Tin Tức Game

Riot chỉ ra nhiều người chơi lười đọc bản cập nhật

Mới đây, Riot Phreak đã đưa ra bảng số liệu thống kê vô cùng thú vị về việc người chơi có chú ý đến những thay đổi trong từng bản cập nhật của LMHT hay không.

Các phiên bản cập nhật của LMHT được phát hành mỗi hai tuần một lần và mặc dù chúng có kích thước lớn bé cùng số lượng thay đổi khác nhau, hầu hết chúng đều mang lại những thay đổi quan trọng cho các vị tướng, hệ thống và vật phẩm trong trò chơi. Mặc dù việc thích nghi, làm quen với những thay đổi này là điều cần thiết, nhưng có vẻ như một phần lớn người chơi thậm chí không dành thời gian để đọc sơ qua nó.

blank

Những phiên bản cập nhật luôn góp phần làm mới meta trong LMHT

Trong buổi giới thiệu phiên bản 13.17 vào ngày 23 tháng 8 vừa qua, David “Phreak” Turley đã tiết lộ một bảng thống kê thú vị về số người chơi đã theo dõi nội dung các bản cập nhật của LMHT

Để minh họa điều này, anh ấy đã nhắc đến ví dụ về nhân vật Zeri và phiên bản 13.12, trong đó mối tương tác của cô với Thủy Kiếm đã bị loại bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên, vào ngày phiên bản được phát hành, hơn một nửa số người chơi vẫn sử dụng Tam Hợp Kiếm cho nhân vật này.

“Chúng tôi đã thấy nhiều người chơi vẫn tiếp tục xây dựng Tam Hợp Kiếm cho Zeri kể từ những ngày đầu của bản cập nhật 13.12, có đến hơn 50%. Vì vậy, chúng tôi tin rằng đa số người chơi không thích đọc các bản cập nhật. Thường họ chỉ đọc sau một khoảng thời gian phiên bản đó được phát hành.” vị Riot này chia sẻ

Zeri Tam Hợp Kiếm từng là hiện tượng, nhưng Riot đã kết thúc nó từ 13.12

Ngay trước khi tiết lộ thông tin thú vị này đến với người chơi LMHT, Riot Phreak đã bình luận về những thay đổi về vị tướng Hecarim trong phiên bản sắp tới. Sau khi những chỉnh sửa này được áp dụng, tỷ lệ thắng của Hecarim sẽ thực tế tăng lên nếu người chơi thay đổi cách xây dựng của họ, đặc biệt là nếu họ bắt đầu build Ngọn Giáo Shojin

Người chơi đã ngay lập tức đáp lại thông tin này trong một bài đăng trên subreddit của LMHT vào ngày 23 tháng 8, cho rằng những nhân vật như Zeri có thể thay đổi một cách đáng kể từ phiên bản này sang phiên bản khác và rất khó để thích nghi nhanh như vậy:

“Tôi nghĩ rằng Riot cần phải xem xét rằng một nhân vật như Zeri, đặc biệt khi cô ấy  đã trải qua rất nhiều thay đổi đột ngột, thay đổi hoàn toàn về lối chơi đồng thời đi kèm với hàng đống văn bản phức tạp cần mất một giờ để hiểu, nên hầu hết người chơi không có bất kỳ lưu ý nào về việc thay đổi nó ,” một người chơi giải thích.

Riot August đã tham gia vào cuộc thảo luận, bình luận rằng khi thiết kế một nhân vật, họ luôn phải xem xét việc nhiều người chơi sẽ không đọc hướng dẫn.

“Nếu một nhân vật có cơ chế mà chỉ có thể được tìm hiểu thông qua việc đọc hướng dẫn, thì khả năng cao một phần lớn người chơi sẽ không biết điều đó tồn tại,” một nhân viên Riot khác giải thích.

Tổng quan, tình cảnh chung ở đây là một nửa cộng đồng đọc kỹ các phiên bản cập nhật, trong khi nửa còn lại chỉ đơn giản là xem qua những thay đổi hoặc thậm chí không đọc chúng. Một số người chơi đọc một phần các ghi chú về phiên bản, chỉ xem qua những thay đổi liên quan đến họ hoặc vị trí họ thường chơi – điều này lại là thói quen xấu và sẽ ảnh hưởng đến những kèo đấu mà bạn có thể gặp trong tương lai.

Xem thêm: LMHT: Vì sao meta đấu trường chuyên nghiệp thay đổi chậm?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!