Tin Tức Game

Cyberpunk 2077 tăng hạng trên bảng xếp hạng Steam

Cyberpunk 2077 tăng hạng trên bảng xếp hạng Steam sau bản cập nhật 2.0 và ngay trước khi phát hành bản mở rộng Phantom Liberty của trò chơi.

Cyberpunk 2077 Phantom Liberty

CD Projekt RED đã cải tiến tựa game nhập vai bằng cách sửa nhiều trục trặc, cơ chế chiến đấu, hình ảnh, v.v.

Cyberpunk 2077 một lần nữa đang làm dậy sóng cộng đồng game thủ khi nhảy lên vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng Steam. Điều này có thể được công nhận không chỉ đối với bản cập nhật 2.0 miễn phí của tựa game mà còn cả bản mở rộng Phantom Liberty sắp ra mắt Cyberpunk 2077.

Cyberpunk 2077 đã có một khởi đầu khó khăn, nhưng sau đó tựa game đã rất cố gắng để chuộc lỗi với các game thủ. CD Projekt RED đã cải tiến tựa game nhập vai bằng cách sửa nhiều trục trặc, cơ chế chiến đấu, hình ảnh, v.v. Giờ đây với bản mở rộng Phantom Liberty hứa hẹn đem tới nhiều nội dung, câu chuyện và nhân vật hơn, Cyberpunk 2077 một lần nữa chiếm được sự chú ý của cộng đồng game thủ.

Cyberpunk 2077 hiện đang giữ vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng Steam với số lượng người chơi đồng thời cao nhất là 165.498 trong 24 giờ qua. Kể từ khi phát hành bản cập nhật 2.0 của Cyberpunk 2077 vào ngày 21 tháng 9, mức độ phổ biến của trò chơi đã dần bắt đầu tăng lên. Tựa game nhập vai này được dự đoán sẽ còn leo cao hơn nữa trên bảng xếp hạng Steam với bản mở rộng Phantom Liberty. Cyberpunk 2077 hiện xếp sau Starfield trên bảng xếp hạng Steam và được kỳ vọng sẽ vượt qua trò chơi khám phá vũ trụ của Bethesda về số lượng người chơi.

Cyberpunk 2077

Chiến đấu bằng xe cộ cũng đã được thêm vào để tạo ra những khoảnh khắc căng thẳng trong khi chiến đấu.

Với bản cập nhật 2.0, các cơ chế như Cây kỹ năng của Cyberpunk 2077 đã được đại tu để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người chơi. Chiến đấu bằng xe cộ cũng đã được thêm vào để tạo ra những khoảnh khắc căng thẳng trong khi chiến đấu. Nhiều thay đổi đã được thực hiện đến mức CD Projekt RED khuyến nghị mọi người nên bắt đầu một lần chơi mới. Điều này cũng góp phần nâng cao vị trí của trò chơi trên bảng xếp hạng Steam.

Bản mở rộng Phantom Liberty có thể lấy lại danh tiếng trong quá khứ của CD Projekt RED cho Cyberpunk 2077. Người chơi sẽ theo chân V trên một cuộc hành trình mới tách khỏi trò chơi chính và rời xa Thành phố đêm. Bản thân DLC mang đến một câu chuyện hoàn toàn mới và một địa điểm mới có tên Dogtown cho trò chơi. Không chỉ vậy, nó còn giới thiệu một hệ thống cảnh sát, phương tiện, vũ khí được cải tiến và nhiều thứ khác để người chơi khám phá.

Xem thêm: Cyberpunk 2077 tiếp theo sẽ gặp nhiều thách thức cần vượt qua 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!