho đến hàng loạt hiệu ứng ấn tượng.

blank

blank

Không chỉ các TikToker, các nhóm nhảy cũng thi nhau cover vũ điệu Metal Slug: Awakening.

Đặc biệt, không chỉ ở Việt Nam, nhiều TikToker ở Singapore, Malaysia, Indonesia, Đài Loan (Trung Quốc),… cũng nhiệt tình tham gia trào lưu này. Được biết, tựa game Metal Slug: Awakening sẽ được VNGGames phát hành ở cả Việt Nam và 8 thị trường châu Á khác, bao gồm: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan (Trung Quốc).

Ngay lúc này, cổng đăng ký trước của Metal Slug: Awakening vẫn đang mở cửa tại https://pre-reg.metalslugawk.vnggames.com/vn, chờ đón cộng đồng game thủ ghi danh sớm để nhận hàng triệu phần quà hấp dẫn ngay khi tựa game này ra mắt chính thức. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể đăng ký trước tại https://metalslugh5vn.onelink.me/ZnuM/Dvn và theo dõi các kênh thông tin chính thức của Metal Slug: Awakening để không bỏ lỡ những cập nhật quan trọng từ tựa game hot nhất mùa hè này:

Fanpage: https://www.facebook.com/MetalslugawakeningVN

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/795177922202898

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!