Tin Tức Game

Overwatch 2 hiện là một trong những tựa game được xếp hạng thấp nhất mọi thời đại trên Steam

Blizzard đã phát hành Overwatch 2 trên Steam và nó trở thành một trong những game được đánh giá thấp nhất trên nền tảng này chỉ sau một đêm.

Overwatch 2

Overwatch 2 hiện đã ra mắt cho PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X.

Overwatch 2 hiện nằm trong top 10 game Steam bị đánh giá thấp nhất mọi thời đại chỉ một ngày sau khi phát hành trên nền tảng này. Blizzard hầu như chỉ phát hành các trò chơi của mình thông qua nền tảng Battle.net trong nhiều năm, vì vậy thật bất ngờ khi tuyên bố rằng họ sẽ đưa Overwatch 2 lên Steam cùng với nhiều trò chơi tiếp theo. Blizzard đưa Overwatch 2 lên Steam trùng với thời điểm game qua giai đoạn Early Access và chuyển sang phát hành chỉnh thức. Tựa game đã làm như vậy với việc giới thiệu ba nhiệm vụ cốt truyện PvE, chế độ Flashpoint mới và giới thiệu hero hỗ trợ Illari. Người hâm mộ Overwatch 2 thậm chí còn mong đợi nhiều hơn nữa trong Season 6, nhưng có vẻ như phần lớn người dùng Steam đã chán ngấy trò chơi này.

Chưa đầy 24 giờ sau khi Overwatch 2 được thêm vào Steam và đây đã là trò chơi được xếp hạng thấp thứ tám trên nền tảng này, theo dữ liệu từ Steam 250. Một lượt truy cập vào trang Steam của Overwatch 2 cho thấy trò chơi có các đánh giá cực kỳ tiêu cực với hơn 39.000 đánh giá được tính cho đến nay. Lướt qua các bài đánh giá tiêu cực cho thấy nhiều người chơi không hài lòng về mô hình miễn phí của Overwatch 2, quyết định chặn các nhiệm vụ PvE đằng sau các khoản phí, việc hủy bỏ các tính năng PvE đầy tham vọng hơn của trò chơi và sự ra đi của đạo diễn Jeff Kaplan. Nhiều người khuyên chơi Team Fortress 2 thay vì sản phẩm của Blizzard. Một vài đánh giá tích cực chủ yếu chỉ nói về việc họ rất vui khi có thể chơi trò chơi thông qua Steam ngay bây giờ thay vì Battle.net.

Overwatch 2

Top 10 tựa game tệ nhất trên Steam.

Các trò chơi đã xoay sở để thoát khỏi những lỗ hổng lớn như thế này trong những năm qua, nhưng Overwatch 2 sẽ phải trải qua một cơn địa chấn để đạt được trạng thái đánh giá “Mixed” trên Steam. Blizzard sẽ phải nâng cấp hoàn toàn trò chơi để giải quyết các khiếu nại trong các bài đánh giá và điều đó khó có thể xảy ra. Người ta phải tự hỏi liệu điểm đánh giá cực kỳ tiêu cực có ngăn người dùng Steam thử trò chơi ngay từ đầu hay không và liệu điều này có khiến Blizzard phải suy nghĩ lại về việc đưa trò chơi của mình lên nền tảng này hay không.

Hiện tại, những người thích Overwatch 2 ít nhất có rất nhiều nội dung mới để đắm mình giữa các nhiệm vụ câu chuyện PvE, Flashpoint và Illari. Nhiều thứ nữa đang được thực hiện trong mùa giải này, nhưng thời gian sẽ trả lời liệu có thứ gì trong số đó đủ để thay đổi suy nghĩ của người dùng Steam hay không.

Xem thêm: Red Dead Redemption nhận hàng loạt ‘Dislike’ khi trailer mới vừa được tung ra

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!